Reng..reng....Tiếng chuông trường được kêu lên để báo với mọi người giờ học đã đến.
Chaeyoung bước vào lớp, cô vừa hồi hộp, vừa lo lắng. Hồi hộp vì cô không biết, Chanyeol sẽ còn giận cô hay không ? Và lo lắng vì, cô sợ Chanyeol vẫn còn giận cô vì chuyện hôm qua.
« bình tĩnh nào Chaeyoung, mày phải bình tĩnh và xin lỗi Chanyeol chứ ! "
Chaeyoung cẩn thận bước vào lớp và thấy Chanyeol và mọi người đã ổn định chỗ ngồi của mình. Cô thở một hơi rồi lấy can đảm bước tới chỗ của cô.
Đặt chiếc balo màu hồng phấn xuống bàn, Chaeyoung cố cười một nụ cười thật tươi và chào mọi người.
" Chào mọi người "
" Cậu tới rồi sao Chaeyoung " Jisoo cười và đáp lại
" Hôm nay cậu đến trễ đó ! " Lisa đánh nhẹ vào vai Chaeyoung một cái vì cô dám đi học trễ để mọi người đợi.
" À..uhm tại hôm nay không có ai chở tớ đi học nên tớ phải đợi chị lâu một chút "
" Vậy mọi hôm ai chở cậu về ? "
Ai cũng quan tâm và hỏi cô nhưng cô chỉ cần Chanyeol quan tâm đến cô một lần. Từ khi cô bước vào lớp, Chanyeol đã toát ra vẻ lạnh lùng và không còn cười nói như trước. Khi cô tiến tới chỗ của anh, mọi người thì đang nói chuyện với Chaeyoung còn anh thì không hề để ý đến cô dù chỉ liếc cô một cái cũng không.
Cô bĩu môi và liền đánh liều, đứng sát Chanyeol hơn và hỏi anh.
" Chanyeol à..."
Chanyeol thấy thế liền chặn họng cô ngay lập tức.
" Cô Alice tới rồi, chúng ta tạm dừng cuộc nói chuyện ở đây " Anh lạnh lùng đáp lại cô nhưng vẫn không nhìn cô một cái khiến cô buồn thủi và xị mặt xuống.
« Chanyeol à đừng giận tớ nữa ! Được không »
« Park Chaeyoung là đồ ngốc »
Nguyên một buổi học, Chanyeol không hề chú ý, quan tâm đến cô dù chỉ nhìn cô một cái cũng không.
Nếu Chaeyoung nói gì đó mà nhắc tới tên anh, anh sẽ nhanh chóng ngắt lời cô ngay lập tức rồi giả bộ mình chưa nghe thấy gì.
Reng reng
Giờ tan học đã đến, Chaeyoung thì vẫn buồn thiu vì Chanyeol chưa chịu nói chuyện với cô.
" Chaeyoung à, tụi tớ về trước nhé "
Jisoo, Jennie và Lisa thay nhau nói câu sẽ về trước và tạm biệt Chaeyoung.
Họ là đang tạo cơ hội cho Chaeyoung xin lỗi Chanyeol và cô biết điều đó. Nhưng cô vẫn có phần hơi trách móc họ vì đã bỏ cô lại.
" Uhm tạm biệt các cậu " Chaeyoung vui vẻ nói và vẫy tay lại với họ.
Khi cô vừa thấy Chanyeol đi ra khỏi lớp, cô đã nhanh chóng đi theo anh. Chanyeol biết cô đi theo anh nhưng vẫn mặc kệ.
" Chanyeol à, tớ xin lỗi "
" Chanyeol "
" Cậu nghe tớ nói đi "
" Cho tớ xin lỗi mà "
" Chanyeol à "
Suốt quãng đường đi, Chaeyoung cứ lẽo đẽo theo sau anh và nói ngàn lần xin lỗi nhưng cũng vô ích.
Khi cô đã đi theo anh đến chỗ để xe, anh đang lấy xe thì cô liền nhảy lên yên xe ngồi. Anh hơi giật mình, lùi người ra sau và cũng đã giữ được bình tĩnh.
" Xuống xe "
Chanyeol lạnh lùng đáp nhưng mắt vẫn không nhìn cô.
" Không ! Tớ không xuống, cậu phải chấp nhận lời xin lỗi của tớ thì tớ mới xuống "
" Xuống xe "
Chanyeol vẫn giữ thái độ lạnh lùng và đáp lại.
" Chanyeol à, tha thứ cho tớ "
" Cậu mau xuống xe "
" Cho tớ xin lỗi chuyện hôm qua đi mà. Tớ không biết cậu.. "
" Biết gì chứ ? "
" Tớ không biết cậu ghét Nana "
Chaeyoung cúi mặt xuống và câu nói của cô dần nhỏ đi.
Park Chaeyoung cuối cùng vẫn không biết Chanyeol thích cô.
« Park Chaeyoung là đồ ngốc, là đồ đại ngốc »
" Cậu mau về đi "
" Không tớ không về, cậu phải chấp nhận lời xin lỗi của tớ cơ "
" Chaeyoung xuống xe để tớ về "
Cuộc đối thoại cứ qua lại liên tục nhưng câu nói vẫn không đổi. Một người muốn về còn một người thì cứng đầu.
Chaeyoung cuối cùng đã mất kiên nhẫn, liền nhảy xuống xe, hai tay vòng qua ôm eo Chanyeol. Chanyeol rất bất ngờ vì hành động đó của cô.
" Chanyeol à, cậu hãy tha thứ cho tớ đi được không ? "
" Nếu không ? ". Chanyeol mặt, hai tai của anh đã đỏ hết lên nhưng anh vẫn cố giữ sự lạnh lùng.
" Nếu không thì sẽ không có ai chở tớ về hết ". Chaeyoung phụng phịu bĩu môi nói.
Nghe xong câu nói đó, Chanyeol nhếch môi cười một cái. Thì ra cô chỉ muốn anh chở về thôi sao ?!?
" Kai à " Chanyeol bỗng gọi một người từ phía xa đang dong xe đi ra cổng trường. Đó là người bạn của anh học lớp bên cạnh chơi chung đội bóng rổ với anh. Chaeyoung khi nghe thế biết có người sắp tới, cô liền buông hai tay của mình ra và cúi mặt xuống. Anh vẫy người đó lại và hỏi.
" Kyungsoo à, cậu rảnh không ? "
" Uhm tớ rảnh "
Kyungsoo từ tốn nói.
" Vậy nhờ cậu chở em họ tớ về với nhé "
" Được thôi "
Kyungsoo gật đầu đồng ý.
« Em họ sao ? »
Chaeyoung bĩu môi, lườm Chanyeol một cái. Anh cũng mắc cười vì hành động của cô nhưng đã kiềm nó lại.
" Cậu lên xe đi "
Kyungsoo chỉ chỗ ngồi cho Chaeyoung và ra hiệu cho cô lên xe ngồi.
Chaeyoung đứng lại và cô cứ liếc mắt nhìn anh.
" Có người chở về còn muốn gì nữa, bộ muốn ở đây "
Chaeyoung nghe anh nói thế liền bĩu môi, liếc xéo anh một cái rồi phụng phịu và bước lên xe của Kyungsoo.
Trước khi chạy, cô không quên lườm anh một cái, làm đầy đủ các kí hiệu để trách móc anh.Chap này dài nên...
Vote cho tớ nhé