28.

4.3K 529 20
                                    

Jimin quan sát cậu trai trẻ đang lướt ngọn sóng gần như là bất cẩn với vẻ dịu dàng. Jimin tự hỏi sao Jeongguk lại thực hiện nó dễ dàng như vậy, làm sao mà gần như chẳng có thử thách nào cho cậu để làm việc ấy cả. Jeongguk lướt tay qua dòng nước trong khi cậu cưỡi nó. Jimin, ngồi trên ván của anh, chèo ra nơi Jeongguk vừa cưỡi xong con sóng và lao xuống nước. 

"Đôi khi tôi ganh tị với cậu đó." Jimin thở ra khi Jeongguk trèo lên ván của mình, bắt chước dáng ngồi của anh. Cậu trai nhỏ hơn mỉm cười trước những lời anh nói và lắc đầu. 

"Anh chỉ cần buông thả bản thân, và chèo nước với tất cả những gì mình có thôi." Jeongguk nói, Jimin tinh mắt phát hiện tóc cậu trai khi ướt trông thật sự cuốn hút. "Đi nào, giờ đến lượt anh đó."

Jimin thở dài không mong đợi những gì anh sẽ nhận được, nhưng vẫn động viên mình làm tốt nhất trong khả năng của bản thân. 

Mất vài phút để một con sóng có triển vọng ập tới, và khi nó đến, Jimin bắt đầu chèo với tất cả sức lực mà mình có, tuân theo những yêu cầu của Jeongguk. Khi đã đến lúc, anh đưa tay giữ lấy hai bên ván, dự định sẽ đứng lên từng chân một. Trong sự ngỡ ngàng của bản thân, anh đã thành công. Tập trung vào việc giữ thăng bằng anh nhận thấy, vung một nắm đấm vào không khí. 

"Nhìn này! Guk, tôi làm được rồi!" Jimin hét to để Jeongguk có thể nghe thấy anh. Dù là Jimin không thể thấy cậu, Jeongguk đang vỗ tay với nụ cười thật lớn trên mặt. Quá chìm đắm vào khoảnh khắc ấy, cổ chân Jimin bắt đầu lung lay mà anh lại không hoàn toàn nhận thấy điều đó. 

"Jimin, coi chừng cổ chân của anh-"Jeongguk cố cảnh báo, nhưng đã quá muộn một khi cơ thể cậu trai lớn hơn mất thăng bằng và ngã xuống nước. Jeongguk nhận ra Jimin đã quên mất việc gắn dây nối từ ván lướt của anh tới ván của cậu, ngay lập tức chèo lại gần đến nơi cậu trai kia vừa ngã. 

Cơ thể Jimin bị cuốn vào những đợt sóng, khiến anh mất cảm giác. Anh thấy mình bị bao vây trong nước, anh đã ngã rất nhiều lần trước đây, tuy nhiên lần này lại chìm sâu hơn, và hoàn toàn mất kiểm soát vì sự vắng mặt của chiếc dây nối. 

Tim anh đập như chạy đua khi anh nín thở dưới nước, bắt đầu có chút hoảng loạn. Anh không chắc mình phải bơi lên trên hay nên bơi ngược xuống dưới, để rồi mất hơi ngay lúc đó. Ơn trời, anh cảm thấy một cái siết mạnh quanh eo kéo anh lên. Jimin được kéo lên khỏi nước, ngay lập tức hít lấy một ngụm không khí. 

Jeongguk kéo anh lên đùi mình, cả hai giờ đang ngồi trên ván lướt của cậu, cái siết vẫn còn đặt trên người Jimin. Đầu Jimin ngã vào mặt trong cánh tay trái của Jeongguk, trong khi đó tay phải cậu lại giữ phần eo của anh. Cậu trai nhỏ hơn chính xác là đang giữ hyung của mình theo kiểu chăm em bé. 

"Bắt được anh rồi." Jeongguk mỉm cười với Jimin vừa nhẹ nhõm đôi chút, vẫn đang che giấu sự hoảng loạn. Mắt Jimin chạm mắt Jeongguk, và trong một phút rung động anh đặt tay trái ra sau phần cổ Jeongguk, đẩy cậu xuống và hôn cậu. Nó chỉ là phút rung động giữa hai người, nhưng chẳng ai thèm dừng lại và hỏi về nó, quá lạc vào sự dịu dàng của đôi môi nhau. Môi Jeongguk mặn và ướt, giống hệt như môi Jimin vậy. Việc này khiến Jimin cảm thấy vừa đúng lại vừa sai, nhưng vào khoảnh khắc đó anh không còn quan tâm nữa, được bao bọc bởi sự bình yên của giây phút ấy, thưởng thức nụ hôn đã chờ đợi từ lâu, quyết định sẽ đối mặt với những lo lắng của bản thân sau.












__
hi, là chris đâyy
tớ không hiểu sao có bao nhiêu đó thôi mà tớ đã mất cả tuần để trans :)) thật ra thì dạo này hơi bận nên các cậu hãy thông cảm cho tớ nhe. với lại đây cũng là chap chữ đầu tiên tớ trans nữa nên có hơi gượng một xíu ý, các cậu cứ comment góp ý cho tớ chỉnh sửa nhaa. yêu mọi người thật nhiều và cám ơn các cậu vì đã ủng hộ tớ <3 i love y'all

waves - trans [kookmin] Where stories live. Discover now