Chương 2

218 0 0
                                    

Đái Nhược Hi bộ ngực khởi khởi phục phục, sắc mặt từ bắt đầu hồng nhuận mê người chậm rãi trở nên lạnh như băng, nhưng lúc này lão Đổng lại nhìn thấy Đái Nhược Hi cái biểu tình này thời điểm, trong lòng lại đối Đái Nhược Hi càng thêm si mê.

Xinh đẹp băng sương có lẽ chính là Đái Nhược Hi hiện tại tốt nhất thuyết minh, nét mặt của nàng lạnh như băng vô cùng, nhưng là sắc mặt lại màu hồng nếu lý.

Lõa lồ ra hơn phân nửa trên nhũ nhục hạ phập phồng, trắng noãn da thịt tại đây không khí ngột ngạt lộ ra được phá lệ chói mắt, trong không khí nội tiết tố hơi thở triển hiện vừa rồi đại chiến kịch liệt.

Mang đại tá hoa nhìn kiều đồn trên bụng hoàn chảy xuôi một mảng lớn lão nam nhân tinh dịch, vừa thẹn lại phẫn, trước ngực cao thẳng vú to không ngừng phập phồng, hiển nhiên giận dữ.

"Ba..."

Lão Đổng sắc mặt si mê nhìn Đái Nhược Hi thân thể mềm mại, trong ánh mắt si thái không đáng nói nên lời, cũng vừa lúc đó, nằm ở trên giường Đái Nhược Hi đột nhiên đứng dậy, tế thủ nặng nề lắc tại lão Đổng trên mặt của.

Cảnh tượng này vô cùng quen thuộc, giống như mỗi lần chấm dứt đều là lấy này đến chấm dứt đấy, cũng là lấy này kết thúc đấy.

Nhưng hôm nay, lão Đổng nhưng không nghĩ như vậy, nhớ rõ lần trước hắn giằng co ba giờ, bắn hoàn tinh về sau, mệt mỏi muốn lấy hơi tại đến càng thời điểm, bị Đái Nhược Hi một cái tát đá lui dục vọng, hôi đầu thổ kiểm đứng dậy rời khỏi trong phòng.

Nhưng lần trở lại này, lão Đổng dục vọng nhưng không có bởi vì một cái tát mà rút đi, ngược lại một tát này hình như là kích thích lão Đổng đầu thú tính đốt lửa khí, đem lão Đổng đầu cả người đều bốc cháy lên.

Lão Đổng lửa nóng ánh mắt thẩm thị Đái Nhược Hi, ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm Đái Nhược Hi cặp kia nửa thân trần bộ ngực sữa, trong ánh mắt dục vọng không thêm che giấu.

Đái Nhược Hi cũng phát giác lão Đổng ánh mắt nóng bỏng, nhìn mình chằm chằm bộ ngực sữa ánh mắt của giống như muốn ăn chính mình giống nhau, Đái Nhược Hi tức giận đồng thời, đáy lòng còn có một ti ngượng ngùng, mình nhũ thịt dĩ nhiên cũng làm như thế lõa lộ ở bên ngoài, trắng bóng một mảnh, này làm cho nam nhân làm sao có thể bảo trì thân sĩ, huống chi là lão Đổng bảo vệ cửa này không biết liêm sỉ lão dâm tặc.

Thấy Đái Nhược Hi căm tức ánh mắt của, lão Đổng đầu không lùi mà tiến tới, cũng không quản Đái Nhược Hi tức giận biểu tình cùng cảnh cáo ánh mắt của, nóng hừng hực ánh mắt như trước nhìn chằm chằm Đái Nhược Hi hai vú, dùng ánh mắt chước thiêu Đái Nhược Hi lõa lồ trắng noãn da thịt.

"Cút ngay..."

Đái Nhược Hi nổi giận mắng, ánh mắt đều phải phun ra lửa, một ngụm thủy phun tại Đái Nhược Hi trên mặt của, đã không có chút dáng vẻ thục nữ.

Lão Đổng đối với lần này thờ ơ, hắn đã không nghĩ đang suy nghĩ hậu quả gì, hắn cảm giác chỉ cần hôm nay chính mình lui về sau từng bước, như vậy Đái Nhược Hi tên tiểu yêu tinh này sẽ được một tấc lại muốn tiến một thước, ép chính mình không có đầu trận tuyến.

Đại Học Cổng Bảo Vệ Lão ĐổngWhere stories live. Discover now