"Itachi"

5.2K 549 9
                                    

"Ngươi nhìn thấy ta chết à?" Chàng trai tóc đen với khuôn mặt bình lặng khẽ trầm ngâm "Nếu vậy, hãy cho ta xem đôi mắt của ngươi mạnh tới mức nào."

::

Sakura băng qua rừng, chọn một vùng đất hoang sơ để tìm hiểu mảnh giấy. Nắng đã khuất mình sau những tảng mây đen, gió cuộn lên, cây cối nghiêng ngả, không gian chùng chình và ngột ngạt. Sakura ngẩng đầu, cô hít sâu vài giây rồi lấy thuốc an thần vốc một nắm vào miệng. Tiếng sấm ì ùng nện xuống. Sakura lật mảnh giấy.

Hai chữ đầu tiên đề tên Senju Tsunade.

Mảnh giấy bắt đầu bằng một dòng mực viết tay phủ bụi "Nghiên cứu về Cấm thuật Bách Hào thuật - Phong ấn Âm phong ấn"

Mảnh giấy nói sơ qua về cách vận hành của Bách Hào thuật rồi mới đi sâu vào nghiên cứu cách phong ấn nó.

Âm phong ấn vốn là một 'biểu tượng' chứa đựng sức mạnh charka vô cùng nồng đậm, vì vậy không thể hoàn toàn triệt tiêu năng lượng của nó, theo như nghiên cứu, chỉ có thể tạm thời làm biến mất 'biểu tượng' này.

Quả nhiên không thể làm mất năng lượng vốn có của Bách Hào thuật. Sakura híp mắt. Mưa bắt đầu lộp bộp rơi xuống, thấm ướt cả cơ thể Sakura, cô nhắm chặt mắt, ổn định cơ thể lại rồi tiếp tục đọc.

Bởi vì người sử dụng Bách Hào thuật đã trải qua một quá trình tích tụ charka lâu dài, chính vì vậy mà nguồn charka này vô cùng dồi dào và mạnh mẽ, chúng được thể hiện thông qua biểu tượng Âm phong ấn. Để cho thể làm Âm phong ấn biến mất, người phong ấn phải sử dụng một trận pháp cấm bao gồm ... của người ... mới có thể ...

Về sau có rất nhiều chữ bị nhòe đi, Sakura không thể dịch nổi. Những thông tin mơ hồ chồng chéo lên nhau khiến cô mất một lúc lâu mới có thể đoán ra đại ý của chúng.

Cơ bản là, người phong ấn phải sử dụng một trận pháp đã bị cấm từ lâu kết hợp với một số thứ khác để vẽ lên xung quanh Âm phong ấn. Trận pháp này là kiểu trận pháp dùng để phong tỏa năng lượng, khi kết hợp với những nhiên liệu kia còn có thể che dấu Âm phong ấn, đặc biệt, nguồn năng lượng tạo ra bởi trận pháp có thể tái sinh. Tuy nhiên, để phá hủy trận pháp cũng đơn giản, người bị phong ấn chỉ cần tạo thêm một Âm phong ấn thứ hai, năng lượng của trận pháp sẽ bị phân tách mà yếu đi, cuối cùng sẽ biến mất, nhưng có để lại trong cơ thể người bị phong ấn một (?) và người phong ấn ban đầu phải dùng đến một (?) để giải trừ nốt nguồn năng lượng còn tồn tại.

Sakura miết cằm, hiểu đại khái về Bách Hào Phong Ấn thuật giúp cô có cái nhìn bao quát hơn về những hiện tượng gần đây, cô thuận tay chạm vào Âm phong ấn ở sau gáy, có lẽ thứ được để lại ở cơ thể người bị phong ấn là nguyên nhân của những cơn đau nhói đột ngột này.

Tiếng sấm gõ vào bầu trời, những tia chớt kép dài rạch một vệt sáng chói mắt. Mây vần vũ.

Sakura chống cằm một lúc rồi cất tờ giấy đi, xoay người tiến vào khu rừng.

Đột nhiên, một tiếng nổ lớn phát ra từ hướng khu đất trống phía Tây, Sakura nghiêng đầu nhìn sang, chỉ kịp thấy một luồng chớp khổng lồ đập vỡ những tàn tích hoang vu.

[Haruno Sakura × Akatsuki] Đồng ĐộiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora