#59 : long tộc - tứ linh hoá

265 17 11
                                    

"Airi với lauriel bị bắt rồi !!!"

"Clgt ?!?"

Nakroth trấn tĩnh hỏi lại khi đến gần murad :"thế là thế nào ? Mày đã giấu hai người họ đi mà murad ? Ai.....ai đã làm ?"

Chờ nakroth hỏi xong, murad và tulen ngồi xuống rồi bắt đầu kể lại :

*6 tiếng trước
Sau khi lao đến đỡ 1 đòn cho murad, cả tulen và murad cùng bị bắn đi. Nhanh đến nỗi nakroth và uranus không kịp nhìn.

"Rầm" – cả hai rơi xuống đất, nhưng may mắn thế nào lại rơi đúng chỗ airi với lauriel đang trốn.

Thấy động, hai cô nàng từ từ ló mặt ra ngoài nhìn, và phát hiện hai thằng kia đang nằm đè lên nhau trong tư thế 69, đầu thằng này úp vào VÙNG KÍN thằng kia !

Hai cô nàng đỏ mặt chui lại chỗ cũ, chợt nghe một giọng nói yếu ớt vang lên

"Cứu....ta.....tên này......nặng.....quá....."

Quay đầu lại, hai nàng thấy murad nằm bên dưới, đẩy tulen ra khỏi người mình.

"Murad !!!" – airi lo lắng tiến đến hỏi han, đỡ murad dậy cho anh dựa vào người mình.
Mặc dù cơ thể đang đau đớn, nhưng được dựa vào người một mỹ nhân xinh đẹp khiến murad quên cả đau. Máu dâm nổi lên, anh giả vờ ho khan vài cái sau đó gục xuống, đầu gối lên đùi airi, bên trên là hai quả đào tiên đong đưa gợi dục.

"Kiềm chế.....hết sức kiềm chế" – murad tự nhủ, trong khi đó chỗ bên dưới của anh đã căng cứng, nổi lên một cục to dưới quần.

Nhưng airi thì không để ý, cô chỉ đang lo lắng không biết hai người bị làm sao.
Liên tục cúi xuống xem xét vết thương cho murad. Và khi cúi xuống như vậy, toàn bộ phần ngực to đùng của cô ép vào mặt murad, khiến cho anh sướng như lên tiên, hít lấy hít để hương thơm toả ra từ ngực cô.

Còn ở phía bên kia, tulen cũng đã tỉnh nhưng liếc mắt thấy murad được như vậy, anh cũng nổi máu giả vờ ngất đi, tưởng tượng ra trước cái cảnh được gối đầu lên đùi lauriel, phía trên là hai trái đào đầy đặn đong đưa.
Nhưng một lần nữa, thực tế lại chứng minh rằng mơ mãi mãi là mơ. Khi mà lauriel thử lay tulen không được, cô lập tức cho anh ăn liên hoàn tát 36 cái không ngừng nghỉ khiến tulen đang giả vờ nhắm mắt phải bật dậy, hai má phồng rộp, đỏ lừ.

Về phần murad, anh đang nằm trên đùi airi thì liên tục nghe "bốp...bốp....bốp....", hé mắt ra nhìn thử thì một cảnh tượng kinh hoàng hiện ra trước mắt anh, tulen đang bị tát nổ đom đóm mắt.
Linh cảm chẳng lành, murad bật dậy thì thấy airi đang giơ tay, định tát anh để gọi dậy giống lauriel.

"Murad ! Có chuyện gì vậy ?" – thấy anh tỉnh dậy, airi và lauriel lo lắng hỏi, bỏ mặc tulen đang ngồi một góc ôm mặt khóc.

Với khả năng chém gió thần sầu có từ lúc còn ở trái đất, murad kể lại câu chuyện một cách vô cùng kịch tính. Nhiều lúc còn thêm thắt nhiều tình tiết để lấy sự thương cảm từ hai nàng.

"Mẹ mày, kể đúng coi !!!" – nghe kể một lúc, tulen tức giận quát lên.

Murad nhướng mày khó hiểu :"tao kể sai hồi nào ?"

MURAD X AIRI (H). P1: Năm học cuối Donde viven las historias. Descúbrelo ahora