cuộc gọi lạ

10.4K 318 5
                                    

"A...Jungkook a~!"

Jimin hưng phấn cào nhẹ lên gáy Jungkook khiến hắn như bị điện giật một cái,động tác phía dưới lại càng nhanh hơn. Hắn ghì chặt lấy anh,hai chiếc răng thỏ không ngừng cắn mút,vết cắn trãi dài từ tai,đến cổ,đến xương quai xanh và dần dà xuống khuôn ngực trắng nỏn săn chắc của anh,hắn dùng đầu lưỡi chơi đùa với điểm nhỏ kia một tí. Anh thở dốc nâng mặt hắn lên,tiếp tục những chiếc hôn sâu đầy mạnh bạo. Động tác càng ngày càng nhanh khiến anh có chút không theo kịp nhịp độ,hắn cắn nhẹ lên vai anh rồi từ trong cổ họng khẽ gầm lên một tiếng,Jimin túm chặt lấy tóc hắn,môi cắn chặt vì sự đau đớn đầy kích thích phía dưới hạ thân,ưỡn người tạo nên một đường cong quyến rũ. Hắn gồng lên,toàn thân căng cứng và ở bên dưới không ngừng tăng tốc,thanh âm nỉ non mềm mại của Jimin như dụ hoặc khiến hắn mụ mị,cả hai ghì chặt lấy nhau,đưa nhau đến cực điểm của hành trình rồi thở phào một hơi. Jungkook đưa tay ôm mặt Jimin rồi hôn nhẹ lên chiếc mũi nhỏ đã ửng hồng của anh,hôn lên đôi mắt mơ màng ướt nước của anh,hắn ôm chặt anh vào lòng và cả hai cùng chìm vào giấc ngủ sâu sau những phút giây vận động quá sức.

"Kook à,Min à. Hai đứa vẫn chưa dậy sao?"

Jungkook uể oải mở mắt khi nghe tiếng gọi của mẹ. Hắn nhìn xuống người đang nép vào lồng ngực của mình mà ngủ say,bộ dáng nhỏ bé giống như đang chịu ủy khuất,hắn liền mỉm cười cưng nựng véo má anh một cái khiến anh cũng mơ màng tỉnh dậy. Anh chống tay đẩy nhẹ lên ngực hắn tạo nên khoản trống giữa hai thân thể trần trụi,giọng vẫn còn nhừa nhựa chưa tỉnh hẳn.

"A sáng rồi sao? Sao em còn chưa đi làm đi?"

Hắn cười. "Muốn nhìn anh thêm một chút."

"Thằng ranh con!"

Anh cũng cười và cốc nhẹ lên đầu hắn một cái rồi ngồi dậy,vốn định vào nhà tắm vệ sinh cá nhân nhưng chân vừa chạm đến sàn nhà thì một trận đau nhứt vặn vẹo đã truyền đến. Anh bức bối tặc lưỡi,liếc mắt nhìn tên thủ phạm vẫn đang chểnh chệ nằm đó mà nhìn anh. Hắn nhếch mép cười gian khi hiểu ý anh nên nhanh chóng phóng đến bế anh vào phòng tắm.

"Nè hai đứa! Có chịu dậy chưa hả?!"

Ông Jeon đứng ngoài cửa phòng quát to,may mà cửa phòng đã khóa chứ không thì ông đã vào xách đầu hai con sâu ngủ này lên rồi. Jimin vểnh tai lên khi nghe tiếng ông,liền vội đáp.

"Vâng,tụi con dậy rồi ạ,sẽ xuống ngay đây."

Jungkook chợt cười hì hì,nhìn anh nằm trong vòng tay của mình mà ngửa cổ ra cửa nói chuyện trông hệt như con cá bị cho lên thớt khiến ánh mắt của hắn không cản được ánh lên vài phần trêu ghẹo. Anh cũng hiểu ý hắn,liền đanh đá cốc lên đầu hắn một cái.

"Ngưng! Cấm có ý tưởng gì bậy bạ nữa! Ba mẹ đã gọi ầm nhà rồi đó."

Cả hai cùng vệ sinh cá nhân xong rồi xuống nhà bếp ăn sáng,nhìn dáng đi vặn vẹo của anh khiến hắn không nhịn được cứ cong cong khóe môi,anh thì lại không ngừng liếc xỏ liếc xiên đứa em trai "yêu quý" của mình. Bà Jeon cũng nhìn thấy dáng đi đầy bất tiện của anh,liền quan tâm hỏi.

Kookmin_ Vì YêuWhere stories live. Discover now