Chương 54

334 8 0
                                    

Bạch Phong Hoa giật mình, ngờ nghệch nhìn người trước mắt.

Mạc Thanh Tuyệt, nói vậy, là có ý tứ gì?

Ngay tại lúc Bạch Phong Hoa sững sờ, Tiểu Điệp bên tai nàng bỗng nhiên sống dậy. Trực tiếp mấp máy thân mình nâng đầu lên.

"Mỹ nam, a a a a a, siêu cấp mỹ nam, nha, mỹ nam, ngươi tên là gì?" Tiểu Điệp vừa thấy Mạc Thanh Tuyệt, hai đôi mắt nhỏ tỏa ánh sáng, bắt đầu lải nhải than thở, thậm chí ý đồ muốn tuột xuống dưới, chạy đến bên Mạc Thanh Tuyệt. Trời ạ, mỹ nam trước mắt này là ai? Cư nhiên so với Tử Mặc cùng Thiếu Minh hai người họ thì đúng là một trò hề, hơn nữa mặt đẹp hơn nhiều. Bạch Phong Hoa quả nhiên không lừa mình a, bên ngoài thật sự có siêu cấp mỹ nam như vậy.

Mạc Thanh Tuyệt hơi hơi nhíu mi, nghi hoặc nhìn Bạch vật thể bỗng nhiên động đậy bên tay Phong Hoa, nãy giờ hắn không chú ý tới, còn tưởng rằng đó là một vật trang sức rất khác biệt, không nghĩ tới vật trang sức kia cư nhiên là vật sống. Bất quá, vật thể nhỏ bé này, rốt cuộc là cái cái gì vậy? Đôi mắt như vậy cũng có thể thành mắt sao, thật sự là làm khó nó.

Bạch Phong Hoa có chút xấu hổ vươn hai đầu ngón tay nắm Tiểu Điệp: "Ngươi câm miệng cho ta, im lặng đi, tình cảnh hiện tại không thể gây ra tiếng động lớn xôn xao."

"Mỹ nam, ngươi tên gì? Ngươi đang ở nơi nào? Ngươi có người trong lòng chưa? Không nói thì cho ta cơ hội a, có nói cũng không cần nói nhanh, ta tin tưởng sức quyến rũ của ta nhất định sẽ có thể ở trong lòng của ngươi. Đừng quan tâm tới nàng mà lại ôm ta một cái đi." Tiểu Điệp hoàn toàn không nhìn sự cảnh cáo của Bạch Phong Hoa, tiếp tục lải nhải . Ngay sau đó, bị Bạch Phong Hoa nắm miệng, rốt cuộc nói không nên lời một câu nào.

Mạc Thanh Tuyệt hứng thú nhìn Tiểu Điệp trong tay Bạch Phong Hoa, thấp giọng nói: "Đây là cái gì ?"

"Một con sâu lông áo sắc lại tự kỷ." Bạch Phong Hoa tức giận nói. Tiểu Điệp ở trong tay Bạch Phong Hoa liều mạng mấp máy, kháng nghị. Bạch Phong Hoa liếc mắt lại bổ sung nói, "Nàng kêu Tiểu Điệp." Gì chứ, người ta mới không phải sâu lông, người ta là con bướm, con bướm a! Tiểu Điệp trong lòng điên cuồng kháng nghị, bất đắc dĩ miệng lại bị Bạch Phong Hoa ngăn chặn, nói cái gì cũng nói không nên lời, chỉ có thể dâng lên oán niệm.

"Sao, Tiểu Điệp a, xin chào. Vấn đề của ngươi ta có thể trả lời ngươi, ta đã có người trong lòng." Mạc Thanh Tuyệt cười tủm tỉm trả lời, "Cho nên, ngươi vẫn nên quên chuyện này đi." Mạc Thanh Tuyệt dứt lời liền ngẩng đầu mỉm cười nhìn Bạch Phong Hoa, Bạch Phong Hoa trong lòng run lên, mất tự nhiên quay mặt đi, không hề nhìn mặt Mạc Thanh Tuyệt nữa.

Tiểu Điệp nghe xong càng điên cuồng mấp máy, muốn mở miệng tiếp tục khuyên bảo siêu cấp mỹ nam trước mắt này ôm nàng một cái, nhưng là bất đắc dĩ miệng của nàng bị Bạch Phong Hoa nắm, không cho nàng nói một câu nào.

"Tốt lắm, đi nhanh đi." Mạc Thanh Tuyệt ngẩng đầu nhìn Bạch Phong Hoa , biểu tình có chút nghiêm túc .

"Ừ. Mạc Thanh Tuyệt..." Bạch Phong Hoa mở miệng muốn nói cái gì, lại phát hiện giờ phút này nói cái gì đều là vô nghĩa.

"Chúng ta, còn có thể gặp mặt." Mạc Thanh Tuyệt nhẹ nhàng nói.

"Được, nhất định sẽ." Bạch Phong Hoa lần này lại mở miệng nói như vậy. Ân tình của Mạc Thanh Tuyệt, nàng nhớ kỹ, ngày sau tất sẽ báo đáp.

Bạch Phong Hoa phóng qua tường cao, bóng dáng biến mất ở trong bóng đêm, Mạc Thanh Tuyệt lúc này mới thu hồi tầm mắt, xoay người chậm rãi đi thong thả trở về. Khi đám lão già kia trở về, nàng cũng đã ra khỏi thành rất xa đi. Tin tưởng nàng nhất định là có chuẩn bị mà đến.

Bạch Phong Hoa nhanh chóng ra khỏi thành, hướng chỗ ước định cùng hai người Bạch Tử Mặc mà đi.

Phía sau, Bạch Tử Mặc cùng An Thiếu Minh đang lo lắng chờ đợi .

"Này , ngươi không cần ở trước mặt ta lúc ẩn lúc hiện được không?" An Thiếu Minh nhìn người trước mắt đứng ngồi không yên nhíu mày khiển trách nói, "Mới có một canh giờ, cũng không tới nữa, không cần nôn nóng như vậy, thật không bình tĩnh gì cả."

"Vậy huynh cứ ở kia một hồi lên ngựa một hồi xuống ngựa làm gì? Ngựa đều phải bị huynh ép buộc đến choáng váng rồi." Bạch Tử Mặc mũi phun lãnh khí đối với An Thiếu Minh phản bác nói.

An Thiếu Minh không nói, trong lòng của hắn cũng bất ổn, lo lắng cho Bạch Phong Hoa. Tuy rằng thời gian cách bọn họ ước định còn rất lâu, nhưng trong lòng lại như trăm trảo cong tâm vậy. ( nói chung là đau đớn khó chịu lắm)

"Bạch tỷ tỷ sẽ không có việc gì , yên tâm." An Thiếu Minh an ủi.

"Ừ, khẳng định không có việc gì ." Bạch Tử Mặc cũng khẳng định nói.

Hai người đều vô cùng lo lắng nhìn về phía bóng đêm, cùng đợi.

Xa xa, rốt cục vang lên tiếng vó ngựa.

"Là tỷ, nhất định là tỷ tỷ." Bạch Tử Mặc vội vàng đi phía trước chạy đi, An Thiếu Minh sửng sốt, sau cũng chạy nhanh đuổi theo.

"Tử Mặc, Thiếu Minh, đi!" Bạch Phong Hoa vừa thấy hai người vẻ mặt mừng rỡ, trong lòng ấm áp, sau đó lập tức quát to.

"Tỷ! Tỷ không có việc gì là tốt rồi!" Bạch Tử Mặc nhìn Bạch Phong Hoa từ trên xuống dưới , xác định nàng bình yên vô sự, cục đá to trong lòng rốt cục cũng thả xuống dưới.

"Bạch tỷ tỷ, sao rồi?" An Thiếu Minh cũng lên tiếng hỏi.

"Đắc thủ, trước tiên rời đi nơi này." Bạch Phong Hoa trầm giọng vội vàng nói, "Lên ngựa, đi."

"Dạ." Bạch Tử Mặc cùng An Thiếu Minh rất nhanh xoay người trở lại bên ngựa, lưu loát xoay người lên ngựa, thúc dục con ngựa dưới thân chạy nhanh .

"Tỷ, tỷ làm như thế nào mà đắc thủ vậy?" Bạch Tử Mặc ở trên ngựa vừa ngạc nhiên lại là bội phục, " Thánh thủy của Thanh Long thánh điện a, cư nhiên đều có thể bị tỷ lấy ra ."

An Thiếu Minh cũng là tò mò: "Bạch tỷ tỷ, tỷ làm sao lấy được ?"

"Trời ơi, mỹ nam a, siêu cấp mỹ nam, ngươi đã nói bên ngoài có rất nhiều mỹ nam , nhưng ngươi cư nhiên không giúp nam nhân kia có cảm tình tốt với ta, trời ơi, ngươi gạt ta." Tiểu Điệp ở bên tai Bạch Phong Hoa chít chít méo mó.

Bạch Tử Mặc cùng An Thiếu Minh trong lòng đều là nghi hoặc, Tiểu Điệp đang nói ai? Cái gì mà siêu cấp mỹ nam?

"Là Thanh Long thánh giả cho ta ." Bạch Phong Hoa trầm mặc một lát vẫn là nói ra tình hình thực tế, tức giận quát, "Tiểu Điệp, tình huống lúc ấy nguy cấp không thể gây tiếng động lớn xôn xao. Về sau ta còn sẽ cho ngươi nhìn thấy siêu cấp mỹ nam, ngươi hiện tại ngoan ngoãn ngủ cho ta ."

"Vù vù..." Tiểu Điệp nghe được câu nói mấu chốt cuối cùng của Bạch Phong Hoa, lập tức cảm thấy mỹ mãn bắt đầu giả chết, không nói một câu nào nữa.

"A?"

"Oa?"

Bạch Tử Mặc cùng An Thiếu Minh sợ hãi than thầm, tiếp theo hô to gọi nhỏ nói: "Ta đã nói mà, Thanh Long thánh giả thích tỷ tỷ của ta, ha ha..."

Hai người còn chưa kịp đắc ý, Bạch Phong Hoa lại lạnh giọng quát: "Không đơn giản như vậy, hắn là một mình cho ta, ta sợ trưởng lão sẽ gây khó dễ cho hắn."

Bạch Tử Mặc cùng An Thiếu Minh sửng sốt, hai người trầm mặc .

"Bạch tỷ tỷ, kỳ thật không cần rất lo lắng, hắn dù sao cũng là Thanh Long thánh giả, hội trưởng lão mặc dù có quyền lợi, nhưng không thể làm gì Thanh Long thánh giả đâu . Nhiều nhất là trừng phạt thôi, dù sao Thanh Long thánh giả cũng là người Thanh Long thánh thú chọn. Bọn họ không có quyền sửa đổi, cũng không có khả năng làm ra việc nguy hại Thanh Long thánh giả ." An Thiếu Minh trầm giọng phân tích, an ủi Bạch Phong Hoa đang bất an trong lòng .

"Chỉ là, bọn họ còn có thể đối với Thanh Long thánh giả dụng hình như thế nào?" Bạch Tử Mặc vừa nghe, cũng hát đệm thêm một câu .

Bạch Phong Hoa trong lòng còn là có chút không yên lòng, dù sao thánh thủy này đối với Thanh Long thánh điện mà nói là một thứ trọng yếu dị thường .

"Tử Mặc nói rất đúng, Bạch tỷ tỷ không cần quá lo lắng, hội trưởng lão tuy rằng có thể khống chế thánh giả, nhưng cũng không dám làm ra việc gì quá đáng đâu. Hắn tuyệt đối không có việc gì, chắc chỉ có vài phiền toái nhỏ thôi." An Thiếu Minh nghiêm túc cam đoan , "Bạch tỷ tỷ, tỷ cũng đừng cau mày, tin tưởng ta đi, Thanh Long thánh giả tuyệt đối không có việc gì."

"Nhưng là..." Mày Bạch Phong Hoa vẫn là không có giãn ra, nàng mang theo cái này đi rồi, Mạc Thanh Tuyệt sẽ gặp phải áp lực cực lớn.

Bạch Tử Mặc cùng An Thiếu Minh tiếp tục khuyên giải an ủi : "Lần này ân tình lớn như vậy của Thanh Long thánh giả , chúng ta ngày sau nhất định hảo hảo báo đáp."

"Đợi chút, dừng lại!" Trong đầu Bạch Phong Hoa bỗng nhiên hiện lên một đạo ánh sáng, làm cho Bạch Tử Mặc cùng An Thiếu Minh đều ngừng lại.

"Làm sao vậy? Tỷ, đừng dọa ta." Bạch Tử Mặc ngừng ngựa, có chút lo lắng nhìn về phía Bạch Phong Hoa.

"Tử Mặc, cầm cái này." Bạch Phong Hoa đem bình sứ Mạc Thanh Tuyệt giao cho nàng đưa cho Bạch Tử Mặc.

"Đây là cái gì?" Bạch Tử Mặc cầm xong, sắc mặt lập tức biến đổi, lắp bắp nói, "Này, này sẽ không chính là, chính là..."

"Không sai, là thánh thủy." Bạch Phong Hoa gật gật đầu, ngẩng đầu nhìn ánh trăng mông lung trên bầu trời , trầm giọng nói, "Tử Mặc, giữ thánh thủy cho tốt, nhất định phải mang về độc long cốc."

"Tỷ, có ý tứ gì? Tỷ làm cái gì vậy?" Bạch Tử Mặc nhíu mày, trong lòng hiện lên cảm giác điềm xấu .

"Để ngừa "lỡ" mà thôi." Bạch Phong Hoa thu hồi ánh mắt, quay đầu nhìn Bạch Tử Mặc nói, "Không cần làm vẻ mặt như vậy, làm như vậy chính là để ngừa vạn nhất."

"Cái gì mà vạn nhất?" Trong lòng Bạch Tử Mặc càng mở rộng bất an hơn.

Bạch Phong Hoa trầm mặc không có trả lời, trong đầu lại vang lên tiếng dặn dò Mạc Thanh Tuyệt, dặn dò nàng mau chóng ra khỏi thành mà rời đi. Tuy rằng Mạc Thanh Tuyệt nói còn lại hắn sẽ xử lý tốt, nếu bên ngoài là xử lý tốt, nhưng là có người bằng mặt không bằng lòng ... Hắn là lo lắng đến cái này cho nên mới kêu chính mình mau chóng rời đi? Bởi vì hắn đã một mình đem thánh thủy cho mình, giúp trợ mình đối phó người của thánh điện , đứng ở lập trường của hắn, tựa hồ chính là địch nhân của toàn bộ thánh điện . Bạch Phong Hoa trong lòng có chút chua sót, mình, cư nhiên làm cho hắn gặp phiền toái như vậy? Khó xử hắn như thế?

"Không có gì, chiếu theo lời ta nói mà đi làm là được." Bạch Phong Hoa hơi hơi hí mắt, trầm giọng nói, "Tử Mặc, nhớ kỹ, ta tuyệt đối không có việc gì. Đệ chỉ cần nhớ kỹ điểm ấy là được." Trong giọng nói có tự tin không thể kháng cự .

"Dạ, tỷ, ta tin tưởng tỷ!" Bạch Tử Mặc gật đầu thật mạnh .

"Đi thôi." Bạch Phong Hoa kéo dây cương, chạy đi.

Dưới bóng đêm, bóng ba người càng lúc càng xa, rời xa kinh thành.

Phía sau, trong đại điện Thanh Long thánh điện , Mạc Thanh Tuyệt vẻ mặt thản nhiên bình tĩnh ngồi ở trên ghế , không để ý sáu cái lão nhân mặt hắc như than chung quanh , thậm chí còn thoải mái lấy quá ly trà nhấp một miệng trà.

"Thánh giả, ngươi cứ đem thánh thủy tặng ra ngoài như vậy ? !" Tiếng Đại trưởng lão gầm gừ cơ hồ như muốn xé rách cả nóc nhà.

"Thánh giả, ngươi cũng biết thánh thủy này trọng yếu bao nhiêu mà? Năm nay đã sớm định ra hai đệ tử rồi, mà hai gã đệ tử này đã sớm hy vọng có được đan dược này từ lâu ." Nhị trưởng lão tức run người.

"Thánh giả, ngươi làm sao có thể tùy hứng hồ đồ như vậy ?" Vẻ mặt Tam trưởng lão vô cùng đau đớn, răn dạy .

"Thánh giả a, chuyển sinh thạch bị cướp còn không có manh mối gì, hiện tại lại làm ra chuyện như vậy, ngươi..." Tứ trưởng lão tức đến cả người run run.

"Thánh giả, hành vi của ngươi lần này thật sự quá đáng a." Thanh âm trầm thấp là của ngũ trưởng lão .

Năm vị trưởng lão thay nhau oanh tạc, đều tức đến run run .

Mà mặt lục trưởng lão hết đen lại hồng, đỏ lại đen. Hắn giờ phút này phẫn nộ đã muốn đạt tới cực hạn. Người nằm trong danh sách được đan dược, trong đó có một người là tôn tử của hắn, mà tôn tử của hắn lại xếp hạng sau các đệ tử khác . Nói cách khác, chỉ có thể luyện chế ra một viên đan dược cũng không tới phiên tôn tử của hắn dùng. Chiến khí tôn tử của hắn cứ ngừng ở thất cấp đã thật lâu, chỉ đành trông cậy vào đan dược kia để giúp hắn tăng lên tới bát cấp. Mà có bát cấp chiến khí, mới có thể có tư cách kế thừa gia tộc , nếu không trở thành một đứa nhỏ vô dụng! Hắn là tuyệt đối không cho phép chuyện như vậy phát sinh.

"Thánh giả đại nhân, ta nghĩ ngươi thật sự là quên thân phận cả mình rồi. Thánh điện này, cũng không phải là một mình ngươi định đoạt. Sự kiểm soát của chúng ta đối với ngươi xem ra là rất thả lỏng , không phải sao?" Lục trưởng lão tức đến tột đỉnh, âm thanh trúc trắc, mà xưng hô lại đổi thành thánh giả đại nhân, khẩu khí là châm chọc mười phần.

Mạc Thanh Tuyệt không có ngẩng đầu, mà là nhẹ nhàng đem ly trà để tới bên cạnh bàn, lúc này mới chậm rãi ngẩng đầu nhìn hướng lục trưởng lão, bỗng nhiên lộ ra một biểu tình tựa tiếu phi tiếu (nửa cười nửa không).

Năm vị trưởng lão khác vừa thấy vẻ tươi cười này của Mạc Thanh Tuyệt, trong lòng đều là thầm nghĩ một tiếng không tốt. Đây là tâm tình lúc Mạc Thanh Tuyệt không tốt, biểu hiện liền muốn phát tác .

"Lục trưởng lão, ta nghĩ, ngươi tựa hồ cũng quên một sự kiện. Thánh điện này, cũng không phải chỉ có hội trưởng lão định đoạt một mình . Ta thân là Thanh Long thánh giả, nếu là ngay cả một lần dùng thánh thủy cũng không có quyền xử trí, chức thánh giả này còn có thể làm gì ?" Mạc Thanh Tuyệt hơi hơi ngả ra sau, nhìn lục trưởng lão nói, "Nếu không, ngài đến làm thánh giả, ta đến làm trưởng lão thử xem?"

"Mạc Thanh Tuyệt! Ngươi, ngươi có biết ngươi đang nói cái gì không?" Lục trưởng lão rốt cuộc bất chấp mọi thứ, quát lên một tiếng lớn, phẫn nộ trách cứ .

Ông ——

Một loạt tiếng sắc bén vang lên xuyên phá không khí, lấy Mạc Thanh Tuyệt làm trung tâm mà khuếch tán bốn phía. Thanh âm khủng bố sắc bén đâm thẳng vào màng tai các vị trưởng lão, đánh bọn họ đến hộc máu.

"Lục trưởng lão, ngươi, cũng biết ngươi đang nói cái gì không?" Mạc Thanh Tuyệt vẫn biểu tình tựa tiếu phi tiếu kia, "Ngươi là đang khiêu chiến tính nhẫn nại của ta ."

Lục trưởng lão há mồm rộng, muốn nói cái gì, lỗ tai bỗng nóng lên, một cỗ máu tươi từ lỗ tai chậm rãi chảy ra, theo cằm chảy xuôi đi xuống. Mà tình hình vài vị trưởng lão khác cũng đều là như thế, không ai dễ chịu .

Mạc Thanh Tuyệt chậm rãi đứng dậy, trên mặt nở rộ ra một một nụ cười yêu dã tuyệt mỹ , chậm rãi nói: "Nhớ kỹ, ta mới là chủ nhân thánh điện. Các ngươi chỉ cần im lặng nhìn là được ."

Mạc Thanh Tuyệt dứt lời, không để ý biểu tình phấn khích của vài người trên đại điện, bình thản ra khỏi điện.

Lục trưởng lão nắm chặt tay đến nỗi nghe cả tiếng xương cốt, Mạc Thanh Tuyệt, ngươi , tiểu nhi cuồng vọng không biết điều này, một ngày nào đó, ta sẽ cho ngươi trả giá thảm nhất trong đại giới!

"Lão lục, ngươi a, vẫn là thiếu kiên nhẫn như vậy ." Đại trưởng lão xoa xoa lỗ tai chảy ra huyết của mình, nhẹ nhàng giận dữ nói, "Thực lực của hắn ngươi cũng không phải không biết."

"Đúng vậy, còn có tính cách hỉ nộ vô thường của hắn, ngươi làm gì lại đi trêu chọc hắn?" Nhị trưởng lão cũng thở dài, tuy rằng trong lòng không cam lòng, lại không hề có biện pháp gì. Đơn giản là vì thực lực của Mạc Thanh Tuyệt thật sự quá mức cường đại.

"Chuyện này liền quên đi như vậy đi, không cần lại đi truy cứu nữa ." Đại trưởng lão có chút mỏi mệt vẫy tay ý bảo mọi người giải tán đi, "Lão lục, có nghe hay không, chuyện này, đình chỉ như vậy đi." Đại trưởng lão trong lòng rất rõ ràng, chuyện này chỉ có thể quên đi như vậy, nếu như đi truy ra người lấy thánh thủy , Mạc Thanh Tuyệt liền sẽ không giống hôm nay, phóng thích một chút chiến khí cảnh cáo như vậy. Ngẫm lại, tính cách ngoan tuyệt của Mạc Thanh Tuyệt kia, đại trưởng lão liền lập tức làm ra quyết định sáng suốt này.

Lục trưởng lão cúi đầu, thấp giọng nói: "Được." Nhưng là đáy mắt của hắn lại dâng lên tức giận cùng không cam lòng thật sâu. Thánh thủy, làm sao có thể cứ bị người ta mang đi như vậy ? Theo như lời của cấm địa thủ vệ, người mang đi thánh thủy là một cô gái màu da ngăm đen ?

"Không cần nói có lệ một tiếng là đủ." Đại trưởng lão tựa hồ xem thấu tâm tư lục trưởng lão , tiến lên vỗ vỗ bả vai lục trưởng lão nói, "Tính cách của hắn ngươi đã rõ ràng , không cần đi mạo hiểm làm chuyện điên rồ. Ta không hy vọng ngươi gặp chuyện không may, hiểu chưa?"

"Dạ, hiểu được ." Lục trưởng lão vẫn là cúi đầu, nhìn như thuận theo mà đáp ứng.

"Ngươi biết là tốt rồi. Tốt lắm, mọi người đều đi thôi." Đại trưởng lão có chút mệt mỏi phất phất tay, ý bảo mọi người rời đi.

Mọi người đều ly khai đại điện, lục trưởng lão đi ở cuối cùng, hắn cúi đầu chậm rãi tiêu sái đi ở trên hành lang, bộ pháp càng ngày càng chậm, trong lòng là càng nghĩ càng căm tức cùng không cam lòng. Chẳng lẽ cứ quên đi như vậy ? Nếu năm nay không chiếm được đan dược do thánh thủy luyện chế đan, gia tộc thật sự sẽ xuất hiện tình huống không người thừa kế sao? Thật đáng giận!

Bóng dáng năm vị trưởng lão dần dần đi xa, lục trưởng lão gắt gao cắn nhanh môi, cước bộ đột nhiên dừng lại, trong lòng không ngừng đấu tranh . Tìm về hay không? Tìm về, thủ đoạn của tên hỗn đản Mạc Thanh Tuyệt hắn cũng biết đến, tàn nhẫn quả quyết. Nhưng là nếu không tìm, gia tộc của mình sẽ gặp phải việc hoán huyết ( dạng như là không giữ được dòng máu chính thống làm trưởng tộc mà phải chọn ng dòng máu khác). Thục khinh thục trọng? Gia tộc không thể cứ như vậy mà bị hủy hoại chỉ trong chốc lát. Cho dù chính mình một người chết đi, cũng muốn làm cho gia tộc tiếp tục hưng thịnh. Lục trưởng lão rốt cục hạ quyết định và quyết tâm, đột nhiên xoay người, hướng phương hướng ngược lại cấp tốc rời đi.

Người muốn tìm có đặc trưng rất rõ ràng, làn cô gái có da ngăm đen !

...

Trời dần dần sáng, Bạch Phong Hoa một hàng ba người cưỡi ngựa suốt đêm bôn ba một buổi tối, ngựa cũng đã mệt mỏi , ban đêm mà đi đường thì hao thể lực rất nhiều.

"Nghỉ ngơi một chút lại đi." Bạch Phong Hoa dừng mã, xoay người xuống dưới, vỗ vỗ cổ ngựa, ý bảo ngựa tự đi chung quanh ăn cỏ.

Bạch Tử Mặc cùng An Thiếu Minh cũng xoay người xuống ngựa, thở phào nhẹ nhõm nói: "Tỷ, hẳn là sẽ không có chuyện gì đi?"

"Tóm lại, không cần lơ là, không cần thả lỏng." Bạch Phong Hoa sắc mặt nghiêm túc trầm giọng dặn dò .

"Dạ, bất quá, trước tiên lại đây ăn một chút gì đi." An Thiếu Minh lấy ra lương khô, tiếp đón hai người, "Không ăn no thì làm thế nào mà có khí lực để chạy đi?"

Ba người cùng nhau ăn vài thứ, uống chút nước trong, nghỉ ngơi một chút xong, Bạch Phong Hoa đứng lên nói: "Tử Mặc, Thiếu Minh, chúng ta liền tách ra ở nơi này đi."

"Vì sao?" Bạch Tử Mặc cùng An Thiếu Minh đồng thời kinh ngạc đứng lên, khó hiểu hỏi.

"Tử Mặc, nhớ rõ lời ta nói sao?" Ánh mắt Bạch Phong Hoa trầm xuống dưới.

Thịnh thế Phong HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ