anh và mùa hè

105 12 0
                                    

một mùa hè tươi đẹp của chúng ta đã sắp kết thúc rồi anh ơi.

nếu anh hỏi em mùa nào tượng trưng cho tình yêu đôi ta, em sẽ dõng dạc trả lời rằng mùa hè đấy tình yêu ơi. anh biết tại sao không ? là vì mùa hè thật nóng bỏng nhưng cũng thật yên bình giữa những cơn gió mùa hạ lướt qua đời chúng ta, mang đến bao kỉ niệm, tạo nên những trang kí ức thanh xuân, hoài bão thắp lên ngọn lửa trong chúng ta.

tay trong tay dưới trời hoàng hôn dần tắt nắng. dắt tay nhau đi đến mọi chân trời, tìm về bến đỗ bình yên nơi trái tim chúng ta thuộc về.

mùa hè đã đưa ta đến với nhau. anh ơi, liệu anh có nhớ ngày đầu tiên mình gặp nhau ? em nhớ hôm đó em mới chuyển về khu chung cư của mình, sáng sớm đi tập thể dục gặp được cái anh nào đeo mắt kính dễ thương quá trời làm trái tim em đập badabum luôn.

em cũng nhớ là em phải khó khăn lắm mới có thể làm quen được với anh đấy. thì ra người em tương tư chỉ ở cách em ba phòng, người đó có sở thích đọc sách, chơi game nhưng lại hay vì thế mà bỏ bữa. mỗi ngày em đều nấu ăn cho anh vì người thương của em rất lười vào bếp. nhưng trùng hợp thay, người ta có câu " con đường ngắn nhất để đi đến trái tim của một người là thông qua bao tử " và bây giờ em đã có người mà em yêu nhất đời - jeon wonwoo

mùa hè là mùa có nhiều kỉ niệm nhất đối với đôi ta. có thể trong năm chúng ta đã quá bận rộn nên khi hạ về chính là thời gian những kí ức đẹp đẽ của chúng ta được tạo ra.

wonu của em luôn nài nỉ em dắt đi chơi mặc dù anh rất ghét thời tiết nắng nóng. hỏi thì anh bảo rằng "ngày ta yêu nhau là vào mùa hè nên anh muốn mỗi mùa hè của mình phải được cùng em tạo ra những kỉ niệm thật đẹp".

và kể từ đó, từng ngày một trong mùa hè đều là những ngày quý giá nhất đối với em.

em vẫn nhớ hôm chúng ta dắt tay nhau ra biển để ngắm pháo bông trên bầu trời đêm. những hạt cát lúc ấy lấp lánh như muôn vạn vì sao trên trời nhưng nụ cười của anh mới chính là thứ làm bông hoa trong em nở rộ giữa sa mạc khô cằn.

trên bãi cát ấy, chúng ta tựa vào vai nhau nói về những dự định tương lai, tự hỏi rằng cuộc sống khi ta già đi sẽ như thế nào,.... những lúc này, chỉ mong thời gian ngưng đọng để em và anh mãi thuộc về nhau.

ánh trăng trên bầu trời đêm ấy đã soi sáng chúng ta và cũng đã giúp em nhận ra được rằng người tình của em xinh đẹp đến nhường nào.

cơn gió mùa hạ làm rối mái tóc ta nhưng em mong những nỗi buồn, âu lo của ta sẽ theo gió mà bay đi mất vì cuộc sống này quá đỗi vô thường, tại sao không sống hết mình mà cứ mãi lo toan buồn phiền ?

ngay tại khoảnh khắc này mọi thứ dần như tan biến, chỉ còn hình bóng của đôi ta mà thôi, em sẽ đặt lên anh hết tất cả tấm chân tình này.

khi màn đêm buông xuống mọi vật đều chìm vào giấc ngủ nhưng sao khung cảnh quanh ta lại thật nên thơ. giữa đêm tối ấy nụ cười trên môi anh hoà cùng ánh trăng chiếu rọi, thiên thần của em thật tỏa sáng. tiếng cười của anh nhẹ nhàng rót vào tai em tựa như sóng biển ngoài khơi xa.

tình yêu đôi ta thật không dễ dàng, giữa cái xã hội lạc hậu luôn đầy rẫy những người kì thị đồng tính, họ luôn dèm pha và coi chúng ta như một lũ bệnh hoạn, ghê tởm. nhưng họ nào biết chúng ta đã phải cực khổ đến như thế nào để đấu tranh, để bảo vệ cho tình yêu của mình.

giây phút này đừng bận tâm người đời phán xét, hãy trút bỏ mọi thứ và hoà mình với thiên nhiên. ngay lúc này thế giới là của ta.

cho đến khi rạng đông ló dạng, hãy khắc ghi tên đôi ta và những ước nguyện ấy trên cát, chúng vẫn nằm vẹn nguyên ở đấy mặc kệ những cơn sóng kia.

ta đã cùng khắc ghi hình bóng của nhau giữa đêm hè rực lửa. và bình minh của ta còn nóng bỏng hơn ban ngày.

bây giờ nhớ lại chúng gợi trong em những hồi ức tươi đẹp của một thời non trẻ.

sẽ ra sao nếu chúng ta có thể quay lại thời điểm đó anh nhỉ ? nếu như ngày ấy tìm về em vẫn sẽ chọn yêu anh. mãi mãi ở bên cạnh nâng niu, chăm sóc, bảo vệ anh. em sẽ giúp anh giữ mãi nụ cười trên môi mỗi ngày và luôn xinh đẹp như bây giờ anh nhé.

tương lai sẽ không biết trước được điều gì nhưng em chỉ biết hiện tại trái tim này yêu anh nồng cháy hơn cả những ngày hè nắng nóng. và sẽ luôn như vậy.

cảm ơn anh đã là một mùa hạ cháy của cuộc đời em.

em yêu anh.

kim mingyu yêu jeon wonwoo

.

.

viết cho yêu thương của em

------------------------
xin chào mọi người, coffeehouseu đã chính thức come back rồi đây ! *👏

mình mong mọi người sẽ ủng hộ màn comeback của tụi mình vì tụi mình đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng và đặt rất nhiều tâm huyết vào đấy

cuối cùng mocha chúc cả nhà iu một ngày vui vẻ nha ♥️

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 14, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

meanie | our summer | Where stories live. Discover now