Chap 33: người em thứ hai

206 21 3
                                    




"Chị hai ơi, tớ phục cậu rồi, mấy chuyện như vậy mà cũng không thèm ngại ngần gì cả." LE không biết nói gì hơn, thôi thì cũng phù hợp với hình tượng dũng cảm xưa nay của Junghwa vậy. Nếu một ngày kia cô ấy đột nhiên trở nên rụt rè xấu hổ thì chắc có khi cô sẽ không nhận ra cô bạn này nữa.

"À mà cái cô nhà cậu chưa từng với phụ nữ bao giờ đúng không!? Hay để tớ chỉ dẫn giùm cho? Dù sao đàn ông và phụ nữ cũng không giống nhau mà."

LE nghe xong câu này suýt nữa mắc nghẹn, đỏ mặt bịt miệng Junghwa lại, sợ cô ấy lại nói thêm mấy lời trời ơi đất hỡi nào nữa: "Được rồi được rồi, tớ biết cậu kiến thức sâu rộng, từng trải phong phú hơn tớ nhiều lắm nhưng mà đừng nói mấy chuyện này nữa được không?"

Junghwa vẫn hừng hực khí thế, kéo tay cô xuống: "Ý cậu là tớ không biết phụ nữ với phụ nữ yêu nhau ra sao chứ gì. Hừ, mặc dù tớ không thích phụ nữ nhưng ngày xưa cũng được xem là hủ nữ đó nha, mấy anh gay trai đẹp làm ăn thế nào tớ còn lạ lẫm gì, nếu không thì làm sao dễ dàng chấp nhận chuyện cậu yêu phụ nữ cho được?"

"Vẫn còn làm việc à, chưa tan ca sao?"

Sau lưng đột nhiên phát ra một giọng nói trầm thấp, doạ cho hai người mất cả hồn vía, ra là bảo vệ của toà nhà.

"À, sắp xong rồi, anh đi kiểm tra sao? Khổ thân!"

"Ha ha, không có gì đâu, vì văn phòng du lịch mọi khi đều đóng cửa sớm nhưng hôm nay thấy vẫn còn sáng đèn nên tôi tưởng có trộm. Hai cô thu xếp về sớm đi, để muộn không an toàn."

"Ok, cám ơn anh!"

Bảo vệ vừa đi khỏi, LE trừng mắt nhìn Junghwa: "Đã bảo cậu đừng nói bậy rồi, không chừng người ta nghe được đó."

"Tớ nghĩ anh ta không nghe thấy gì đâu, nếu không sao có thể thản nhiên như vậy. Hoặc có khi anh ta nghe được nhưng anh ấy cũng là gay!"

LE dở khóc dở cười, kéo cô đi ra ngoài, "Không nói chuyện vớ vẩn với cậu nữa, đi nhanh lên, tớ sắp chết đói đến nơi rồi!"

Hai người vừa bước ra khỏi thang máy, một cơn gió lạnh đột ngột thổi đến làm run cầm cập, Junghwa kéo cánh tay LE che lên đầu, "Lạnh quá!"

"Tại cậu về muộn quá, nếu trễ nữa sẽ càng lạnh hơn."

Junghwa lắc đầu thở dài, "Trời mới sang thu đã lạnh thế này, nếu đến mùa đông biết sống sao?"

"Thôi đừng càu nhàu nữa, chúng ta đi thôi, cậu muốn ăn gì?"

"Tớ muốn ăn cái gì cay bỏng lưỡi, cậu đi với tớ."

"Buổi tối còn ăn cay không sợ bốc hoả à?"

"Bốc hoả cũng ăn, khổ ai cũng được nhưng không thể làm khổ miệng mình, đi thôi!"

Junghwa kéo LE đi dọc theo phố, đến một quán ăn trông có vẻ rất sạch sẽ, tràn đầy phấn khởi gọi hai phần ăn.

LE thường không ăn được các món cay thế này, tuy ngon nhưng lại quá mức chịu đựng của cô. Nhưng vì Junghwa muốn ăn, cô chỉ có thể hứng gió chịu sào.

"LE, cậu lại nước mắt nước mũi tèm lem rồi." Junghwa nhìn cô nước mắt lưng tròng chóp mũi đỏ bừng không nhịn được cười bảo: "Tớ thích kiểu ngốc nghếch này của cậu nhất, rõ ràng ăn không được còn muốn thể hiện."

[SoLE][Longfic]Chị yêu em chứ..?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ