Chương 5

1.6K 122 4
                                    

Khiến Nhan Tịch tức giận làm tâm trạng của Phàn Quý rất vui, vốn dĩ hắn tính sẽ giả bộ yêu thương dạt dào các kiểu, cuối cùng vẫn không nhịn được mà hung hăng khiến Nhan Tịch nhận rõ hiện thực

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khiến Nhan Tịch tức giận làm tâm trạng của Phàn Quý rất vui, vốn dĩ hắn tính sẽ giả bộ yêu thương dạt dào các kiểu, cuối cùng vẫn không nhịn được mà hung hăng khiến Nhan Tịch nhận rõ hiện thực. Con mẹ nó chứ, ai thèm yêu mày đến chết đi sống lại, đừng tự sướng đến mức như thế có được không vậy? Hắn thật sự không chịu nổi cái vẻ mặt lúc nào cũng tự sướng lại còn tràn đầy kiêu ngạo của Nhan Tịch, cứ như nói chuyện một câu với mình mà như cho mình một ân huệ to lớn lắm, chơi không nổi nữa rồi, đúng hơn là Phàn Quý còn không chơi.

Nhan Tịch vừa đi thư ký liền đến, "Giám đốc, Viên thiếu gia chạy rồi?"

Phàn Quý cúi đầu đáp lại "Sao vậy, thích chạy thì chạy thôi. Này, cục cưng của tôi, hắn đi rồi, chúng ta đêm nay hẹn hò đi." Thư ký nghe xong lui lại một bước cười nói: "Tôi xin tự nguyện dâng hiến, chỉ là tôi nghe nói giám đốc tối hôm qua có đưa người khác về nhà, một khi đã như vậy, người đang ở trong nhà của giám đốc sẽ đồng ý sao."

Phàn Quý vô tư cười rồi chuyển đề tài, hắn thật sự chưa có ý nghĩ sẽ kéo thư ký của mình lên giường, tự nhiên muốn mở miệng đùa giỡn cô chỉ là vì thói quen của hắn khi nhìn thấy các trai xinh gái đẹp mà thôi, đương nhiên nếu thư ký đồng ý, Phàn Quý cũng không ngại cùng cô lên giường, nhưng rõ ràng là, vừa rồi người ta đã gián tiếp cự tuyệt hắn.

"Chủ nhân xin chú ý, thời gian hoàn thành nhiệm vụ của Chủ nhân còn năm ngày. Thời gian đã hết mà vẫn chưa hoàn thành, trừ đi 1000 điểm."

Tâm Phàn Quý đang cùng gái đẹp nói chuyện phiếm lập tức liền lạnh xuống, nói qua loa vài câu rồi đuổi thư ký ra ngoài.

"Chủ Thần, không phải mày nói mày đang bảo trì sao? Lại nói tiếp, thời gian sao tự nhiên lại ngắn như vậy, không phải còn tận một tháng à? Hơn nữa mày nói xem, vụ trừ 1000 điểm là như thế nào, tao vốn không có điểm để cho mày trừ mà?"

"Hệ thống nói xong lại tiếp tục đi bảo trì, nhiệm vụ lần này đơn giản nhưng chủ nhân lại cố ý kéo dài thời gian, cho nên hệ thống quyết định trừng phạt bằng cách cho thời gian ngắn lại, số điểm của chủ nhân không đủ để có thể cùng hệ thống thuê điểm, nhưng lãi mỗi ngày là 10 điểm."

" Cái beep gì vậy, mẹ mày hệ thống mày là thứ lừa đảo trắng trợn, lãi kinh khủng như vậy sao mày không đi cướp đi." Phàn Quý mắng to trong đầu, điều khiến cho hắn cảm thấy kì quái chính là giọng nói của hệ thống vẫn giống như đúc giọng của Lâm Dực, cảm giác giống như Lâm Dực đang ở trong đầu của hắn nói chuyện vậy.

[Edit] Cái hệ thống lừa tình nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ