Chap 12

339 33 2
                                    

"Cảm ơn Kang tổng đã hợp tác điều tra, nếu cô còn nhớ thêm bất kỳ chi tiết nào thì xin hãy báo cho chúng tôi biết ngay để có thể sớm bắt được hung thủ! Vậy chúng tôi đi trước!" Doyeon khẽ gật đầu cảm ơn, tiện tay vỗ một cái lên vai Baekhuyn để cậu nhanh chóng thu dọn sổ tay cùng nhau ra về tránh làm tốn thời gian của vị tổng tài đối diện.

Seulgi cũng không nói gì nhiều trừ những gì bản thân đã thấy buổi tối hôm trước, cô chỉ nhẹ gật đầu một cái không có gì tỏ vẻ là sẽ tự tiễn khách. Ngược lại, ở bàn thư ký bên ngoài từ khi thấy hai vị cảnh quan tới đã vô cùng kinh ngạc, cho đến khi họ đi vẫn không ngừng sôi nổi suy luận lý do họ đến.

Cộp!

"Thư ký Yoo cô tới phòng marketing lấy tài liệu của dự án A sắp tới giúp tôi. Còn nữa phiền cô tìm giúp tôi tài liệu của dự án B quý trước, giám đốc muốn xem lại. Thư ký Geum nhờ cô photo tập tài liệu này, sẽ cần cho cuộc họp chiều nay." Sau khi giao việc xong kèm một nụ cười nhẹ đạt tiêu chuẩn Joohuyn gõ bước về phía bàn làm việc của mình, tiếp tục công việc thường nhật.

Nói không quan tâm thực không đúng, Bae Joohuyn nàng cũng rất hiếu kỳ lý do hai vị cảnh quan kia lại đến gặp Seulgi, hơn nữa còn được cô trực tiếp cho vào gặp. Tuy nàng rất tò mò nhưng cũng không thể trực tiếp ở trước mặt cô mà hỏi được, hơn nữa nàng nghĩ với bản lĩnh của cô chắc cũng sẽ không có chuyện gì đi.

Cốc, cốc

"Vào đi"

"Kang tổng, đây là tài liệu về dự án B mà cô đã yêu cầu." Joohuyn bước vào, vừa hay thấy được Seulgi với dáng vẻ mệt mỏi đang ngồi dựa vào ghế sofa nhắm mắt.

Xoay cần cổ hai vòng xong, Seulgi mở hé đôi mắt, uể oải chỉ tay về phía bàn làm việc hé môi: "Em cứ để tạm trên bàn làm việc đi!".

Nói rồi cô nhịn không được khẽ ngáp dài một cái, đợi khi Joohuyn đặt xong tập tài liệu trên bàn cô liền rót một chén trà rồi tự mình nhấp lấy một ngụm.

"Tối qua đã làm phiền em rồi! Không tò mò lý do tôi bị thương sao? Còn có lý do họ đến đây nữa?"

Joohuyn không nói gì, chỉ dừng chân quay đầu nhìn người đang thoải mái ngồi trên sofa uống trà kia.

Seulgi phất phất tay chỉ vào chiếc ghế sofa đối diện, một tay lấy một chén trà mới rồi tự mình rót xuống. Mà Joohuyn lúc này cũng đã yên vị trên chiếc sofa đối diện, rất tự nhiên đón lấy chén trà Seulgi vừa rót cho mình nhấp một ngụm nhỏ.

Dùng hai mươi phút đồng hồ kể lại chuyện đã xảy ra cho người đối diện đang chăm chú nghe. Im lặng nửa giây Seulgi dùng ánh mắt kiên lo lắng của bản thân trực tiếp nhìn thẳng vào Joohuyn đem theo thanh âm kiên định rót vào lòng đối phương.

"Em không cần phải thẳng thừng từ chối chị, chị chỉ muốn tốt cho em thôi. Dù sao thủ phạm cũng chưa bị bắt, hiện tại trong thành phố không an toàn cho lắm, em hạn chế ra ngoài buổi tối một chút. Buổi tối cũng không cần ở lại công ty tăng ca. Khi về nhà nhớ kiểm tra cửa nẻo cẩn thận có gì cứ gọi điện cho chị bất cứ khi nào chị cũng sẽ lập tức đến. Chuyện ở quá khứ là chị sai, chị không mong em tha thứ, nhưng chí ít hãy để chị bảo vệ em."

Đáy mắt Joohuyn lúc này phảng qua một tia rung động, cô đã tự mình nhận sai vậy nàng cũng sẽ không chấp nhất thêm nữa, dù sao đây cũng là điều mà nàng thực muốn nghe. Khóe miệng vé lên một đường cong dịu dàng cùng đẹp mắt, giọng nói cũng có phần nhu hòa hơn trước vài phần: "Tôi đã biết. Kang tổng đang bị thương vẫn là nên nghỉ ngơi nhiều một chút, nếu không có gì nữa tôi xin phép ra ngoài."

Nói rồi Joohuyn cũng không đợi cô đồng ý trực tiếp để lại Seulgi vẫn còn đang ngẩn người mà bước khỏi phòng cùng với nụ cười không những chưa tắt mà còn có phần rạng ngời hơn trước.

***

"Hộc, hộc, hộc..."

Ánh gương phản chiếu bộ dáng bình thản kia, tiếng nước chảy trên bồn rửa vẫn chưa hề ngớt. Hắn vội vã dùng tay hắt lấy một chút nước vào khuôn mặt có chút tái đi của mình.

Hắn nhìn khuôn mặt trong gương, lại nhìn tới đôi bàn tay có chút đẹp đẽ của mình mà nhếch lên nụ cười mà mị cùng cuồng dã. Con quỷ trong hắn ngày một lớn dần lên, nó không ngừng nói muốn, nó muốn nhiều hơn nữa hương vị của đám phụ nữ thối tha đó.

Hắn có tội sao? Hừ! Lũ đàn bà khốn khiếp kia mới là kẻ có tội, còn hắn? Hắn mới chính là công lý, hắn sẽ giết sạch đám người cặn bã đó. Nhưng trước tiên hắn phải giết kẻ kia, kẻ đã thấy khuôn mặt của hắn, bằng mọi giá hắn phải giết kẻ đó để có thể thực thi công lý của chính hắn.

P/S: Thật mong mọi người có thể cmt cho ý kiến để mình ý tưởng cùng động lực viết tiếp ah~ Và nhơ ủng hộ các gái nhà mình đợt comeback này nha

Yêu hay không? (Shortfic - Seulrene )Where stories live. Discover now