Chương 4 - Giới Thiệu

410 28 9
                                    

Chương 4 - Giới Thiệu

Ahrianna's POV

Nhìn vào chiếc gương dài trong phòng tắm của Alice, tôi thấy một cô gái trẻ hoàn hảo với mái tóc vàng dày lượn sóng chảy xuống giữa lưng, khuôn mặt hơi tròn với những đặc điểm rất cân đối, đôi môi của cô ấy có hình dạng hoàn hảo. Đôi mắt trông thật mê hoặc, nó được đóng khung với hàng mi nhỏ phía sau bao quanh đôi mắt màu xanh lục rực rỡ với một chút ánh vàng bên trong. Gò má cô có một chút hồng hào so với họ. Và quần áo, chúng rất đẹp, cô ấy đang mặc quần jean lưng cao màu xanh với một chiếc áo sọc trắng xanh nằm bên trong một chiếc áo len và đôi giày barbie màu đen. Sau đó, cô gái trong gương bắt đầu nhấc tay lên, vươn những ngón tay nhợt nhạt của mình để lướt chúng qua má. Mãi cho đến khi tôi cảm thấy những ngón tay chạm vào làn da của mình thì tôi mới nhận ra cô gái trong gương là tôi. Sự tồn tại của tôi giống như một ma cà rồng lai hoàn hảo nhất.

"Vậy cậu nghĩ như thế nào?" Alice reo lên từ cửa phòng tắm. Tôi quay lại nhìn cô ấy khá ngạc nhiên, vì tôi không nhận ra ai đó đang theo dõi mình.

"Tôi... tôi trông... hoàn hảo." Tôi thốt lên, nhìn lại vào gương để chắc chắn rằng cô gái (tôi) đã không thay đổi.

"Chà, tớ phải nói rằng cậu là Ahria." Cô ấy nở nụ cười tươi nhất mà tôi có thể tưởng tượng trên khuôn mặt của cô ấy. "Rosalie sẽ không vui đâu", cô ấy khẽ thở dài. Trước khi tôi có cơ hội hỏi đó là ai, có một tiếng gõ cửa.

"Mời vào!" Alice nói. Quay lại để hồi phục tâm trạng và đi vào phòng ngủ, tôi ngại ngùng đi theo. Khi tôi bước đến, Carlisle đã bước vào phòng và đang nói nhỏ gì đó với Alice.

"Ah, Ahrianna yêu quý", ông ấy quay lại đối mặt với tôi nói một cách vui vẻ . "Cháu cảm thấy thế nào?" Ông ấy hỏi với giọng thân thiện nhất có thể.

"Cháu cảm thấy tốt hơn nhiều rồi!" Tôi vừa nói vừa cười. Alice đã giúp tôi tháo nó ra trước khi tắm. Chỉ bởi vì tôi sẽ không thể đến nơi mà cô ấy muốn.

"Ta sẽ rất vui nếu cháu giữ nó thêm, Ahria", ông ấy nói một cách bất đắc dĩ với một nụ cười trên khuôn mặt.

"Xin lỗi Carlisle, nhưng hãy nhìn xem, cháu đã nói là sẽ đi dạo quanh đây để cho bác thấy chân cháu đã hồi phục hoàn toàn" tôi nói với nụ cười tươi trên mặt. Ông ấy chỉ cười thầm và đồng ý cho qua việc đó.

"Vì vậy, Ahria, ta hy vọng cháu sẽ xuống tầng dưới và gặp các thành viên còn lại của gia đình ta, và có thể kể cho chúng ta biết câu chuyện của cháu?" Carlisle nói với vẻ thận trọng trên khuôn mặt. Đột nhiên tôi cảm thấy thực sự hoảng loạn và sợ hãi. "Họ đang cố làm tổn thương tôi sao" Tôi cứ nghĩ thầm đến bản thân. Carlisle phải lo lắng cho tâm trạng của tôi từ nét mặt bởi vì ông ấy đến gần tôi và đặt một tay lên vai tôi một cách nhẹ nhàng, chậm rãi, cẩn thận để không làm tôi sợ.

" Cháu yêu, ta hứa với cháu rằng không có gì phải sợ trong ngôi nhà này. Gia đình ta sẽ không làm hại cháu, ta hứa với cháu", ông ấy nói với rất nhiều sự tự tin trong giọng nói. Tôi chỉ nhìn lên ông ấy để thấy ánh mắt của ông và biết ông đang nói sự thật.

Has llegado al final de las partes publicadas.

⏰ Última actualización: Sep 17, 2019 ⏰

¡Añade esta historia a tu biblioteca para recibir notificaciones sobre nuevas partes!

Ahrianna Victoria Alice CullenDonde viven las historias. Descúbrelo ahora