Vài dòng suy nghĩ bé xinh về Sâm Nam

1.1K 44 7
                                    

Trước tiên thì như các fan của Nam đều biết sự đào hoa của bé xuyên suốt 4 show Minh Nhật Chi Tử, Baby let's me go, Triều Âm Chiến Kỉ và Sáng Tạo Doanh 2019. Mỗi một cp được tạo ra đều được đẩy rất tích cực, đều có một lượng fan support quắn quéo vô cùng ^^ Bản thân mình, tim có hơi nhiều ngăn, chân có đạp hơi nhiều thuyền nhưng 2 thuyền mình làm mình u mê nhất là Sâm Nam Cựu Sự và Visa cp. (Mình cũng sẽ tạo 1 list riêng dành cho Visa cp.)

Hôm nay ở đây, mở màn sẽ là Sâm Nam. Tuy nhiên mục đầu tiên này như tiêu đề là suy nghĩ của mình về mối quan hệ giữa Châu Chấn Nam và Diêu Sâm nhưng sẽ không dưới góc nhìn 1 fan cp quá u mê, mơ mộng. 

Đầu tiên, mình muốn so sánh một chút mối quan hệ giữa Nam và Mã lão sư, theo cảm nhận của mình, giữa 2 người họ là rất nhiều thứ tình, tình huynh đệ, tình bạn, tình thân và đôi khi ngọt ngào lãng mạn còn hơn tình yêu. Họ tương đồng nhiều điểm, tương hỗ nhau rất nhiều, người này hiểu người kia và ngược lại. Còn giữa Diêu Sâm và Châu Chấn Nam,  hai người họ như Nam Nam nói là huynh đệ phấn đấu ba năm cùng nhau. Đối với mình, Nam và Sâm đã trải qua khoảng thời gian mơ hồ nhất cùng nhau. Khi ấy, hai đứa trẻ mang một giấc mơ, một chấp niệm với nghệ thuật đến Hàn Quốc, đến JYP, đến một môi trường đào tạo khắc nghiệt nhiều cạnh tranh. Là người ngoại quốc, xa gia đình, tiếng bản ngữ không thông không thạo, chỉ biết cố gắng vì một mục tiêu được debut, được thành đoàn cùng nhau, hoàn thành giấc mơ của cả 2. Trong khoảng thời gian ấy, mình đã tự tưởng tượng họ đã cùng nhau khóc bao nhiêu lần, đã mất tinh thần, mất động lực, muốn từ bỏ bao nhiêu lần rồi lại động viên nhau, an ủi nhau, là chỗ dựa của nhau như thế nào. Họ có lẽ cũng đã tưởng tượng rất nhiều về hào quang họ muốn chạm đến trong tương lai cùng nhau, về lời hứa có thể thành hiện thực. Thế rồi, khi Nam Nam chịu những ủy khuất ở Hàn, mình cứ nghĩ đến lại thấy xót xa cho em rất nhiều dù đó đã là chuyện quá khứ, nhưng ngoài ra mình còn nghĩ đến Sâm, có lẽ Sâm đã tự trách mình, đã thấy bản thân thật sự bất lực khi không bảo vệ được bạn mình. Cho đến khi Nam quyết định về nước, thời điểm đó, mình tin chính là niềm tiếc nuối lớn nhất trong lòng cả hai. Để về sau, nó là một trong những điều khiến Nam tham gia STD. 

Đến STD, có lẽ ai cũng thấy, không biết bao nhiêu lần Nam nhắc đến Sâm công khai, trực diện, thẳng thắn với tư cách bạn thân. Đối với Nam, "bởi vì Diêu Sâm, cho nên là Diêu Sâm". Em thoải mái đôi khi còn cảm giác rất tự hào khi nhắc đến Sâm. Trong STD, mình cảm thấy người em cư xử "tùy tiện", "đanh đá" nhất là Diêu Sâm, mà người em cư xử dịu dàng nhất cũng là Diêu Sâm (cái này thì hơi ít được thể hiện vì em mình cũng nghiệp quá mà :))) nhưng được thể hiện rõ nhất là lúc Sâm Sâm khóc khi biết thứ hạng của mình ở tập 9, trời má cái ánh mắt Nam lúc ấy, xong cứ "aigo, aigo"...dù sau đó em nó lại độc mồm "cậu khóc thật xấu" =)) ) Còn về Diêu lão sư của chúng ta thì sao??? Chính là người hiểu Nam nhất trong trại rồi, luôn biết Nam chẳng bao giờ chịu nói ra những khó khăn, cảm giác của mình, luôn chủ động tìm Nam để hỏi để Nam nói ra lòng mình. Ngoài ra thì nhiều fan cũng thấy ở những tập đầu Sâm còn có chút tự ti khi nói đến Nam, sợ đàm tiếu hút máu này nọ, nhưng mình thấy đó là tính cách của Sâm bởi mình cảm giác Sâm là một người rất biết tiết chế cảm xúc (?), hay có thể là không muốn bộc lộ hết cảm xúc của bản thân. Từ tập 1 đến tập 9, thì chỉ có duy nhất tập 9 bạn khóc khi xem video của mẹ và khi biết thứ hạng của mình. Ngoài ra, "Châu Chấn Nam cậu thật là..." của bạn cũng thể hiện quá rõ cái sự nhường nhịn của bạn đối với Châu lão sư rồi :))) 

Một đoạn đường ở STD đã hoàn thành, ước mơ của 2 bạn cũng đã thành hiện thực. R1SE là khởi đầu mới của cả 2, trong 2 năm này, thật vui vì 2 bạn sẽ được sát cánh cùng nhau cùng 9 anh em bạn dì khác. Còn trong tương lai xa, dù với mục tiêu khác nhau hay thế nào, mình tin rằng tình cảm của cả 2 cũng sẽ mãi mãi tốt đẹp. 

P/s: Thực sự mình vẫn không định nghĩa đc tình cảm của Sâm Nam =))) Bạn thân như 2 người nói thì mình cảm giác là đã trên mức đó rồi, còn tri kỷ thì mình lại thấy không đúng lắm. Chung quy lại, cứ cho là một thứ tình cảm đặc biệt nhất đi. 

Không biết có ai đọc không, nhưng mình cứ lảm nhảm vậy. 

Sâm Nam cựu sựWhere stories live. Discover now