Cứu

4K 449 32
                                    

"Chết tiệt!"

Deidara rít lên. Sakura trông hoàn toàn kiệt sức và máu thì đã thấm ướt cả chiếc váy hồng của cô. Nhưng cô vẫn chưa chết,   và không, cô chưa thể chết được.

Nhưng không còn thời gian nữa. Đội Shinobi truy sát của Konoha đã gần đuổi đến nơi. Deidara xé vội bộ áo choàng đen của mình rồi quấn chặt ngang người Sakura, cầm máu cho vết thương nơi ổ bụng của cô.

"Sakura" Deidara vuốt gọn mái tóc hồng bết máu của cô ra sau tai "Cô nghe thấy tôi chứ? Cố cầm cự thêm một lúc, tôi sẽ sớm tìm được y quán để cứu cô!"

Sakura im lìm trong vòng tay của anh, xanh xao và kiệt quệ, hơi thở của cô yếu ớt và mạch gần như không còn đập.

Trên thực tế, Chidori không chỉ gây ra tổn thương vật lí, nó còn ức chế các hoạt động làm đông máu của tiểu cầu, đồng thời xâm nhập vào não bộ, đình chỉ hoạt động của các dây thần kinh khiến nạn nhân rơi vào hôn mê sâu trước khi chết vì mất máu, nếu không được chữa trị kịp thời.

Deidara đỡ Sakura ngồi dậy một cách cẩn thận đề không đụng vào vết thương của cô rồi đưa cả hai nhảy lên con chim đất sét, phóng vọt lên cao.

Gió thuận chiều làm lộ ra Âm phong ấn tím lạnh ở gáy Sakura, kí hiệu trông như đang run lên bật bật, những mô thịt bị kéo căng đè lên nhau, rồi lại bị tóc che lấp.

::

Có tin tức từ biên giới Konoha: Đội ANBU phát hiện dấu vết của 2 thành viên Akatsuki là Deidara và Sakura Haruno. Lúc 5h34', Hokage cử một đội shinobi tinh nhuệ do Kakashi Hatake dẫn đầu đến biên giới.

Phát hiện thương vong: 2 shinobi tử vong và 10 người bị thương, Sakura Haruno được xác nhận chấn thương cấp độ 5 do Chidori.

Deidara và Sakura Haruno đã trốn thoát.

::

"Ôi trời đất ơi."

Ino thở dài. Là con gái của một gia tộc shinobi đứng đầu làng Lá, cô là một trong những người đầu tiên biết Sakura đã gia nhập Akatsuki. Akatsuki, nơi tập hợp của những con quái vật hàng đầu giới nhẫn giả, những tên bạt nhẫn đánh thuê đối đầu với Konoha.

Ý cô là, tất nhiên, cô biết Sakura rất mạnh, và cô rất quý Sakura, ai cũng quý Sakura, cô ấy mạnh mẽ, vui vẻ, hòa đồng và luôn giúp đỡ mọi người...

Và cô ấy đã lãnh một đòn Chidori bởi người thầy mà cô ấy một mực kính trọng.

Đáng lẽ ra Sakura có thể một mình trốn thoát, nhưng cô ấy đã không, và cô ấy cứu lấy gã bạt nhẫn đáng sợ mà cô ấy mới quen chưa đầy một năm.

Ino vuốt lên gương mặt cô bé tóc hồng cười bẽn lẽn trong bức ảnh hồi Chuunin.

Điều đáng buồn là Sakura luôn muốn cứu lấy tất cả mọi người.

Ngoại trừ chính bản thân mình.

::

"Sakura lãnh Chidori thay cho Deidara?" Sasuke bật cười một cách vô vị "Ồ, tôi đang tự hỏi cô ấy sẽ làm gì với Konoha, hóa ra là vậy, cô ấy chẳng thay đổi gì cả."

"Ngươi muốn nói về cái gì"

"Về chính Sakura thôi, giờ tôi đã hiểu cô ấy muốn nói cái gì rồi."

Không... Không ai thay đổi cả, và bản chất là bất biến...

"Tại sao cô ta không kích hoạt Âm phong ấn? Theo báo cáo...đúng vậy, cô ta đã có thể ngưng tụ một ấn kí Âm phong ấn trên trán rồi." Tobi tìm kiếm trong xấp tài liệu, cố gắng tự tìm cho mình một câu trả lời.

Ngoài dự kiến, Sasuke lại trả lời gã

"Tôi đã nhìn thấy nó, ánh mắt của Sakura là ánh mắt của một người sống trong bóng tối, ngươi biết không?" Sasuke rót cho mình một tách trà "Có thể cô ấy muốn chết thì sao?"

Tobi nhìn chằm chằm vào Sasuke, giờ thì cả hai người đều im lặng.

::

"Khoan đã baa-chan! Bà chưa hề nói với tôi về việc Sakura gia nhập Akatsuki! Chưa hề!" Naruto gào lên

"Naruto, đó không phải trọng điểm của vấn đề."

"Không! Nó chính là! Nếu bà nói cho tôi...Tôi đã không tiếp tục rời đi! Và biết đâu...biết đâu tôi đã cứu được cậu ấy! Sakura đã...."

"Naruto! Đừng có trẻ con như vậy nữa!" Tsunade ngắt lời Naruto trong sự tức giận "Cậu đang là một trong những chủ lực của Konoha, cậu phải hiểu lấy nhiệm vụ của mình! Và nếu ở trong tình huống bắt buộc, cậu sẽ phải đối đầu trực tiếp với con bé!"

Naruto sững sờ trong chốc lát, rồi cậu bật cười rũ rượi, ôm lấy đầu trượt xuống chiếc ghế đối diện Tsunade, trong bầu không khí căng thẳng và tịch mịch, âm thanh bất lực của Naruto truyền đến

"Thế nhưng, bà có nỡ không?"

Tsunade im lặng. Ánh nến bập bùng hắt lên tường những bóng người mờ nhạt, tiếng lửa lách tách đổ vào không khí, Tsunade mím môi

"Giá như ta có thể ngăn chặn mọi việc, Naruto."

::

"Chết tiệt! Chết tiệt! Sakura! Cô có nghe thấy tôi nữa không?"

Deidara đã cắt đuôi được đội shinobi truy sát, nhưng tình trạng của Sakura không thể cầm cự hơn được nữa rồi. Anh đã gần như không phát hiện được hơi thở của cô, và mạch, đập rất yếu.

Deidara gối đầu Sakura lên thảm cỏ, cố gắng lục lại trong trí nhớ của mình chút thông tin về Y nhẫn thuật, những kết ấn về Chuột, Hổ và thứ gì đó được sắp xếp theo một trình tự, và sau đó cô sẽ được cứu, và anh sẽ mang cô đến một Y quán nào đó. Nhưng không, Deidara cuống quít nhận ra mình chẳng biết nên làm gì tiếp theo. Vết thương quá lớn để có thể cầm được máu hoàn toàn, và tiểu cầu không còn chút tác dụng nào cả, sở dĩ cô cầm cố được đến bây giờ là nhờ chút ảnh hưởng ít ỏi của Âm phong ấn và sự cố gắng ngăn cản quá trình vận chuyển hồng cầu của Deidara. Nhưng sẽ sớm thôi, nó không còn hữu dụng, charka của cô kiệt quệ dần dần và Sakura có thể sẽ chết, ở độ tuổi quá đẹp và những khát vọng của cô vẫn còn đang cháy bỏng, và anh không thể chấp nhận điều đó.

"Chết tiệt! Cô không thể cứ thế buông tay được, Sakura!" Deidara rít lên, trông anh hoàn toàn chìm trong sợ hãi.

"Xin lỗi, đó có phải Sakura Haruno?" 

Đúng lúc đó, một giọng nữ yếu ớt cất lên phía sau lưng Deidara. Cô gái bước ra từ bụi cây sát bên một gốc cổ thụ rất quen thuộc, điều đáng chú ý là khả năng kiểm soát charka của cô ta quá tốt, và rõ ràng không phải người trong đội shinobi của Konoha.

Trong sự cảnh giác cao độ, Deidara chắn trước Sakura.

"Nếu đúng là Sakura, làm ơn hãy tránh ra, tôi có thể cứu cô ấy."

"Cô là ai?"

"Karin. Karin Uzumaki."

[Haruno Sakura × Akatsuki] Đồng ĐộiWhere stories live. Discover now