[JinMin] Thiếu gia đến uống thuốc nào

4.8K 198 5
                                    


Tiểu thiếu gia nhà họ Park là một alpha, đó là việc ai cũng biết.

Tiểu thiếu gia cũng sắp đến tuổi kết hôn, người trong nhà thì sốt ruột lo lắng, còn cậu ngược lại ung dung thong thả, sau khi bị gia đình ép phải gặp hai omega, Park Jimin không những chẳng có chút tâm tình muốn yêu đương, trái lại còn càng thích nhốt mình trong nhà không ra ngoài, mỗi ngày đều chỉ muốn chăm sóc cho cây cỏ.

Vì phải gặp hai đối tượng xem mắt nên về đến nhà, Park Jimin bắt đầu không thoải mái, trên phương diện sinh lí, hoa mắt chóng mặt, phần eo còn luôn có cơn đau lạ thường, khiến cả người đều uể oải khó chịu, nghỉ ngơi nửa ngày cũng chẳng đỡ chút nào.

Park Jimin cũng không phải vừa bắt đầu đã thế này, cậu từng là một alpha ngây thơ tràn đầy mơ tưởng cùng khát vọng với omega, chỉ một loạt những món hàng hiệu rồi bá đạo nói, "Oppa mua cho em."

Nhưng cái cuộc đời chó má này, chính là ngay cả tình yêu vừa giản đơn vừa tầm thường ấy đều không để Park Jimin có được.

Phải mời bác sĩ sao? Ừm, vẫn là nên mời.

Park Jimin bóp bóp cái eo đau nhức của mình hạ quyết định, không thể giấu diếm bệnh tật.

Trong khoảnh khắc Kim Seokjin mở cửa, Park Jimin híp mắt, người trước mặt treo một nụ cười giả tạo, khiến cậu cảm thấy rất quen mắt, theo đạo lí thì vị bác sĩ từ nước ngoài về tên Kim Seokjin này nên là lần đầu gặp mới phải, nghe nói ngày hôm trước mới từ Canada về, nhưng Park Jimin rõ ràng một tuần trước vừa thấy qua gương mặt đó.

"Khoảng 5 giờ chiều ngày 10/6 có phải anh ở cạnh trung tâm thương mại bày quán bán hàng sau đó bị bắt?"

"Sao có thể chứ." Nụ cười Kim Seokjin không thay đổi, "Sao tôi có thể làm loại chuyện mất giá đó được."

Park Jimin nhìn chằm chằm nụ cười giả tạo của Kim Seokjin, cậu nhếch miệng, làm biểu tình ngoài cười trong không cười, "Ô, tên đó chạy nhanh quá, tôi còn chưa kịp đưa cho hắn 10 won."

"Haha." Kim Seokjin lấy ra một bình nhỏ, "Uống thuốc trước đã."

Lệnh của cha mẹ không thể trái, mặc dù Park Jimin nghi ngờ Kim Seokjin, nhưng vẫn uống bình thuốc, sau đó kẹp chiếc nhiệt kế nằm lên giường, vẻ mặt ngẩn ngơ nhớ lại hai gương mặt của đối tượng xem mắt mơ hồ trong kí ức kia, không nhịn được phát ra một tiếng cảm khái, "Xong rồi, mình sẽ không phải trời sinh tương khắc với omega chứ?"

Khám bác sĩ vẫn là có tác dụng, uống vài ngày thuốc, eo không đau đầu cũng không hoa, đúng là ăn gì bổ nấy, cơ thể khỏe mạnh hơn gấp bội, tâm tình cũng theo đó tốt lên, ngay cả Kim Seokjin suốt ngày cười giả tạo loanh quanh bên cạnh cậu cũng cảm thấy không chán ghét như trước nữa.

Điều duy nhất không tốt, chính là cậu càng ngày càng sợ đau.

Nhớ trước kia Park Jimin chính là một đấng nam nhi chân chính bị đụng vào ngón chân út cũng không kêu một tiếng, hiện tại cư nhiên bị cù cũng kêu đau. Bình thường chỉ cần sơ sảy quẹt móng tay qua da sẽ lập tức hiện lên vài vệt hồng hồng, là do da cậu quá mẫn cảm? Không thể nào, khẳng định là do lực cậu quá mạnh, da mẫn cảm là đặc điểm một alpha nên có sao? Điều đó chắc chắn không thể.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 12, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[AllMin] [oneshot] Những mẩu truyện HWhere stories live. Discover now