Chương 37: Đêm xuân

9.2K 469 10
                                    

Editor: Beakmin_Yi sẽ edit tiếp từ đây.
Một Editor sắp nổi tiếng đến từ bachgiatrang.com nha mn 😘😘😘
---

Ban đêm, Từ Phú Quý ở ngoài hành lang một lát mới về phòng ngủ, nhưng vẫn ở cửa bồi hồi không chắc, trái tim nhỏ này mới vì quyển sách kia mà đập liên hồi. Thật vất vả mới niệm xong mấy chục câu chú thanh tâm, Từ Phú Quý rốt cuộc ổn định tinh thần, đi vào phòng ngủ. Vừa vào cửa, nhìn nhìn xung quanh, lại không thấy nương tử nhà mình đâu, nghĩ thầm có lẽ nàng còn đang tắm, bèn ngồi xuống bên giường.

Sau đó quả thực nghe được tiếng nước từ phía sau bình phong truyền đến, Từ Phú Quý không phải lần đầu tiên ngồi bên ngoài chờ nương tử nhà mình tắm rửa, nhưng nàng không biết vì sao đêm nay tâm lại mãnh liệt nhảy liên tục. Sau đó lại lập tức nhớ tới cảnh tượng khi đó mình đi ra phía sau bình phong. Trông thấy dáng vẻ nương tử không mặc y phục, nghĩ vậy, mặt lập tức đỏ lên, tiểu tâm can nhảy đến thật sinh động.

Quý Thanh Diêu đi ra liền thấy người nọ nâng đầu, đỏ mặt không biết suy nghĩ cái gì, vì vậy đến gần nhẹ nhàng lay lay nàng. Từ Phú Quý vẫn còn chìm đắm trong hồi ức bé nhỏ của mình, nào có biết dung nhan tuyệt mỹ hồng diễm trong hồi ức lại xuất hiện trước mắt mình, hình như cảm giác tim đập ngày càng nhanh hơn rồi.

Quý Thanh Diêu chậm rãi tới gần mặt nàng, đưa tay sờ trán của nàng, nhìn mặt nàng đỏ thành như vậy lo lắng có phải nàng sinh bệnh rồi không. Bàn tay nhỏ bé chậm rãi tới gần Từ Phú Quý, vẫn luôn từ cằm một đường trượt đến trán, Từ Phú Quý bị một loạt động tác chạm vào khiến cho gấp đến kiềm chế không được. Nhưng mà mình không thể đê tiện như vậy, lập tức lắc đầu, mạnh mẽ thoát khỏi mép giường.

Không biết có phải là quá dùng sức hay không, ngay lúc Từ Phú Quý né ra đứng vững sát bên, quyển sách trong y phục của nàng cũng rơi xuống đất. Thần sắc Từ Phú Quý lập tức luống cuống, nhìn quyển sách dưới đất, mấy đại tự trên mặt sách vẫn rõ ràng như trước. Quý Thanh Diêu nhìn một loạt hành vi kì quái của phu quân tối nay, vừa định mở miệng hỏi, ánh nhìn lại rơi xuống ngay mặt trên của sách.

"Nữ tử cùng nhau LÊN ĐỈNH vu sơn" tên sách rõ ràng là như vậy, Quý Thanh Diêu nhìn xong một trận đỏ mặt, trong lòng cũng oán trách nói, ngốc tử này không biết lấy đâu ra loại sách này, còn giấu trong y phục, vừa nghĩ đến đây lập tức ngẩng đầu nhìn người trước mắt. Từ Phú Quý chạm đến ánh mắt trách cứ của nương tử bảo bối liền hoảng, vội vàng bắt đầu lắp bắp giải thích: "Nương tử à, cái này, cái này không phải của ta đâu, là Tương Vương mới cho ta đấy, ta thật không biết là sách lại như vậy, nếu biết ta nhất định sẽ không nhận. Thật sự, ta bảo đảm"

Nói xong còn vội vàng làm vẻ mặt chân thành tha thiết nhìn nương tử nhà mình, hai mắt vô tội. Quý Thanh Diêu cũng ngờ tới việc này không thể không liên quan đến Tương Vương kia, nghe phu quân nhà mình giải thích, cũng bình thường trở lại, nhìn người trước mắt gấp đến độ toát ra mồ hôi liền đến gần nàng, đưa tay giúp nàng lau, lại nghe đối phương nói: "Mà nương tử, chúng ta thành thân đã lâu như vậy rồi, có phải nên viên phòng rồi không?"

Hỏi với vẻ mặt chân thành thản nhiên như vậy, từ trước tới nay người đơn thuần như nàng làm thế nào biết được giữa nữ tử còn có thể làm chuyện thân mật như vậy, không biết không làm thì thôi, khi biết rồi để nàng không chạm vào nương tử bảo bối trước mắt, vậy thì không thể nào chịu nổi nữa. Hơn nữa, nương tử thoạt nhìn cũng không có giận.

[BH🏳️‍🌈Edit Hoàn] Hồng tú cầu từ trên trời rơi xuống - Khai ThiếuWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu