7.2

1.8K 194 7
                                    

Phác Trí Mân ánh mắt cẩn thận thăm dò từng hành động của người kia, tay thỉnh thoảng đưa ra chọc chọc cây bút trên tay Kim Thạc Trân, thành công tạo ra rất nhiều đường bút chệch khỏi dòng kẻ vở. Kim Thạc Trân hít sâu một hơi cố lấy lại bình tĩnh, cảm thấy mình đúng là bị điên mới đồng ý yêu tên này, trừng mắt cảnh báo hắn rồi tiếp tục làm bài.

Từ khi bắt đầu yêu, Kim Thạc Trân ngày càng hung dữ, khác xa so với thuở trước luôn nhìn hắn xấu hổ. Y có thể đánh hắn giữa lớp nếu dám hôn lén, thậm chí còn dọa chặt tay vì tội sờ soạng lung tung trong giờ học. Phác Trí Mân kinh hãi nhìn người yêu, vết cắn trên tay còn in nguyên dấu được hắn vuốt ve qua lại, thế nhưng sau đó vẫn tiếp tục trêu chọc sờ môi y, cản trở nghiêm trọng đến giấc ngủ giờ ra chơi của Kim Thạc Trân.

"Cậu mà còn thế này nữa, chúng ta ch--"

"Làm gì cũng được trừ chia tay." Phác Trí Mân lắc đầu tỏ ý không vui, hắn căn bản cảm thấy ở bên y rất thoải mái, Thạc Trân không giống những người trước của hắn, không nhõng nhẽo nhiều chuyện, lại không xa hoa tiêu phí, cực kì dễ chiều. Tuy rằng cũng hơi khó bảo một chút, hay đúng ra là chẳng chịu nghe lời, Phác Trí Mân vẫn cưng y điên cuồng.

Thế nhưng một câu này vào tai Kim Thạc Trân lại biến thành "tôi không thích bị người ta đá", vì vậy y đảo mắt nói tiếp, "Không thì cậu đá tôi, sau đó chúng t--"

"Đã nói không chia tay!" Phác Trí Mân dường như bị chọc giận, âm giọng gắt gỏng khiến y giật nảy mình nhìn hắn, ánh mắt mang chút bất ngờ.

Hắn nói xong vài giây mới biết mình hơi quá khích, đảo mắt yêu cầu bạn học xung quanh biết điều thì quay ra chỗ khác, đồng thời dịch người ngồi sát lại cạnh y, thở dài nói nhỏ, "Tôi không hiểu vì cái gì mà cậu cứ đòi chia tay, nhưng tôi đối với cậu là thật lòng thích, thích nên mới hay trêu đùa cậu, tôi chỉ muốn cậu chú ý đến tôi, cậu hiểu không?"

Kim Thạc Trân chớp mắt kinh ngạc, lần đầu nghe những lời này nên còn chưa biết tiếp thu sao cho tốt, y từ bé chưa từng trải qua cuộc yêu nào, dù tình đầu không phải không có, nhưng cũng chỉ dám giấu trong lòng. Bọn họ có mọi thứ, còn y chẳng có gì, mãi mãi không tìm được điểm nào xứng đáng để yêu.

"Được rồi." Nhìn người kia ngoan ngoãn gật đầu, Phác Trí Mân tâm trạng thoải mái lên không ít, vươn tay tịch thu đồ dùng học tập của Kim Thạc Trân, "Lát có bài kiểm tra ngoại ngữ, đừng để tôi thấy cậu động vào giấy viết."

Kim Thạc Trân: ...

...

"Hôm nay đến nhà tôi chơi đi." Phác Trí Mân nắm tay y, vẻ mặt dịu dàng từ từ dụ dỗ.

"Tôi chưa xong bài tập." Kim Thạc Trân thắt dây an toàn, đầu dựa lên cửa kính nhìn ra xa.

Kì thi tốt nghiệp sát gần kề còn người yêu y thì vẫn thản nhiên rong chơi ngoài đường, Kim Thạc Trân biết hắn là con nhà người ta, thế nhưng nếu hắn không muốn học, cũng đâu nhất thiết phải kéo y theo cùng!

Qua lại vài câu chống đối, xe vẫn thành đông đậu tới trước cửa nhà Phác Trí Mân. Kim Thạc Trân thở dài đỡ trán, đúng là không thể dùng phương thức giao tiếp bằng miệng để giúp hắn hiểu.

Đơn giản vì hắn thích dùng cơ thể hơn.

"Đừng... ưm... khoan... khoan đã, tôi phải gọi cho mẹ..." Kim Thạc Trân lắp bắp mãi mới được câu hoàn chỉnh, tay cố gắng giữ lấy cái quần đồng phục sắp bị kéo qua đầu gối. Phác Trí Mân bận rộn ở trên cổ y cắn loạn, căn bản không hề quan tâm đến người kia đang nói cái gì. Lần đầu của hắn tuyệt đối không nên bị thứ gì làm gián đoạn.

Thế nhưng Kim Thạc Trân lại cương quyết giãy dụa muốn gọi điện trước, cho nên hắn một tay mạnh mẽ ấn chặt người yêu xuống giường, tay kia với lấy điện thoại của y tìm số gọi đi.

- Alo?

"Chào bác, cháu tên Phác Trí Mân, là bạn học của Thạc Trân." Hắn từ tốn nói chuyện, "Sắp tới là kì thi tốt nghiệp rồi, cháu muốn xin phép cho Trân Trân qua nhà mình một đêm để cùng nhau ôn bài, không biết bác thấy sao?"

- Trí Mân? Có phải là đứa luôn đứng đầu ngành không? - Bác gái bên kia giọng vui vẻ tiếp lời - Thạc Trân nói rất nhiều về cháu, thì ra hai đứa lại thân nhau như vậy. Nếu là học cùng cháu thì tốt quá rồi, thằng bé cứng đầu, có gì cháu cứ mạnh tay dạy bảo nó.

Phác Trí Mân tranh thủ lúc bà Kim đang nói liền cúi đầu hôn xuống, đối với giãy dụa của y hoàn toàn thích thú, giương mắt thách thức "cậu còn chống đối tôi sẽ khiến cậu rên", thật giống như hình ảnh cưỡng gian trên giường.

"Đương nhiên ạ, cháu nhất định sẽ mạnh tay." Phác Trí Mân nghe xong hơi nhướn dậy, mị nhãn như tơ cắn môi gợi tình, Kim Thạc Trân nhịn không được cả người run lên.

Hôm nay không xong rồi.

minjin/tổng hợp _ đoảnWhere stories live. Discover now