Hoàng Thượng Kim Taehyung vạn tuế !

100 6 1
                                    

Jeon Jungkook năm ấy vừa tròn 18 tuổi, cậu là trẻ mồ côi, cậu chỉ biết khi lớn lên bên người cậu luôn đeo một chiếc vòng cổ, có lẽ là mẹ cậu để lại cho cậu. Vì vậy tới lúc tròn 18 tuổi cậu vào cung làm nô tỳ. Jungkook có vẻ đẹp thuần khiết nhân gian e chỉ có mình cậu. Da trắng hồng, đôi môi trái tim hồng hồng hơi ươn ướt một chút, kèm cả chiếc mũi cao xinh xắn, đôi mắt bồ câu to tròn long lanh đọng một chút sầu. Nếu không phải cậu phải mang bộ y phục rách rưới ấy ai mà biết cậu là đứa mồ côi đầu đường xó chợ, mà sẽ tưởng rằng cậu chắc là một thiên kim của nhà giàu có nào đó. Năm ấy vị vua đáng kính trị vì đất nước Soju Kim NamJoon lâm bệnh nặng các hoàng tử trong cung đều thi nhau thể hiện trước mặt ngài để lấy lòng. Kể ra cũng thật buồn cười đều là con vua nhưng tại sao bọn hoàng tử đó lại giả tạo đến vậy chỉ duy nhất một người con trai thương người thật lòng chính là thái tử Kim Taehyung con trai của hoàng hậu Kim SeokJin. Kim Taehyung là người anh dũng vô song, dung mạo anh tuấn khó ai sánh bằng, có thể nói là hoàn hảo không góc chết từ bề ngoài lẫn bên trong. Từ nhỏ hắn đã rất hiếu thuận, chăm chỉ học tập, không màng danh lợi. Khi vua sắp lâm chung người ta chỉ nghĩ vua sẽ truyền ngôi cho ai chỉ có hắn là lòng đau khôn xiết, chỉ muốn bên phụ hoàng, chăm sóc người trong những giây phút cuối cùng của người. Hắn hận tại sao trước đây không thể chắm sóc người nhiều hơn. Rồi việc gì đến cũng đến, Hoàng Thượng băng hà...

Cả nước để tang vua 1 tháng

1 tháng sau, Ôn công công - thuộc hạ thân cận nhất của hoàng thượng đương thời, rõng rạc tuyên chiếu chỉ trước mặt toàn bộ quần thần :

 -Hoàng Thượng có chỉ : Nay Trẫm đã không còn, đất nước không thể một ngày thiếu vua, trẫm sẽ giao lại giang sơn này cho Thái Tử người trẫm cảm thấy tin tưởng nhất. Mong các khanh hãy tiếp tục cống hiến và phò trợ cho nó như vậy ta cũng cảm thấy yên lòng mà về với tổ tiên.

- Thái tử Kim Taehyung tiếp chỉ

Taehyung rưng rưng nước mắt, giọng run run nhưng đanh thép

- Thần tiếp chỉ tạ HOÀNG THƯỢNG

---------------------------

Hoàng thượng vạn tuế ! vạn tuế ! vạn vạn tuế !

And chap 1

Huhu lần đầu tôi viết các cô ạ, lời văn còn thô nên các cô thông cảm và góp ý cho tôi với T-T 

Hoàng hậu Jeon JungKookWhere stories live. Discover now