Chương 2: Trứng chim ăn thật ngon

106 13 6
                                    

Editor + Beta: Dan

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Editor + Beta: Dan

Truyện chỉ có tại Đằng La Cung. Vui lòng không chuyển ver, reup dưới mọi hình thức.

___________________________________________________________

Trong nháy mắt bị gặm phần thịt sau gáy đó, Vinh Minh Thời kỳ dị cảm nhận được loại cảm giác an toàn, loại cảm giác an toàn này hình thành trong đầu hắn một loại tư duy vô cùng quỷ dị.... Đói bụng lâu như vậy rốt cuộc hắn cũng gặp ảo giác thấy được mẫu thú mang về nhà!

Vinh Minh Thời không tự chủ thu hồi cái đuôi đang vẫy phía sau lưng, đầu cùng tứ chi cũng thuận theo tiu nghỉu xuống.

Sau đó, con báo nhỏ lông trắng như tuyết có đường vằn đen nào đó liền bay lên, thẳng đến cây đại thụ tươi tốt cách đó không xa.

Đột nhiên mất đi trọng lượng khiến Vinh tiểu báo tử sợ hãi thức tỉnh, móng vuốt báo đưa lên tạo cảm giác an toàn!

Mắt thấy sắp sửa đập mặt vào ngọn cây, Vinh tiểu báo tử ra sức giãy dụa. Sau khi xuyên qua một mảnh lá cây rậm rạp liền rơi xuống một địa phương mềm mại.

Hắc Long Ngao Già mặc dù ý thức mơ hồ không tính là quá tỉnh táo nhưng vẫn còn có thể thấy rõ hoàn cảnh xung quanh. Hắn cầm thú nhỏ lên, mạnh mẽ ném một cái nhưng vẫn tính toán phương hướng, chính là cái tổ chim khổng lồ trên cái cây to rậm rạp cách đó không xa.

Lúc này Vinh tiểu báo tử lông tóc vô thương lăn xuống đám cỏ lau vào bên trong ổ chim có đầy lông chim mềm mại. Toàn thân dính đầy lông tơ, có hai cọng chui vào lỗ mũi, Vinh tiểu báo tử nhịn không được nhảy mũi một cái, bay lên một mảnh lông tơ lộ ra hai cái trứng chim có đường vằn màu xanh bên trong ổ chim khổng lồ.

⊙▽⊙

Kinh hỉ đến quá nhanh, Vinh tiểu báo tử trực tiếp sửng sốt một hồi, sau đó bổ nhào tới, hai cái móng vuốt báo ôm lấy đỉnh trứng chim.

Hắn liền biết, ổ chim trên ngọn cây này nhất định có trứng! (ノ≧∀≦)ノ

Báo nhỏ đói bụng mấy ngày qua đột nhiên thấy một bữa tiệc lớn như thế, đôi mắt đều phát sáng lên cả rồi (º﹃º ).

Vinh Minh Thời trước kia đã từng xem trọng ổ chim này, thế nhưng cây này quá cao, hơn nữa thân cây lại bóng loáng cứng rắn, mặc dù móng vuốt báo của hắn sắc bén cũng có chút quá sức. Cho nên, trước kia hắn đã thử rất nhiều lần cũng không thể bò lên, hơn nữa hắn chỉ suy đoán bên trong ổ chim này có trứng cũng không xác định chính xác là có hay không, cho nên cuối cùng hắn chỉ có thể nhìn con chim lớn kia bay tới bay lui trên ngọn cây, đặc biệt thèm ăn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 16, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[EDIT] [BETA] Thương nhân đệ nhất lười biếng tại thế giới thú nhânWhere stories live. Discover now