Tóm tắt ngoại truyện 4

1.9K 61 4
                                    

Thời gian ngọt ngào của nàng và hắn bắt đầu từ đó. Không lâu sau đó, Ái phi mang trong mình cốt nhục của hắn. Tất cả mọi ân sủng trước giờ đều dồn ngược về phía nàng ta. Trong cung, không chỉ có nàng không thích ả mà còn rất nhiều phi tần khác ganh ghét ả, muốn trèo lên ngôi vị đó. Vì sự ganh ghét đố kị đó, vào mùa xuân năm...
Ái phi bị hạ độc, mất long thai. Mọi sự hiềm nghi bắt đầu hướng về nàng, người đứng đầu của Đông Cung.
Hắn không nói, nàng cũng im lặng... Chuyện này cũng dần dần lắng xuống, nhưng ở chốn hậu cung này làm gì có được chữ bình yên?
Ái phi bị bệnh, sai nô tỳ là Mộc Lạc đi tìm phương thuốc về, trên đường đi bị kẻ khác ngộ sát. Đoàn quân hộ tống Ái phi trên đường bị giết không chừa một người, may mẵn sao Ái Nhạ gặp được cố nhân đã ra tay cứu giúp.
Mọi chuyện sảy ra cứ liên tiếp nhưng lại không nhắm thẳng vào nàng ta. Nàng biết được liền sai người điều tra, không ngờ là do người của Dương phi và Niên phi làm. Nàng đến để cảnh cáo họ, không ngờ sau đó mọi chuyện xấu xa trên đều đổ lên người nàng. Nàng không nói bởi vì nàng biết hắn không tin nàng. Liên Ái Nhạ cắn răng hận nàng đến tâm can nên quyết định khiến nàng sống không bằng chết. Nàng ta đâu biết rằng nô tỳ Mộc Lạc đã được nàng cứu sống nhưng không thể quay lại hoàng cung, càng không thể đi gặp nàng ta. Nàng ta đâu biết rằng, vị cố nhân đã từng cứu nàng ta lại chính là sư phụ của nàng chứ!
Nàng ta căm ghét nàng, nàng không trách.
Nàng ta nhẫn tâm, độc ác nàng lại càng không trách.
Nàng chỉ tự hỏi tại sao nàng ta lại lấy oán báo ơn nàng chứ??
Ái Nhạ giành lấy địa vị, giành lấy giang sơn của nàng...và...giành lấy người mà nàng yêu thương tin tưởng nhất...

Liên Ái Nhạ! Ngươi thắng rồi! Ngươi thắng ta rồi...

Xin Nàng Hãy Bên TaWhere stories live. Discover now