Chương 28: Tứ hoàng tử là đồng đội heo mà

42 4 0
                                    

Tô Minh Châu còn không có kịp tới thăm ngoại tổ phụ thì đã bị triệu vào cung, cùng được triệu kiến còn có phu thê Võ Bình hầu, có điều Võ Bình hầu là đi yết kiến Mẫn Nguyên đế, Tô Minh Châu đi theo mẫu thân vào cung yết kiến hoàng hậu.

Kỳ thật dù là Võ Bình hầu phu nhân cùng Tô Minh Châu đều cảm thấy có chút không thể hiểu được, bởi vì lần này đến hầu phủ truyền chỉ chính là đại thám giám bên người Mẫn Nguyên đế chứ không phải người của hoàng hậu, hắn cũng không lộ ra gì nhiều, chỉ nói hôm nay tứ hoàng phi tiến cung.

Tứ hoàng phi tiến cung, cùng với việc bọn họ bị triệu kiến sợ rằng có liên quan gì đấy. Nhưng dù cả toàn gia Võ Bình hầu nghĩ như thế nào, trừ việc có chút quan hệ bên ngoài với tứ hoàng tử ra thì quan hệ với tứ hoàng phi lại là trước giờ chưa có mối quan hệ gì.

Tô Minh Châu nhìn về phía mẫu thân. Võ Bình hầu phu nhân nhẹ nhàng vỗ tay nàng "Không có việc gì"

Tô Minh Châu gật đầu, thật ra nàng cũng không phải sợ hãi gì.

Võ Bình hầu phu nhân sửa sang lại đầu tóc nữ nhi mình một chút, bất kể là vì điều gì, có bà cùng hầu gia thì sẽ không thể để ai làm hại nữ nhi mình.

Thật ra cũng chẳng thể trách Võ Bình hầu phu nhân cùng Tô Minh Châu đều nghĩ không ra, e rằng những người chỉ cần có chút suy nghĩ cũng đều sẽ không làm ra được chuyện như tứ hoàng phi làm.

Khi Võ Bình hầu phu nhân cùng Tô Minh Châu đến cung hoàng hậu, tứ hoàng phi cũng đang có mặt, sắc mặt hoàng hậu rất khó xem, thấy muội muội cùng cháu ngoại mình tới, trong ánh mắt đều mang theo sự áy náy, chờ hai người hành lễ xong liền vội ban ngồi ngay.

Tứ hoàng phi kì thật rất xinh đẹp, ngũ quan nàng đầy đủ, sáng sủa.

Ánh mắt Tô Minh Châu khi lần đầu nhìn thấy nàng ấy liền cảm thấy nàng ấy rất thích hợp với quần áo tươi sáng cùng với trang sức quý giá, đẹp đẽ. Nhưng nàng ấy lại cố tình trang điểm rất đơn giản, mộc mạc, ngay cả trang sức cũng chỉ đơn giản là trân châu, mới nhìn thì có chút nhạt nhẽo.

Thật ra Tô Minh Châu rất thích tự trang điểm, cũng không phải là cái gì cũng yêu cầu tốt nhất, mà là thích những cái mà thích hợp với mình nhất.

Nàng hôm nay mặc một thân váy áo màu vàng nhạt, trên thêu hồ điệp nhiều màu sắc rực rỡ, trên đầu nàng là cây trâm mẫu đơn hồ điệp. Mẫu đơn cùng hồ điệp đều được làm bằng đá bích tỷ, hồ điệp đang đậu trên bông mẫu đơn, khi Tô Minh Châu bước đi thì cánh bướm kia sẽ rung lên theo nhịp, nhìn Tô Minh Châu vừa vui tươi lại nhẹ nhàng thanh thoát.

Hoàng hậu nhìn Tô Minh Châu liền cười nói "Tố Tâm đi lấy vòng tay bảo châu ti nạm lại đây"

Tố Tâm liền rất nhanh đem vòng tay ra tới.

Hoàng hậu vẫy tay với Tô Minh Châu khiến nàng tiến tới chỗ bà, rồi tự mình mang vào tay cho nàng, bảo châu trên mặt vòng tay đều có màu sắc hiếm gặp, e rằng đã quen thấy nhiều thứ tốt như Tô Minh Châu cũng cảm thấy chiếc vòng này quá mức quý trọng.

Mặt mày hoàng hậu đầy vẻ nhu hòa, nói với Võ Bình hầu phu nhân "Ta rất thích Minh Châu là cô nương xinh đẹp như vậy, nhìn cũng khiến người khác cảm thấy thư thái"

Đều nói ca ca ta là kẻ ăn chơi trác tángWhere stories live. Discover now