Rượu

127 14 0
                                    

"Đừng có uống nữa mà, xin chị đó"

"Uống tiếp đi chứ, đêm nay sẽ chỉ có đôi ta mà thôi"

Ngoài trời những hạt mưa đã bắt đầu trĩu nặng. Những ánh đèn neon trên bảng chiếu đã tắt, đường xá chỉ còn vài bóng xe vượt qua, dòng người đã không còn tắp nập nữa. Chỉ còn những ánh đèn đường soi sáng.

Cũng chả biết đã bao lâu rồi kể từ khi chị tiến vào căn phòng này, dưới sàn nhà đã bao nhiên vỏ chai soju rồi cô cũng không đếm nổi. Ly chị cứ vơi đi một chút lại được chị rót thêm vô, trong khi ly cô chẳng mất đi giọt nào. Nhưng sao cô lại thấy say ?

Cô không say nhưng cô say chị. Khuôn mặt chị đã phiếm hồng do hơi hen, đôi môi màu đỏ rượu, ánh mắt đã có phần khép dần kiều diễm làm sao. Chị đẹp thật.

"Có ai nói với em rằng em đẹp nhất khi say không Heeyeon ?"

Chết tiệt, đừng nhìn em bằng đôi mắt đó Hyojin !

"Em không dám nhận câu này, chắc em chỉ là một trong số những cô tình nhân của chị thôi nhỉ ?"

Buông nhẹ một nụ cười mỉm trên môi. Rót đầy vào chiếc ly đã cạn trên tay chị.

"Đừng nâng cao bản thân mình như vậy em yêu, tôi chưa bao giờ coi em là tình nhân"

Chị nhấc người nhẹ nhàng đặt cặp mông nóng bỏng đó lên đùi tôi, vòng tay tôi quanh vòng eo thon gon đó. Rốt cuộc là chị đang muốn làm gì đây hả Ahn Hyojin !

"Hyojin chị rốt cuộc là....um"

Không để tôi nói hết câu liền khoá chặt môi tôi bằng môi chị, chuyền cái thứ chất lỏng ấm nóng đó. Vị đắng gắt của rượu như được dịu lại bằng vị ngọt trên môi chị, là do son môi hay do đôi môi đó quá ngọt ngào ?
Thứ chất lỏng kia vừa chảy xuống hết, chiếc lưỡi điêu luyện kia liền lập tức xâm nhập. Tham lam mút hết vị ngọt nơi đầu lưỡi. Cảm giác này tôi nhớ nó chết đi được, đã bao lâu rồi mới cảm nhận được hương vị này. Đến khi hết không khí chị mới chịu dứt ra.

Cơ thể mềm mại này, từng đường cong hoàn mĩ này như khiến tôi phát điên, phát điên trong cái thứ tình yêu ảo tưởng này. Không được tôi điên rồi, tôi điên thật rồi. Mọi thứ là không thể.

"Dừng lại thôi...em không biết được mình sẽ làm gì đâu. Đừng bắt em uống thêm nữa, đừng cho em thêm can đảm nữa. Làm ơn đừng khiến em chìm đắm trong thứ tình cảm chết tiệt nãy nữa...xin chị"

Nhưng tôi vẫn không thể buông tay mình ra được. Tôi yêu chị, tôi yêu cái cảm giác được ôm lấy cơ thể này, tôi yêu khuôn mặt chị mỗi lúc say. Đêm nay có thể nào chậm lại không ? Tôi ghét mưa nhưng lúc này tôi lại muốn nó đừng chấm dứt để tôi có lý do để giữ chị lại lâu hơn.

Nâng mặt chị lên nhìn thẳng vài đôi mắt đó. Con người của chị rốt cuộc là như thế nào chứ Hyojin, rốt cuộc tôi là cái gì với chị cơ chứ ? Em gái ? Tình nhân ? Hay chỉ là nơi để chị đến mỗi lúc say ? Ngày mai chị lại sẽ bắt tôi diễn cái vai "đồng nghiệp thân thiết" đó trước mặt chồng nữa sao.

"Hãy uống đi nào Heeyeon, đêm nay ta là của nhau"

Chị luôn dặp tắt mọi suy nghĩ của tôi bằng thứ cồn đắng nghét đó. Nó khiến tôi chẳng còn nghĩ được gì nữa cả, có lẽ vì vậy mà tôi lại yêu nó biết bao, chẳng còn thứ cảm giác tội lỗi đó nữa. Ai thèm quan tâm tới ngày mai nữa chứ ?

"Hôn chị đi nào Heeyeon"

"Được thôi nữ hoàng của em"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 13, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[AllHani] Tổng Công Chỉ Là Tin ĐồnWhere stories live. Discover now