Chương 03: Hào trạch chi dạ

113 0 0
                                    

Trầm mặc, hai người ai cũng không nói gì. Đái Nhược Hi mở ti vi, trong hình chính phát hình nhất đương rất giận bạo phát mỹ thực tiết mục, nhìn không hình ảnh khiến cho nhân miệng ăn liên tục rồi. Đối còn không có ăn cơm chiều người của mà nói, xem đây quả thực là tự làm khổ.

"Cái kia, tiểu hi, nếu có thể, ta có thể đi làm cơm" xem tivi lý tại truyền phát tin mỹ thực, lão Đổng chạy nhanh nắm lấy cơ hội.

"Ngươi biết nấu ăn? Hảo, phòng bếp ở bên kia, ngươi đi đi." Đái Nhược Hi chính cảm thấy đói đâu rồi, còn muốn lấy lát nữa chịu chút mỳ ăn liền được. Chính mình cũng sẽ không nấu cơm, trước kia đều là bảo mẫu hầu hạ, hiện tại nàng xin phép đi trở về. Ăn cơm tổng so mỳ ăn liền cường.

Lão Đổng mừng rỡ, đứng dậy đi hướng phòng bếp.

"Đứng lại! Tiểu hi hai chữ này là ngươi gọi sao? Ta với ngươi quen biết sao? Đừng tưởng rằng ngươi hôm nay đã cứu ta, liền không biết trời cao đất rộng. Ta cảnh cáo ngươi, đừng với ta động ý biến thái, nếu không cho ngươi rất khó kham." Đái Nhược Hi lạnh lùng thốt. Vỗ tới Đỗ Yên cùng lão Đổng xe công kích tình tần số nhìn, cái chuôi này chuôi ở trong tay siết, Đái Nhược Hi rất đắc ý, có thể nhường cho Đỗ Yên ủy thân vào ngực, đối phó lão Đổng cũng là mười phần phấn khích, nếu không cũng không dám mạo hiểm làm cho lão Đổng tới nhà rồi.

Lão Đổng thực mạc danh kỳ diệu, vừa rồi kêu xong "Tiểu hi" hai chữ này, liền thấy không ổn, lúc trước luôn nghe La Y xưng hô như vậy nàng, thói quen tựu thành theo bản năng rồi. Chính mình cũng không phải là La Y a, không thể so. Nghe xong mang đại tá hoa cảnh cáo, vội hỏi: "Ngượng ngùng a, ta không học thức, tìm từ không lo. Ta đi nấu cơm." Chạy nhanh chạy tới đi phòng bếp.

Tuy rằng gần trong gang tấc mang đại tá hoa xinh đẹp gợi cảm, liêu nhân đến cực điểm, liếc mắt nhìn khiến cho nhân dục hỏa tán loạn, hận không thể lập tức đẩy ngã, đại khoái đóa di. Nhưng lão Đổng vẫn là vững vàng rồi, liên tiếp khắc chế chính mình, liều lĩnh không thể, phải bình tĩnh. Đái Nhược Hi không giống La Y như vậy dịch đẩy ngã, đó là tiêu chuẩn phú nhị đại, có tiền có thế, chính mình liền nhất không tầm thường chút nào cùng bảo vệ cửa, không thể trêu vào; không làm được đã đánh mất bảo vệ cửa công tác, Đỗ Yên chỗ liền không có cơ hội đến gần; còn nữa, La Y cùng Đái Nhược Hi nhưng là hảo khuê mật, đắc tội nàng, cùng La Y không có cách nào khác đối mặt, xem như chơi xong rồi. Tóm lại, mang đại tá hoa nhưng là cực kỳ tịnh cực phẩm, mạnh mẽ bắt lấy chỉ có thể là nhất thời, tế thủy trường lưu, cũng không thể tát ao bắt cá.

Lão Đổng trong lòng nhiều loại ý tưởng chợt lóe lên, lập tức minh lãng. Bộc lộ tài năng thời khắc đã đến, khai hỏa thứ nhất pháo quan trọng hơn.

Tại tủ lạnh thủ nguyên liệu nấu ăn lúc, có một dạng màu xám đen hiện lên sáng trong ánh sáng nhu hòa sự việc thực hấp dẫn ánh mắt, đợi thấy rõ là cái gì lúc, lão Đổng nhất thời ánh mắt nóng cháy, không khỏi nuốt hớp nước miếng, dĩ nhiên là tất chân! Đặt ngang ở dày đặc trong suốt hình chữ nhật trong túi nhựa, thoạt nhìn rất là sa hoa, mỏng dính thuần ti vô lực đàn hồi đai đeo thủy tinh ống dài cao đồng tất chân. Nghe nói tất chân đặt ở trong tủ lạnh bảo dưỡng, lại mềm nhẵn bên người, thanh lương sảng khoái. Này đai đeo tất chân mặc ở mang đại tá hoa kia rất tròn thẳng tắp bộ dạng kinh người đại trên chân đẹp, vậy thật làm cho người ta huyết mạch phún trương rồi.

Đại Học Cổng Bảo Vệ Lão ĐổngWhere stories live. Discover now