#29

501 34 4
                                    

wonwoo đến quán cà phê SeokSoo, tìm một chỗ ngồi thật thoáng để càng nhiều camera bắt được càng tốt. rồi có một nhóm người đến, người đeo kính, người đeo khẩu trang. bọn họ đều ngồi ở những chỗ mà gần với wonwoo. đúng, họ là nhóm bạn còn lại của wonwoo, còn có cả t/b trong đó nữa. chan có một chiếc điện thoại trên tay để quay video, còn có một chiếc máy thu âm được wonwoo cài vào dưới chiếc bạn của anh đang ngồi. cậu mở chiếc laptop mình mang theo, xem lại tất cả các tập file mình lưu trong máy, tránh để giữa chừng máy mất file.

tầm 15 phút sau, jangkyun và yoomi cũng đã tới. anh cố nặn ra cái khuôn mặt tươi cười chào đón hai người họ, rồi gọi cho mỗi đứa một cốc cà phê. cô gái yoomi của chúng ta ngay khi nước vừa ra tới nơi thì cô ta tự tay xoè tiền trả trước. mục đích chắc ai cũng đoán được, là tỏ ra khách khí để wonwoo có thể trả tiền cho cô một cách thật ga lăng. buồn thay, bạn wonwoo của chúng ta lại bảo rằng "thế em trả hộ anh nhé". yoomi nghe xong thì mặt đần độn, vẫn phải trả tiền cho người ta. wonwoo đương nhiên là biết cái chiêu trò vớ vẩn này của cô bạn ấy, lặng lẽ cười khinh.

- wonwoo, anh hẹn em với jangkyun ra đây để nói chuyện gì vậy? là chuyện anh về với em và trao t/b cho jangkyun đúng không. anh làm vậy là đúng lắm, giải thoát cho cả anh và cô ta, đôi bên được lợi...

- đôi bên được lợi? là cô với jangkyun được lợi phải không?

wonwoo gằn giọng nói, ánh mắt đay nghiến nhìn hai tên lừa đảo trước mặt mình. anh mở chiếc laptop ra, sau đó mở lên tập file kết quả, xoay cho hai đứa ngốc kia xem.

- wonwoo hyung... đây là?

- mày cất ngay lại chữ "hyung" giả tạo của mày đi!

jangkyun bị anh quát, không làm được gì anh nên đành im lặng, tay huých vào người yoomi đang hoang mang nhìn vào màn hình laptop.

- wonwoo oppa... em không có lừa dối anh đâu!

- không có lừa dối tao? tao còn nắm giữ bằng chứng mày lừa tiền có mấy thằng bồ cũ của mày nữa đấy! muốn đi tù phải không?

yoomi nghe anh nói biết mấy vụ lừa tiền bồ cũ của cô, họng cứng đanh lại. đáy mắt hằn học nhìn wonwoo, cô thừa nhận:

- phải. em lừa anh. em và jangkyun hợp tác chia rẽ anh và t/b. nhưng thế thì đã sao? em yêu anh từ những năm cấp 3 rồi, wonwoo! còn cô ta, cô ta chỉ tình cờ quen anh qua mạng. cô ta mới là người muốn đào mỏ anh. sao anh không hiểu cho em?

- không hiểu cho mày? mày nghĩ tao không hiểu mày à? t/b từ lúc yêu tao tới bây giờ còn chưa từng đòi hỏi của tao một xu nào. còn mày? mày bảo mày yêu tao? thế bốn, năm thằng bồ cũ của mày là sao? mày đi đào mỏ chúng nó mấy triệu won, thế yêu tao mày tính đào mỏ bao nhiêu? trăm triệu won à?

- wonwoo hyung...

- cả mày nữa! mày...

- anh ngậm mồm vào, jangkyun.

t/b bước ra chỗ bàn của wonwoo cùng mấy người còn lại trong hội wonwoo, nhìn chằm chằm vào hai người bọn họ. yoomi nhìn thấy cô thì mắt tròn xoe, sau đó lập tức cúi mặt xuống đất. jangkyun co rúm lại, người nhũn như con chi chi.

- aigoo, ra đây là yoomi mà anh nói à?

cô thốt lên, sau đó nhấc bản mặt điêu gian của cô ta lên, liếc trái liếc phải nhìn cô ta.

- ngày xưa tao bảo kê cho mày như thế, bây giờ mày đi giật chồng tao à? cả thằng kia nữa. lần trước chưa mạnh tay nên chưa sợ phải không?

wonwoo nhìn cô, kiểu như rất ngưỡng mộ cô vậy. nhưng sau đó lại hỏi cô về cái vụ bảo kê yoomi. t/b kể rằng ngày xưa yoomi hay bị bắt nạt, chính cô là người ra tay bảo vệ. wonwoo nghe xong lại càng muốn khinh rẻ cô ta thêm. lấy oán trả ơn!

- t/b unnie, em...

- câm!

cô quát lớn, làm mọi người xung quanh đều chú ý vào bàn của cô. cô mới nghĩ ra một cách. cô quay lại bàn, lấy chiếc laptop, mở phần ghi âm lên, rồi bảo cả chan mở video lên.

- mọi người, làm phiền chút. mọi người có muốn hít chút drama cho bổ phổi không?

quán này đều đa số là mấy người còn khá trẻ, nghe thấy "hít drama" liền lập tức đồng thanh hô lên "có". cô mỉm cười, kéo hai người kia lên, tuyên bố:

- cô gái này là người ngày xưa rất hay bị bắt nạt, chính tôi từng bảo vệ cô ta. còn anh ta là người yêu cũ, nhưng tính rất đàn bà, cậu ta yêu tôi nhưng lúc nào cũng ra rả nói xấu tôi trước mặt các cô gái khác, rồi còn đi ngoại tình. đôi bạn này hợp tác chia rẽ tôi và chồng sắp cưới. anh, cho bọn họ xem mẩu tin nhắn kia đi.

wonwoo lập tức đưa ra cho mọi người ở đó xem mẩu tin nhắn, và bằng chứng rằng bọn họ đã chỉnh sửa để lừa gạt cô và anh.

- chưa hết đâu mọi người. cô gái đây nói rằng yêu chồng sắp cưới của bạn tôi, nhưng từng có mấy thằng người yêu cũ, thằng nào cũng từng bị cô ta lừa cho mấy triệu won. mục đích tấn công chồng sắp cưới của cô gái đây là đào mỏ mấy trăm triệu won để tiêu xài.

chan còn chen thêm vào, sau đó cho mọi người xem đoạn video và đoạn ghi âm lại hội thoại giữa hai người và wonwoo. mọi người bắt đầu xì xào bàn tán, chỉ trỏ vào yoomi và jangkyun.

- hôm nay, chúng tôi đưa ra câu chuyện này không phải để câu like, câu view gì, mà là để cho mọi người cảnh giác với hai người này. một người thì lăng nhăng, đàn bà, một người điêu gian, lừa đảo. và cũng là để cho mọi người thấy rằng lúc yêu, mọi người nên cảnh giác với những loại người như thế.

yoomi và jangkyun càng bị bàn tán thì càng đỏ chín mặt, sau đó nhanh chân rời quán cà phê, trước khi ra khỏi đó còn bị mấy người trong quán ném thức uống vào người, họ lại càng xấu hổ. hội 14 người kia thì cười hả hê, mừng vì đã cho hai kẻ gian xảo kia một bài học nhớ đời. wonwoo ghé vào tai t/b, hỏi nhỏ:

- anh là chồng sắp cưới của em khi nào thế?

- sắp rồi.

cô cười tươi đáp lại anh. hai người nhìn nhau cười vui vẻ, nhẹ hôn nhau một cái mà vung cẩu lương khắp quán cà phê. ngày hôm sau, drama nổi khắp nơi trên mạng xã hội, wonwoo, t/b và cả hội còn được ăn theo nổi tiếng. sách của wonwoo bán chạy, t/b tốt nghiệp thì liền có ngay vài nhãn hàng thuê làm người mẫu quảng cáo, các thành viên còn lại đều là người mẫu nên cũng đắt show biểu diễn, quán cà phê SeokSoo cũng nổi tiếng và làm ăn đắt đỏ. (đoạn này hơi bị ảo :>)

wonwoo và t/b cũng đã dự định tổ chức đám cưới vào tháng sau.

hết.

Nốt một chap nữa và một ngoại truyện là hết truyện òiiii

Spoil sách mới: Tân thê tử Xuyên không

|| IMAGINE || Wonwoo có nàng thơ trên Instagram || LIZZIE ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ