Đoản 58

285 41 1
                                    

Jeon Jungkook có một cuộc sống đầy tự do.
Với Jungkook, việc nghĩ xem mình sẽ đi du lịch ở đâu sẽ chỉ mất một buổi chiều để quyết định và sắp xếp đồ đạc. Cậu đi nhiều nơi, thăm thú những vùng núi hẻo lánh, vùng biển bao la. Cậu kết giao bạn bè với người bản xứ, có thể là bạn cùng tuổi, cũng có thể là những cụ già, và cả những đứa trẻ tinh ranh. Cậu thả hồn mình theo cơn gió hè oi ả, để đầu óc lơ đãng trước cơn mưa tuyết ở một nơi xa. Với cậu, nơi ồn ào, náo nhiệt chính là nơi cậu thuộc về.
Jungkook là tia nắng vàng, ấm áp, giòn tan, rực rỡ ánh vàng kim.
...
Kim Taehyung là một con người sống chậm.
Cuộc sống của anh thường sẽ thong thả mà hết một ngày. Lâu lâu sẽ thấy anh dạo quanh thư viện với trên tay đầy những sách. Một trong những điều anh ưa thích sẽ là tự pha cho mình một ly ca cao thơm ngọt, đắm chìm trong những quyển sách về thế giới. Thỉnh thoảng, anh cũng sẽ tự buông thả bản thân, bằng cách tìm lấy quán nhậu gần nhà, tự gọi cho mình một hai chai rượu cùng đồ nhắm, từ từ tẩn hưởng cái chậm của cuộc sống mang lại. Trầm ấm như hơi của ly ca cao mới pha, như vị rượu trôi qua cuống họng.
Kim Taehyung là ánh trăng dịu dàng, man mát, ánh lên sự mềm mại ôn nhu.

Nam châm trái dấu sẽ hút nhau.

Jungkook sẽ chẳng bao giờ nghĩ rằng, sẽ có lúc cậu chấp nhận việc chỉ nằm dài trên giường nhìn nắng mai chiếu qua ô cửa sổ, tận hưởng cái vuốt tóc cưng nựng nhẹ nhàng, sẽ bớt đi những chuyến đi ngẫu hứng để ngồi ngắm cảnh ngoài ban công với một ly ca cao, yên bình, chậm rãi.
Taehyung cũng sẽ không thể tin một ngày mình sẽ đi chơi thật khuya - cùng với ai đó - trao nhau nụ hôn nồng nhiệt dưới ánh sáng mờ ảo của mặt trăng, cũng chẳng nghĩ bản thân lại có thể thoải mái đắm mình trong khu vui chơi giải trí đầy ồn ào, náo nhiệt.
Họ tìm thấy nhau tình cờ, họ tìm được sự đối lập từ đối phương, nhưng điều đó bỗng trở nên không quan trọng khi mầm tình yêu nảy nở trên đôi tim rộn ràng. Tình yêu giúp họ trung hòa, bù trừ cho nhau, khi mà hai ánh sáng hòa quyện tạo nên điều rực rỡ nhất mà họ được trải qua trong cuộc đời. Cậu có thể đã nghĩ anh thật già dặn và hoài cổ, anh thì thấy cậu thật trẻ con và ồn ào. Vậy nhưng Jeon Jungkook và Kim Taehyung, dường như là định mệnh, giữa dòng đời có thể tìm thấy nhau, trao yêu thương và ấm áp, đem những trái ngược trở thành tình yêu, với họ chính là điều hoàn hảo nhất rồi.

Serries đoản văn VkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ