11. Ai thất tình cũng đều đáng sợ.

3.4K 225 73
                                    


Sau sự kiện kiểm tra kia thì quan hệ của đám người Namjoon và Taehyung cũng thân thiết hơn thấy rõ.

Thân thiết ở đây chính là thân thiết kiểu tình anh em.

Kết quả kiểm tra thế nào thì chưa biết, nhưng những người vào sinh ra tử cùng nhau trong thời khắc khó khăn nhất định phải kết làm huynh đệ! Sau này có phúc cùng hưởng, có drama cùng hít, có họa... Tự chịu.

Taehyung cảm thấy như vậy cũng không tệ, bớt đi một đống kẻ thù lại nhiều hơn một vài chiến hữu cuộc sống sau này có lẽ sẽ dễ dàng hơn.

Ông bà Kim ở nhà chẳng biết ai tuồn tin về, biết Taehyung bây giờ đi học 8 - 9 phần an toàn lại càng không sợ bị đám con cháu thế gia nhà khác ăn hiếp nữa cũng yên lòng không ít, rốt cuộc tâm trạng treo cao cũng thả lỏng.

Ông Kim sau đó không khách khí, không vướn bận đẩy hết việc của công ty cho Seojoon tội nghiệp, rồi cùng bà Kim dắt đưa nhau đi trốn ở khắp vùng trời xa.

...

"Câm miệng!"

Tiết học mới bắt đầu bằng tiếng hét đầy uy lực của Nayeon, đã gần một tuần nay lớp phải hứng chịu sát khí có khuynh hướng ngày càng gia tăng của cô giáo thực tập trẻ.

Đám người trong lớp bị mắng đến lệ rơi đầy mặt, trong lòng âm thầm cầu khẩn thần linh cho Nayeon trở lại là cô giáo hiền như má mi ở nhà của ngày trước.

Mà đám người Taehyung cũng không ngoại lệ, vì toàn là "cây to" trong lớp nên hứng bão từ Nayeon tất nhiên là nhiều hơn đám người còn lại.

Cố gắng gồng mình qua tiết học đầy sóng gió, giờ giải lao có 8 cái đầu túm tụm dưới nhà ăn học sinh than trời trách đất.

"Tao chạ biết tao làm gì sai luôn đó" Jimin mếu máo kể lại chuyện sáng nay vừa bị Nayeon bắt chạy 5 vòng sân trường vì tội không nộp bài tập.

Đúng là không nộp bài tập thì đáng bị phạt nhưng phạt như vậy là nặng lắm rồi, cái trường to như cái chuồng voi mà Jimin lại như là một chú mèo nhỏ, chạy một vòng đã thấy mẹ thấy cha, chạy tận năm vòng liền thấy luôn ông bà tổ tiên đứng trên mây vẫy tay chào mình.

Đám người nhìn thằng bé vừa 'lên thớt' âm thầm thương cảm, vỗ vai an ủi.

"Cứ như vậy thật ra cũng không tốt, Taehyung, Jackson, hai cậu thân với Nayeon mà, nghĩ cách gì đi" Namjoon đá việc khó nghĩ này qua cho hai bạn nhỏ nào đó.

Taehyung vò đầu bứt tai .

"Nói thì dễ lắm, mới hôm qua Nayeon còn bắt tôi dọn một phòng thể chất to khủng bố, trong khi tao còn không biết tại sao tao phải làm kia kìa"

"Tao biết tại sao đó" Jackson vuốt mặt chán nản.

"Tại sao?" đám người đồng thanh đồng lòng hóng chuyện.

"Mày nhớ hôm qua mày ôm một chồng sách hộ một chị khối trên không?" Jackson chậm rãi hỏi.

Taehyung bình tĩnh hồi tưởng lại chuyện hôm qua, cẩn thận lục lọi trong tiềm thức, cuối cùng cũng lôi ra được một khuôn mặt, một người mặc đồng phục khối trên, gương mặt tinh xảo, tóc ngắn kiểu tomboy, nhìn qua liền biết là kiểu girlcrush vạn người mê.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 09, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[AllV] Trùng Sinh Thành Bảo BốiWhere stories live. Discover now