Chap 4: Ngũ Tinh Vương.

241 22 3
                                    

Thật sự cảm thấy bất lực!

Nếu nhà bạn mà banh chành như thế thì không bực không phải con người!

Kuroko cũng là con người, và cô cảm thấy rất rất khó chịu khi con yêu quái ô kia phá banh chành nhà mình. Rồi cô sẽ ở đâu? Đây là ngôi nhà duy nhất của cô, nơi duy nhất cô có thể yên tâm mà ở. Cô không thể quay về ngôi làng kia- ngôi làng đã đuổi cô đi. Cô càng không thể nhờ Akashi vì thứ nhất anh là ân nhân và đã giúp cô quá nhiều. Thứ hai anh là yêu quái, và "nhà" anh chắc chắn có nhiều yêu quái. Hẳn anh cũng tự nhận thức được chuyện này.

Không phải tự nhiên cô chọn nơi này để đóng đô. Dưới chân núi Tengu là một nơi cừc kì nguy hiểm, và có lí do để cô liều mình như vậy. Cô nghe nói gia đình bạn cô- Kagami Taiga đã bị một con yêu quái tàn sát, nghe đâu nó đang trú ngụ ở nơi này. Cô chỉ muốn giúp Kagami nên đã liều mình đến đây ở, và vô tình gặp được Đế Vương Akashi.

-Tetsuya! Hay em đến nhà tôi ở đi!

  Kuroko bất ngờ.

-Ngài...Ngài chắc chứ? Tôi sợ làm phiền gia đình Ngài!

  Akashi nói.

-Cũng không hẳn! Gia đình ta là một gia đình rất...khó! Chuyện em đến ở sẽ không được chấp thuận đâu! Em chỉ có thể ở nơi mà ta thường lui đến thôi!

  Kuroko nói.

-Nơi mà Ngài thường lui đến?

  Akashi cười.

-Ta không thường xuyên ở nhà vì ta thường nghỉ ngơi và làm việc ở đó!

  Kuroko nhìn Akashi.

-Vâng!

  Cô chỉ biết đồng ý. Chỉ cần không phải đến nơi có nhiều yêu quái là được. Tuy cô không thuộc dạng âm dương sư bình thường, cô là một trong những âm dương sư nổi tiếng nhất thời này...nhưng không ai biết tên cô. Cô không dở đến mức không thể che giấu tiên khí của mình, nhưng nếu làm vậy sợ rằng Akashi sẽ biết cô là âm dương sư.

  Không đến nơi có yêu quái là tốt. Nhưng sao cô lại cảm thấy kì lạ, như có cái gì đó rất kinh khủng sắp xảy ra với mình...

*
* *

  Akashi đưa cô đi xa chân núi Tengu, chuyến đi này mất nửa ngày trời. Khi đến nơi, Kuroko thật sự bất ngờ khi Akashi có thể dựng một căn nhà như thế này.

  Được rồi! Đồng ý anh là yêu quái! Nhưng dựng nên một căn nhà ngay giữa khe núi bị nứt thì đúng là quá đáng lắm rồi. Có con yêu quái nào lại làm được chuyện đó?

  Ngôi nhà được bao phủ bới một rừng yêu khí và kết giới, nếu là người bình thường thì không thể nhìn thấy. Khe núi này rất sâu và dường như là vô tận, còn căn nhà thì được cắm cọc vào tứ phía của vách núi. Đúng là căn nhf này thật chắc chắn, nhưng nếu để âm dương sư phát hiện thì đúng là nguy to.

  Kuroko là âm dương sư mạnh và nổi tiếng nhất bây giờ, nhưng còn có những âm dương sư mạnh hơn cô nữa. Cô nhìn thấy nghĩ là họ cũng nhìn thấy. Xây một căn nhà ở đây không lẽ Akashi muốn chơi đùa với bọn họ sao?

[AkaKuro] Sắc Đẹp Chết Người. Where stories live. Discover now