Chương 31: Tứ hoàng phi mang thai

29 4 0
                                    

Dù Mẫn Nguyên Đế hay hoàng hậu đều không có nói ra, trong lòng bọn họ đều không muốn người con dâu này, nhưng hoàng thất xưa nay chưa có chuyện hòa li.

Liêm Quốc Công phu nhân cắn răng nói "Ở vùng ngoại ô của kinh thành có Tĩnh Tư Am, về sau sẽ để nàng ấy trải qua ở đấy, ăn chay niệm phật, vì bệ hạ cùng hoàng hậu cầu phúc, cũng là để chuộc tội"

Khi nghe được 3 chữ Tĩnh Tư Am, biểu tình của tứ hoàng phi trở nên vặn vẹo, cả người nàng ta run rẩy, cuộn tròn lại theo bản năng, lại không nói ra được một chữ.

Phản ứng như vậy đừng nói tới Liêm Quốc Công phu nhân đang quỳ gối ngay bên cạnh, mà Mẫn Nguyến Đế cùng hoàng hậu đang ngồi trước mặt cũng nhìn thấy được, Liêm Quốc Công phu nhân vội nhìn cháu gái mình.

Hoàng hậu liền nói "Truyền thái y"

Liêm Quốc Công phu nhân vội dập đầu tạ ơn.

Mặc kệ trong lòng tứ hoàng tử nghĩ như thế nào, lúc này trên mặt đều có chút khó xử cùng không đành lòng "Phụ hoàng, mẫu hậu, Tào thị như vậy..."

Hoàng hậu thở dài nói "Trước con nâng Quốc Công phu nhân cùng Tào thị đứng dậy, rồi ngồi xuống đi"

Tứ hoàng tử liền tiến lên nâng Liêm Quốc Công phu nhân dậy, Liêm Quốc Công phu nhân ửng đỏ mắt, đầy áy náy mà nhìn tứ hoàng tử.

Tứ hoàng tử vỗn nghĩ Tào thị là giả vờ, nhưng khi hắn nửa ôm đỡ Tào thị, thì mới nhận ra quần áo nàng ta đã ướt đẫm bởi mồ hôi lạnh.

Tứ hoàng phi nhìn mặt tứ hoàng tử, tay nắm chặt lấy ống tay áo, khẽ giật môi, lẩm bẩm nói "Đừng, cầu ngài, đừng đưa ta đi Tĩnh Tư Am.... Không phải ta, không phải ta làm....."

Thanh âm nàng ta rất nhỏ, lại không rõ ràng, nên dù ngay bên cạnh nhưng tứ hoàng tử cũng nghe không rõ được gì.

Tứ hoàng phi như nhớ tới chuyện cực kì đáng sợ, tiếng nói trở nên bén nhọn "Không cần! Không cần đối với ta như vậy..."

Vẻ mặt tứ hoàng tử đầy kinh ngạc, hắn cái gì cũng chưa làm mà.

Mẫn Nguyên Đế nhìn bộ dáng tứ hoàng phi, nhíu mày hỏi "Tào thị là có bệnh à?"

Liêm Quốc Công vội đáp "Chưa bao giờ bị như vầy cả ạ"

Mẫn Nguyên Đế rõ ràng hoài tứ hoàng phi trước khi xuất giá đã từng bị điên, nên Liêm Quốc Công ohu nhân liền vội phủ nhận ngay, nếu thật sự bị điên thì không thể gả cho tứ hoàng tử được, đây là tội khi quân đấy.

Hoàng hậu thấy vậy liền vội nói "Trước đem nàng ấy đỡ vào phòng trong nghỉ ngơi đã, rồi nhanh nhanh đi gọi thái y tới"

Mẫn Nguyên Đế không nói gì, nhưng e là trong lòng đang hoài nghi Tào thị có phải bị điên lúc còn trẻ hay không, nếu không sao lại làm ra những chuyện như vậy, hiện giờ có khi là đang phát bệnh, nghĩ vậy nên càng bất mãn với phủ Liêm Quốc Công hơn.

Liêm Quốc Công phu nhân chỉ cảm thấy trong lòng tràn đầy chua xót mà thôi.

Có cung nữ tiến lên đỡ lấy tứ hoàng phi nhưng tứ hoàng tử lại cự tuyệt, mà trực tiếp bế người, để cung nữ dẫn đường, đem nàng ta ôm để lên giường.

Đều nói ca ca ta là kẻ ăn chơi trác tángWhere stories live. Discover now