• Extra (2): Takao Kazunari

1.2K 185 24
                                    

note: extra chỉ là dựa theo bối cảnh chính của truyện, không có liên quan đến sự kiện hay hiện tượng gì trong truyện chính.



O R A N G E



"sáng tạo, năng động, tràn trề năng lượng cùng cân bằng. cảm xúc vui vẻ, dí dỏm."




.



Takao Kazunari ló đầu từ giá sách, đánh giá nhìn thanh niên đang ngồi trên túi đậu chăm chú đọc sách. Anh khẽ mỉm cười, từng bước từng bước thật nhẹ nhón chân tiến đến, tính hù doạ người kia một chút. Chỉ còn ba bước nữa thôi là anh có thể ôm trọn vòng tay của mình qua người thanh niên thiên thanh kia...

"Takao-kun, làm ơn hãy cư xử đàng hoàng khi đang ở trong thư viện đi."

"Ài..." Thiếu niên giật mình khi cậu lên tiếng buộc tội chính mình, rồi lại chán nản thở dài. Tính trêu thanh niên kia một chút, vậy mà đã bị bắt quả tang rồi. Takao thấy chẳng vui một chút nào cả.

Thiếu niên hờn dỗi ngồi dỗi xuống bên cạnh cậu, nghiêng đầu tựa lên vai Kuroko, đôi mắt liếc qua từng câu chữ trên giấy. Và dĩ nhiên rồi, với một người năng động như Takao Kazunari thì khó mà có thể tập trung cùng thưởng thức cái tươi đẹp và yên bình của việc đọc sách được.

Anh thực sự muốn vị tiền bối này của mình cùng mình ra ngoài vận động, nhưng anh cũng không muốn phá hỏng đi khoảnh khắc tốt đẹp này của thanh niên thiên thanh. Ánh nắng phả lên người cậu, tinh nghịch nhảy trên mái tóc cùng bờ mi khiến Takao ngắm đến đần người. Đúng là đàn ông khi tập trung vào một điều gì đó đều là đẹp nhất. Bất giác, hình ảnh yên bình bên cạnh anh kia khiến Takao dần chìm vào giấc ngủ, cộng thêm âm hưởng của nắng vàng giòn rụm ngọt lịm như mật kia nữa.

.

"Takao-kun...?"

Yên tĩnh quá mức khiến cậu thấy lạ. Bình thường người bên cạnh kia thỉnh thoảng không dịch chuyển hay hỏi vài câu thì chắc chắn không thể nào chịu được. Nhưng bây giờ cũng đã qua hai mươi mấy phút rồi mà thiếu niên vẫn yên lặng, chắc hẳn đã có chuyện gì xảy ra.

Kuroko Tetsuya quay qua, nhìn thấy hậu bối của mình đang nằm nghiêng người, đầu dựa về phía sau của túi đậu mà ngủ ngon lành. Tướng ngủ không tới nỗi xấu, ít nhất là không để thanh niên phát hiện ra rằng anh đã ngủ trước đó.

Con người của bầu trời lắc lắc đầu ngao ngán. Cậu với tay lấy chiếc áo khoác mình mới bỏ bên cạnh, trùm lên người thiếu niên tóc đen đang vùi đầu mình vào túi đậu mà ngủ và tiếp tục với cuốn sách còn đang dang dở trên tay của mình.

Takao Kazunari nghiêng người, đầu lọt thỏm dựa vào lưng thanh niên thiên thanh. Cả cánh tay vòng qua ôm lấy eo cậu. Hành động này giống như đang tránh đi ánh sáng, cũng giống như muốn làm nũng ôm ấp lấy đồ ở gần mình nhất.

Kuroko bất đắc dĩ nhìn cánh tay đang ôm cứng ngắc trên người mình, rồi nhẹ bật cười.

Buổi chiều hôm đó trải qua êm đềm như vậy đấy.

『On Going』AllKuro || Lạc [project 2.0]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ