Chương 73

6.8K 216 1
                                    

Lúc Ngôn Dụ nắm tay Tống Uyển rời đi, đầu ngón tay bà vẫn đang run. Rõ ràng một người dịu dàng là thế, lại bị chọc giận đến mức ra tay đánh người, nghĩ thôi cũng biết trong lòng bà chắc chắn rất khổ sở.

Bởi vì hôm nay Ngôn Dụ lái xe đến, nên đến dưới bãi đậu xe, Tống Uyển ngồi lên ghế lái phụ, cứ xoay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ.

Ngôn Dụ cũng vẻ mặt ngỡ ngàng, nếu chuyện tráo đứa trẻ, thật sự do Vu Lệ Khanh làm.

Mạnh gia nuôi Mạnh Thanh Bắc, Thành gia nuôi Ngôn Dụ, vậy thì đứa bé gái của Thành gia kia thì sao?

Đứa bé gái mẹ Thành và anh Thành Thực luôn ghi nhớ trong lòng, còn trên nhân thế không?

Đối với vấn đề này, Ngôn Dụ thậm chí cũng không dám suy nghĩ kĩ.

Bởi vì sai lầm của Vu Lệ Khanh, mà cô được đổi đến Thành gia. Nhưng Thành gia đối với Ngôn Dụ mà nói, là hồi ức tươi đẹp mà cô sẽ không quên, là người thân cả đời này cũng sẽ không rời bỏ. Cho dù là mẹ Thành hay anh trai Thành Thực, họ vẫn mãi là người thân của cô.

Cô cho rằng cô có thể tìm được con gái Thành gia chân chính, bù đắp tiếc nuối của mẹ Thành và anh Thành Thực.

Nhưng lúc tất cả điều này lại không phải bởi vì ngoài ý muốn, thì cô mới biết, Thành gia hoàn toàn bị cuốn vào trong trận tai bay vạ gió này.

Nếu nói vô tội, thì đứa bé gái không biết tung tích kia, mới là vô tội nhất.

Ngôn Dụ bỗng đập mạnh vô lăng, Tống Uyển bên cạnh lúc này mới xoay đầu nhìn cô.

Hai người đều rất im lặng, giây phút này ai cũng không biết có thể chủ động mở miệng nói những gì. Cuối cùng Ngôn Dụ lái xe rời khỏi siêu thị, sau khi về đến nhà, thím Lý vốn đang ở trong sân cùng bà nội Ngôn chăm sóc mấy chậu hoa cúc.

Bà nội Ngôn thích chăm sóc hoa cỏ, những người thân quen với Mạnh gia đều biết.

Cho nên mỗi năm đều có người tặng đến các loại hoa trái mùa, tháng trước thì có người tặng hai chậu cúc, nghe nói là vật quý báu khó gặp.

"Hoa này nở đẹp thật, bà nội, tôi chụp ảnh hoa nhé." Thím Lý cầm di động, muốn chụp ảnh.

Bà nội Ngôn cũng không ngăn cản, đứng ở một bên cười tủm tỉm ngắm nhìn.

Thím Lý vừa chụp xong một tấm, cho bà nội Ngôn xem, thì Ngôn Dụ và Tống Uyển đi vào. Thím Lý thấy vậy, còn rất vui vẻ hỏi: "Phu nhân và Ngôn Ngôn nhanh vậy đã về rồi ư, vừa ra cửa chưa được một lúc mà, không mua đồ gì sao?"

Đây là thấy hai mẹ con cô tay trống trơn, mới hỏi.

Sắc mặt Tống Uyển không tốt, cả người đều mệt mỏi, thậm chí cũng không chào hỏi bà nội Ngôn, mà đi thẳng vào nhà lên lầu.

Ngôn Dụ đứng trong sân, nhìn bóng lưng của bà biến mất nơi cầu thang.

Im lặng chịu đựng.

"Đây lại là làm sao vậy?" Thím Lý lo lắng hỏi, bà ở trong nhà này lâu như vậy, nói thật, tính khí Tống Uyển rất tốt, đừng nói là nổi giận, mà ngay cả số lần lạnh mặt cũng rất ít. Cho nên vừa thấy dáng vẻ này của bà, còn tưởng là cãi nhau với Ngôn Dụ, bà nhỏ giọng khuyên bảo: "Ngôn Ngôn à, hiếm khi ra ngoài với mẹ, đừng chọc bà ấy giận."

[HOÀN] Thế Giới Của Tôi Chỉ Có Anh Ấy - Tưởng Mục ĐồngWhere stories live. Discover now