C3 - C4 - C5,

159 13 0
                                    

LeeKim

WINNER

ĐƯỜNG VỀ

< CHƯƠNG III >

Parachute

( Cheryl Cole )

[ Vui lòng không chỉnh sửa hay mang đứa con tinh thần này của mình đi nơi khác nếu chưa có sự cho phép ]

***

Aru nằm thở ra thật nhẹ, an tâm nhắm mắt và để mặc cho Jinwoo khắc họa lại từng đường nét trên khuôn mặt của cậu bằng năm đầu ngón tay anh, tuy trước mắt Aru hiện tại chỉ toàn màu đen tối, nhưng được nằm cạnh Jinwoo thế này khiến cả thể xác lẫn tâm hồn của cậu đều cảm thấy rất bình yên, Aru có thể cảm nhận được Jinwoo đang nhìn cậu bằng đôi mắt ươn ướt nước, đang chạm vào cậu bằng hơi ấm của tình yêu.

"Cậu có biết tôi đã cảm thấy như thế nào trong lần đầu tiên chúng ta nằm ngủ bên cạnh nhau không?"

Jinwoo gặp được Aru lần đầu tiên ở bến tàu Busan, trong một đêm của hai năm về trước. Khi ấy, một nhà báo với tuổi đời còn rất trẻ và đầy năng nổ trong công tác thu thập tin tức như anh đã rất xông xáo xin nhận nhiệm vụ đến bến tàu đó để xác thực, về độ chính xác của một lời đồn đại, rằng tại một trong bảy bến tàu có quy mô nhất của Seoul trong đêm hôm đấy sẽ diễn ra cuộc trao đổi ma túy giữa hai trong năm tổ chức buôn lậu khét tiếng nhất châu Á.

Jinwoo đã chẳng dám tin rằng anh lại có thể ăn may vớ được một tin tức trọng đại tới như vậy, thế nhưng lúc đang nép vào một trong những container để tìm cách lưu lại bằng chứng, anh đã bị phát hiện. Jinwoo theo bản năng tức tốc tháo chạy khi anh bị một nhóm người mang theo súng ống cẩn trọng đuổi theo, bọn chúng đã không dám công khai manh động để tránh để lộ địa điểm trao đổi hàng trắng, nhờ thế mà Jinwoo mới chạy một mạch được tới khu chợ đêm.

Anh núp dưới một trong những sạp hàng, lén lút dõi theo những kẻ đang lùng sục khắp chợ để tìm kiếm mình, thừa hiểu rằng anh sẽ không thể trông cậy được vào người dân ở đây, bởi dù có phát giác ra bọn người kia là ai thì họ cũng sẽ vì kế mưu sinh mà cố tình xem như chẳng hề hay biết, vậy nên khi vừa nhận thấy được sơ hở, anh liền đứng dậy toan rời khỏi vị trí ẩn nấp, nhưng bỗng xuất hiện một lực kéo, lôi Jinwoo quỳ trở lại xuống mặt đường.

"Ở yên đây, không được nhúc nhích."

Jinwoo ngạc nhiên nhìn sang người đàn ông vừa ngăn cản mình, nhưng cậu ta đã rất nhanh rời khỏi vị trí ẩn nấp của anh, chỉ giây sau anh lại tiếp tục bị cậu ta gây kinh ngạc, Jinwoo bàng hoàng nhìn chàng trai ấy đang hiên ngang tiến đến chỗ một trong mấy tên buôn lậu, dứt khoát yêu cầu bọn người đó phải rút lui để tránh gây thêm náo động.

Nghe thấy mệnh lệnh của cậu ta, tên đàn em đành miễn cưỡng ra hiệu cho đồng bọn quay trở lại bến tàu, thái độ này chứng tỏ chàng trai kia hẳn phải thuộc hàng có vai vế trong băng nhóm. Jinwoo nhân cơ hội tốt cúi người đi xa khỏi nơi bọn chúng đang di chuyển, trong đầu thoáng xao nhãng khi anh nghĩ về lý do mình lại được cứu bởi một thành viên trong cái tổ chức kia.

[HoonWoo|WINNER] ĐƯỜNG VỀ.Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz