Chap 46

281 35 4
                                    

 Khi anh tỉnh dậy cũng là trưa ngày hôm sau. Lòng anh chợt cảm thấy có chút gì đó lo lắng, bên cạnh anh là một khoảng trống lạnh lẽo. Vội vscn sau đó xuống nhà, chẳng thấy Geno đâu, anh...đột nhiên...có chút sợ hãi? Chính anh là đang sợ mất cô một lần nữa.

_Bác Wei, bác có gặp Geno?

_Thưa ông chủ, sáng nay tôi vừa đến, chẳng phải phu nhân ở cùng người?

_Không có gì, bác đi làm việc tiếp đi.

_Vâng.

 Sau khi bác Wei khuất bóng sau cánh cửa. Reaper đau đầu, Geno, đã đi đâu kia chứ? Anh chợt phát hiện một mẩu giấy nhỏ trên đầu tủ, phải, nó là nét chữ của Geno.

 "Reaper...khi anh đọc được nó, em đã ở một nơi rất xa rồi...em cần thời gian chuẩn bị một số việc...xin lỗi vì chưa nói tiếng nào đã bỏ đi, nhưng em sợ, em không đủ dũng cảm nói với anh. Vài năm nữa, nếu giữa hai chúng ta vẫn có thứ gọi là tình yêu...sẽ gặp lại nhau thôi...em chắc chắn đấy! Nếu không đợi được, anh hãy tìm một cô gái tốt, em sẽ chúc phúc cho anh, Geno này sẽ không khóc, sẽ không buồn, sẽ không đau khi anh ở bên người khác vì em...trái tim em đã đóng băng rồi! Còn nữa, anh đừng phí sức điều tra các chuyến bay, vì em đi trực thăng của bang Moon...Và điều cuối cùng...Em muốn nói em yêu anh rất nhiều! Sống thật tốt trong những năm này nhé anh! Geno này...mãi mãi chỉ yêu mình anh!

 Geno Aftertale..."

 Anh vò nát cả tờ giấy. Geno...tại sao lại bỏ đi như vậy? Chẳng phải hôm qua...khoan đã, chẳng lẽ ly nước hôm qua có..thuốc mê? Geno em biết anh không thể sống thiếu em, tại sao em vẫn ra đi như vậy chứ Geno! Em...đang ở đâu chứ? Em...đành lòng bỏ anh đi như thế? Chẳng phải vô tâm quá sao?

 Anh chạy xe như bay trên đường. Ink...Cô ấy là bạn thân của Geno, chắc chắn biết...chắc chắn sẽ biết Geno ở đâu.

 Tiếng chuông cửa vang inh ỏi, quản gia vừa mở cửa, chưa hiểu chuyện gì xảy ra anh đã chạy như bay vào nhà (người ta)

 Ink đang ngồi uống trà cũng không yên, bị anh nắm vai lắc qua lắc lại muốn chóng mặt xỉu luôn rồi nè!!!!! Ai cứu tôi với!!!!! Tên Reaper Death này phát điên rồi nè trời ơi !!!!! Error anh đang ở đâu? Anh đang ở nơi nào mau đến đây cứu vợ anh!!!!! Vợ anh sắp bị tên bạn thân của anh giết chết nè!!!!! Cái số của tôi!!!!! Có bạn thân là Geno chi cho khổ không biết!!!!!! TT_TT

_Ink! Nói đi, rốt cuộc em có biết Geno ở đâu không? - Ink trợn tròn mắt, không ngờ Geno vừa mới đi tối hôm qua, sáng hôm sau cô đã bị quấy nhiễu thế này! 

_Em...tưởng...chẳng phải Geno tha thứ cho anh? Hôm qua chẳng phải Geno ở nhà? Cậu ấy đi đâu được chứ?

 Ink nhà chúng ta diễn quá xuất sắc, thần thái bình tĩnh, mắt cũng chẳng liếc qua liếc lại, nghiêm chỉnh nhìn đối phương, không đi làm diễn viên đúng là uổng phí mà !

_Anh...

 Reaper ngồi xuống chiếc ghế gần đó, ngước mặt lên, rốt cuộc anh đã làm gì sai? Geno tại sao phải đi? Công việc gì chứ? Em đã tha thứ cho anh rồi mà không phải sao? Em nói em mãi yêu anh, vậy, tại sao nỡ lòng bỏ đi? Bỏ đi nhanh như thế, em muốn anh phải như thế nào em mới vừa lòng hả Geno!?

(Đã hoàn) [Chuyển Ver] Bảo bối là sát thủ (Longfic / AfterDeath)Where stories live. Discover now