Chương 25.2

2.1K 160 9
                                    

Rời khỏi nhà ăn, Tống Duẫn Hành nhận được điện thoại của trợ lý, hình như có việc cần anh giải quyết ngay, Tống Duẫn Hành vốn muốn đưa vợ về ký túc xá, Khương Tri biết anh bận rộn, vội vàng giục anh mau đi. Trước khi đi, Tống Duẫn Hành hẹn hò với cô cẩn thận, thứ sáu đưa cô ra ngoài ăn cơm, chủ nhật về nhà ở.

Tống Duẫn Hành đi rồi, Khương Tri trở về ký túc xá một mình, gặp được một cô gái ở cầu thang, người cô ấy rất nhỏ, chiều cao chưa tới 1m6 nhưng trên tay vác theo hai vali hành lý lớn, nhìn dáng vẻ cô ấy cố hết sức mang cái vali lên trên, có thể thấy chúng nặng hơn người cô ấy rất nhiều.

Ngay vào lúc một chiếc vali của cô ấy sắp đổ xuống, Khương Tri lập tức vội vàng tiến lên giữ lại.

Đường Hương Diệc toát mồ hôi để trèo lên trên, bỗng thấy trong tay nhẹ đi, nhìn lại phía sau mới thấy có một em gái giúp mình đỡ vali hành lý.

"Cảm ơn nhé, em gái." Trong nháy mắt Đường Hương Diệc thở phào nhẹ nhõm, đối diện với ánh mắt thân thiện của Khương Tri, trong lòng khá thoải mái.

Vali hành lý của cô ấy còn nặng hơn cả người, Khương Tri hỏi cô ấy ở phòng nào, Đường Hương Diệc đáp: "504"

Ánh mắt Khương Tri sáng lên, khuôn mặt nhỏ nhắn, ý cười dịu dàng, "Chúng ta là bạn cùng phòng."

Biết cô gái trước mặt là bạn cùng phòng với mình, Khương Tri vô cùng nhiệt tình, sử dụng hết sức bình sinh, cố gắng khiêng vali hành lý của Đường Hương Diệc lên phòng ký túc.

Lúc hai người đến ký túc xá, Từ Vi không ở đó, trong phòng đâu đâu cũng là đồ đạc của cô ta, ngay cả trên mặt bàn của Đường Hương Diệc cũng có mỹ phẩm của cô ta.

Đường Hương Diệc là người có tính cách tùy tiện, hai người lướt qua đống hộp đựng giày vứt lung tung trên nền đất, Khương Tri giúp cô ấy thu dọn đồ đạc.

Hai người đều là người dễ gần, tính tình Khương Tri ngoan ngoãn dịu dàng, trò chuyện với Đường Hương Diệc vài câu mới biết nhà cô ấy cách thành phố rất xa, ngồi tàu hỏa gần 30 tiếng đồng hồ mới đến nơi.

Quê nhà Đường Hương Diệc thuộc huyện nghèo, chỉ có một ga tàu hỏa cũ kĩ, nếu như muốn đi máy bay còn phải ngồi tàu tới sân bay thành phố Lâm.

Hai người thu dọn phòng một hồi, thuận tiện sắp xếp lại đống hộp đựng giày trên nền đất của Từ Vi. Khương Tri đoán Đường Hương Diệc chắc còn chưa kịp ăn cơm, nên lôi trong đống đồ ăn vặt ra hai cái bánh mì đưa cho cô ấy, "Cậu ăn cái này trước đi, lấp đầy cái bụng."

Bây giờ đã quá thời gian ăn trưa lâu rồi, nhà ăn cũng đóng cửa.

Đường Hương Diệc cười cười nói cảm ơn, hai cô gái lại trò chuyện thêm nhiều chuyện khác.

-

Phòng ký túc của Khương Tri là dành cho bốn người ở, còn có một nữ sinh là người địa phương, tên là Tề Uyển, tính cách gần giống Khương Tri, rất ít nói. Cô ấy đeo một chiếc kính mắt dày, là học bá điển hình, trong hành lý mang đến, phân nửa đều là sách.

Trong một buổi chiều, ba người đã rất thân thiết. Lúc Từ Vi trở về, đã đến giờ giới nghiêm, nhìn thấy bạn cùng phòng mới, cô ta chỉ chào hỏi đơn giản.

[EDIT] Với Em, Đâu Chỉ Là Rung Động - Quân Tử A QuáchWhere stories live. Discover now