Chương 8

3.4K 179 3
                                    


NGƯỜI BÌNH THƯỜNG

Tác giả: Thập Bát Phản

Edit: Mèo Xù (banhbaotrungcut.wordpress.com)

Thể loại: Ngọt văn, đô thị tình duyên, ông trời tác hợp, thanh mai trúc mã

Chương 8.

Thật ra lúc trước so với Tưởng Bác Sâm,trong lòng Thư Quân càng thận trọng với mối tình này nhiều hơn. Giống như cậu nói, đời này cậu chỉ cần một mình Tưởng Bác Sâm thôi, trước Tưởng Bác Sâm cậu chưa bao giờ nghĩ là mình sẽ ở bên ai đó; sau Tưởng Bác Sâm cậu lại không muốn thêm người khác. Cậu lấy toàn bộ tính mạng để đặt cược, cược rằng chỉ có một mình Tưởng Bác Sâm.

Chính vì thế, cậu mới thực sự hi vọng mỗi một bước của hai người có thể đi thật chắc chắn đến thế. Tưởng Bác Sâm bỏ ra toàn bộ sự nghiêm túc, sao Thư Quân lại không nghĩ đến việc có thể quang minh chính đại giới thiệu với cha mẹ hai bên – Người này là người thương mà con muốn bầu bạn cả đời. Nhưng khi đó hai người họ còn quá trẻ, không có vốn riêng của bản thân để chống lại. Một khi cha mẹ phản đối, họ thậm chí còn không có năng lực đánh cược. Chỉ bằng tình yêu? Chưa nói bố mẹ Tưởng Bác Sâm sẽ thế nào, Thư Quân biết chắc chắn bố mẹ mình sẽ không coi trọng "Tình yêu" của hai đứa học sinh, đến khi hai người nói vậy sẽ dùng hết thủ đoạn để tách họ ra. Huống hồ máu mủ tình thâm, lẽ nào hai người họ lại muốn dùng tình cảm của mình thành con dao đâm từng chút một vào lòng cha mẹ ư?

Ban đầu cậu cảm thấy chuyện này không cần sốt ruột, nên cũng không nghĩ là sẽ sớm nói với Tưởng Bác Sâm những lời này. Hơn nữa trước đây Tưởng Bác Sâm cũng không biểu đạt thái độ mãnh liệt như vậy, Thư Quân cứ tưởng nhầm rằng người nọ cũng hiểu ý của mình, Dến lúc này cậu mới hiểu được, cho dù là người yêu thân thiết thế nào, có những lời phải tự mình nói ra khỏi miệng để giãi bày –

Ngày đó hai người ngồi trong phòng khách nói chuyện cả một đêm, những chuyện dè chừng chưa từng nói ra rốt cuộc cũng được bày tỏ, dưới sự động viên và thẳng thẳn của người còn lại mà mở ra từng khúc mắc.

Đây là người tôi yêu, mà trên đời này sẽ không còn ai yêu tôi như thế nữa. Trong đêm khuya họ nhìn nhau, từ ngữ để nói là không đủ, họ cần một phương thức chính xác hơn để diễn tả.

Thậm chí không kịp đợi trở lại phòng ngủ, hai người họ đã ôm ghì lấy nhau trong phòng khách. Tưởng Bác Sâm giống như trở lại lần hai người mới nếm thử tình ái, trở nên nôn nóng hung mãnh, như hận không thể nuốt gọn Thư Quân vào bụng. Nhưng ngay cả như thế hắn vẫn kìm nén để mở rộng cho Thư Quân, dùng từng ngón tay chậm rãi thăm dò.

Thư Quân bị hắn cọ xát đến trống rỗng, miệng không tự chủ mà thốt ra câu cầu hoan: "Nhanh một chút... Anh đi vào đi...."

Tưởng Bác Sâm từ từ đẩy thằng em của mình vào miệng huyệt ấm áp. Hắn nhìn vẻ mặt Thư Quân từ khẽ cau mày lúc đầu đến cắn môi rên rỉ, rốt cuộc động thân vọt vào chỗ sâu nhất.

Người bình thường - Thập Bát Phảnحيث تعيش القصص. اكتشف الآن