Chương 27

10.3K 261 22
                                    

Sau khi họp xong, Ngôn Dụ rời khỏi phòng họp trước. Về phương án quảng cáo lần này, thực ra trong lòng cô đã có suy nghĩ, chỉ là người được chọn vẫn không có manh mối. Cô cũng không hiểu biết lắm những nữ ngôi sao của giới giải trí trong nước hiện nay.

Chỉ là cô không biết, sau khi cô rời đi, Lý Dao cầm di động trước hít sâu một hơi, rồi kéo cô gái cùng bát quái với mình, không buông tay.

"Còn ngây ra đó làm gì nữa, họp xong rồi, cô còn định ngồi đây luôn à."

Đồng nghiệp còn chưa nói xong, đã bị Lý Dao véo mạnh mu bàn tay, khiến đồng nghiệp kêu lên oai oái.

Lý Dao nói: "Hình như em đã phát hiện ra một chuyện khó lường."

Lúc này mọi người đều đã đứng dậy chuẩn bị đi về, đều là đồng nghiệp của một bộ phận, hiểu tính cách cô ấy, cô gái vừa tốt nghiệp một năm, bình thường ở văn phòng ríu ra ríu rít như con chim Bạch Linh.

"Chuyện gì khó lường, nói ra nghe nào."

Lời này dĩ nhiên là nói giỡn, rõ ràng không để ý đến lời nói của cô.

Lý Dao trịnh trọng nói: "Em cảm thấy, giám đốc chúng ta là con gái ruột của cô Tống Uyển."

Cô ấy vừa dứt lời, đồng nghiệp còn chưa rời khỏi phòng họp, vẻ mặt đều ngạc nhiên nhìn cô. Cô gái đứng bên cạnh cô ấy, vội thấp giọng nói: "Loại chuyện này, cô đừng có nói bậy nha."

Bởi vì weibo kia của trợ lý Tần đăng vào lúc mọi người vào phòng họp, cho nên không ít người đều còn chưa kịp xem.

Vừa rồi Lý Dao đã chú ý đến, cũng nhịn đủ một tiếng đồng hồ.

Cô nàng lập tức cầm di động ra, cũng không cần đặc biệt tìm cái weibo kia, bởi vì tên của Tống Uyển và Mạnh Thanh Bắc đã lại lên tìm kiếm nóng. Weibo làm sáng tỏ của trợ lý Tần lần này, nằm ở tin đầu tiên.

Cô mở ảnh đính kèm mà trợ lý Tần đăng lên ra, chỉ vào nói: "Chị nhìn mái tóc này đi, có phải giống kiểu mẹ giám đốc Ngôn tết cho chị ấy hôm nay không."

Bát quái lớn đến vậy, mọi người đều vội sáp đến.

Nhìn thấy tấm ảnh trên màn hình di động cô ấy, mặc dù chính diện của cô gái trên ảnh không lọt vào ống kính, nhưng bím tóc kia quả thực chụp rất đẹp.

"Còn có quần áo, hôm nay giám đốc Ngôn thực sự là mặc áo len màu trắng, nhưng vừa rồi chị ấy mặc áo khoác, tôi dám chắc áo chị ấy mặc bên trong chính là áo len trắng này." Có người nhận ra, chỉ vào bộ đồ nói.

Hóa ra mỗi một người vẫn chỉ là bán tin bán nghi, bây giờ đã ngẩng đầu lên ngơ ngác nhìn nhau.

Khó trách trong hội nghị cấp cao, lúc Đường Dịch Phàm ra sức tiến cử Mạnh Thanh Bắc làm đại sứ hình tượng, giám đốc Ngôn lại từ chối như thế. Cái gọi là xuất thân danh môn của Mạnh Thanh Bắc, vậy mà đều là giả.

Những người của bộ phận quan hệ xã hội này hằng năm đều tiếp xúc với giới truyền thông, cho nên cũng thạo tin tức trong giới.

Tin đồn về Mạnh Thanh Bắc, thậm chí còn truyền ra ngoài giới.

Trước đây diễn đàn nào đó còn bình chọn bốn ngôi sao nữ có hậu đài "Hồng tam đại", đã tồn tại từ khi cô ta vào nghề đến nay. Hôm qua weibo mà cô ta đăng mặc dù đã xóa ngay lập tức, nhưng mọi người đều chắc chắn cô ta chính là con gái của cô Tống Uyển.

[HOÀN] Thế Giới Của Tôi Chỉ Có Anh Ấy - Tưởng Mục ĐồngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora