Chương 63

312 3 0
                                    

Nghe được tiếng người nọ trên cây, thị vệ bên người Bạch Phong Hoa nổi giận, rút kiếm phẫn nộ quát "Lớn mật! Người nào dám vô lễ?"

"Chỉ một thị vệ nho nhỏ cũng dám đối với bản công tử hô to gọi nhỏ?" Thanh âm khinh thường, tiếp theo một đạo chiến khí sắc bén liền đánh úp về phía thị vệ.

Khanh một tiếng, trong xe ngựa cũng bắn ra một đạo màu trắng chiến khí, hai người giao chiêu, phát ra âm thanh thanh thúy, triệt tiêu công kích.

"Bạch Hổ thánh giả, ngươi là người dị quốc lại chạy đến Đông Mộc làm gì, còn tỏ vẻ kiêu ngạo?" Trong xe ngựa truyền ra thanh âm lạnh như băng, tiếp theo một đạo sắc bén màu trắng chiến khí chuẩn xác đánh úp về phía cành cây mà người đó đang đứng.

Người trong xe ngựa vạch trần thân phận của hắn, hơi sửng sốt, dưới chân đã không còn điểm tựa, cả người có chút chật vật rơi xuống, giữa không trung ổn định thân hình, vững vàng đáp xuống.

"Trong xe ngựa có phải là Chu Tước thánh giả?" Kẻ rơi xuống nhìn khác xa những người của Bạch Hổ thánh điện đang giao tranh với hắc y nhân bên kia, tương phản là toàn thân vận quần áo màu đen , gương mặt tuấn mĩ có chút phóng đãng cùng không kềm chế được, một đầu tóc dài tối đen dùng một cây trâm màu đen tùy ý cố định, màu đen quần áo, màu đen giày, màu đen vỏ kiếm... Toàn thân đều tản một phong thái tùy tiện.

"Chu cái đùi a! Các ngươi tiếp tục đánh, phiền toái nhường đường." Bạch Phong Hoa ngay từ đầu nghe tiếng nam tử lỗ mãng đã cảm thấy không hảo cảm.

"Còn tưởng người ngồi trên xe ngựa đặc biệt là Chu Tước thánh giả, nhưng nghe nói Chu Tước thánh giả ôn nhu cao quý, xem ra các hạ không phải là Chu Tước thánh giả?" Bạch Hổ thánh giả cười hì hì nói. Trong lòng lại thấy đối với người nói chuyện người trên xe có chút hứng thú. Người của Chu Tước thánh điện đều cố làm ra vẻ cao cao tại thượng sao? Hôm nay làm sao có thể có nữ tử nói chuyện trắng trợn như vậy?

Bạch Phong Hoa cười lạnh "Ngồi trong xe ngựa không phải là Chu Tước thánh giả, còn kẻ mặc một thân đen là quạ đen?" Xe ngựa xa hoa đến cực điểm, là xe ngựa chuyên dụng của Chu Tước thánh giả. trước khi Bạch Phong Hoa đi, Chu Tước thánh giả cố ý đem xe ngựa cho nàng ngồi 'Ưu ái'.

"Ôi, đừng nói như vậy, chúng ta chỉ là đuổi theo một đám đạo tặc mới đi ngang qua nơi này." Bạch Hổ thánh giả vừa nghe khẩu khí Bạch Phong Hoa trong lòng có chút buồn cười. Cô gái trong xe ngựa tựa hồ không có hảo cảm. Nhưng là, có ý tứ a, ha ha...

"Đạo tặc?" Bạch Phong Hoa vừa nghe, nhíu mày, dám đến thánh điện trộm chỉ sợ không đơn giản như vậy. Hơn nữa trộm ra gì đó chỉ biết càng không đơn giản! Bạch Phong Hoa nghĩ đến đây, xốc rèm xe ngựa, trực tiếp đi xuống dưới, ánh mắt quét về phía trước đánh nhau.

Áo trắng đều là người Bạch Hổ thánh điện, một đám người còn lại là một thân bó sát hắc y nhân, toàn bộ đeo mặt nạ dữ tợn. Bạch Hổ thánh điện có tám người, đối phương lại chỉ có năm, tuy ít người, nhưng không cho người Bạch Hổ thánh điện chiếm được tiện nghi, bọn họ lưng tựa lưng làm thành một vòng tròn, bình tĩnh ứng phó người Bạch Hổ thánh điện công kích.

Thịnh thế Phong HoaWhere stories live. Discover now