Chương 2: Tân hành trình

25 1 0
                                    

Tinh Nguyệt Đồng Nhai là một game khá coi trọng về các nhân vật trong thế giới. Gần như mọi NPC xung quanh người chơi đều có một cốt truyện riêng, có lượng hảo cảm nhất định với người chơi, điểm bắt đầu của mọi người chơi là giống nhau, bất quá người chơi cày hảo cảm càng nhiều, NPC sẽ ngày càng "dễ tính" ví như họ sẽ cho người chơi nhiệm vụ dễ hơn hay phần thưởng nhiều hơn, hội tặng vật phẩm,v.v...

Hảo cảm tăng tại một con số nhất định nhất định, người chơi cũng có thể cùng NPC kết duyên. Bất quá, mỗi ngoạn gia chỉ có thể cùng 1 NPC kết duyên, sau khi cùng NPC kết duyên, cả 2 sẽ coi như phu thê hợp pháp trong game, người chơi cũng sẽ không thể cùng cái khác người chơi kết duyên. NPC kết duyên hội ghen, hội làm nhiều thứ khác phu thê thường làm. Nhiều người đều chịu theo cách này bởi NPC đều được thiết kế rất tỷ mỷ, vô cùng mỹ, hơn nữa, cùng NPC kết duyên làm nhiệm vụ phu thê sẽ đơn giản hơn cùng người chơi làm. NPC Đồng hành cũng có thể kết duyên. Bất quá không chỉ cần ngoạn gia đủ lv, đồng hành cũng đồng dạng cần đủ cấp độ để mở khóa chức năng kết duyên.

Mà kết duyên cần đạt cấp 30 mới mở ra, vậy nên hiện tại, của nàng cái mông tạm thời được coi là an toàn.

-Vậy giờ chúng ta đến Lạc Tư trấn chứ?-Bên cạnh nàng cái kia thiếu nữ lại đối nàng mỉm cười nói.

Lạc Tư trấn có thể coi là nơi đầu tiên mà mọi phía Tây người chơi đặt chân đến sau bản đồ Tân Thủ của họ, cũng là nơi đầu tiên để các người chơi khác tộc giao tiếp cùng nhau. Bởi tùy từng chủng tộc, nơi sinh ra của họ lại khác nhau, ví như Tinh Linh tộc sẽ sinh ra tại Tinh Linh Lâm, Nguyên Tố Thành; Quỷ Tộc, Ác Tộc và các tộc khác thuộc dòng Ám Hỏa sẽ sinh ra tại Địa Quỷ Ngục hay như hắn, Long tộc (Phía Tây) tại Long Thiên Đảo (Kỳ thực là một hòn đảo lơ lửng trên không trung). Nhân tộc dân số vốn đông đảo, vậy nên chỉ riêng phía Tây, họ đã có 3 cái Tân Thủ Thôn, phân biệt là Phỉ Lâm (Rừng Rậm), Vĩnh Đỉnh (Núi Cao) và Bát Hải (Ven Biển). Tạo nhân vật sau hội ngẫu nhiên sinh ra tại 1 điểm tân thủ thôn, người chơi ban đầu chỉ được quyền lựa chọn giữ 4 khu vực Đông Tây Nam Bắc. Còn lại tùy vào từng tộc mà địa điểm đặt chân Tân Thủ khác nhau.

Hiện tại là tứ khu vẫn bị vây ở trạng thái không thể liên hệ, sau này người chơi đạt đủ điều kiện sẽ mở ra.

Còn về Lạc Tư Trấn...

Trong lúc vừa đi vừa suy ngẫm, chợt có cánh tay vòng qua cổ và vai nàng, tiếp theo đó là một trái bưởi nặng trịch ép bên mặt.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Tinh Nguyệt Đồng Thoại Tân nhân sinhWhere stories live. Discover now