Chap 8: Thời còn bé

110 15 0
                                    

Họ quen nhau từ nhỏ sao?? Sao mình không biết gì nhỉ? Tại sao họ phải giấu mình vậy ?
---------------------------------------------------------
Hôm sau Namjoon vẫn chưa tỉnh lại Taehyung nhẹ nhàng đi tới giường cậu và ngồi xuống, nắm lấy tay Namjoon đặt lên một nụ hôn, nhìn một lúc rồi anh mở miệng nói :" Cậu biết gì không cậu ngủ xấu lắm, không còn thấy hai đồng tiền nữa, ngủ một ngày thôi là được rồi sao lại ngủ đến tận hôm sau thế. Tớ nghĩ nên cho cậu biết một chuyện về ba chúng tớ, thật ra tớ, Jimin và Jungkook đã quen nhau từ trước rồi... " đến đây Taehyung bỗng dừng lại một chút hai tay vẫn giữ một tay của Namjoon mà thở dài rồi tiếp tục nói :" Tớ không nói cũng là có lý do nên đừng giận tớ nha!Bây giờ thì tớ sẽ cho cậu biết hết mọi chuyện. Chuyện là.... " Taehyung bắt đầu kể cho Namjoon nghe:
Ngày đó lúc còn nhỏ khoảng 5 tuổi Taehyung được ba mẹ cho gặp mặt bạn mình là ba mẹ Jimin, Jungkook, Minchae và một người con trai nữa nhưng do không thích tiếp xúc với người lạ nên không biết tên chỉ biết cậu ấy thường được ba mẹ gọi là Monie thôi. Lúc đó cả bốn đều chơi với nhau rất vui trừ cậu bé tên Monie thì cứ lủi thủi một mình thế là Taehyung đành qua bắt chuyện với cậu bé ấy :" Chào cậu tụi mình chơi chung nha." Taehyung vừa bắt chuyện cậu bé ấy giật mình một xíu rồi quay qua cười tươi với Taehyung lộ hai lúm đồng tiền cực xinh làm Taehyung đắm chìm vào trong đó. Thế là cả hai cùng quay lại chơi với 3 người còn lại. Thấy Monie tới Jimin nhớ đến lai lịch của cậu nhóc liền quay qua hỏi :" Bạn mấy tuổi rồi." nghe thế cậu nhóc đó không ngần ngại trả lời :" Mình 5 tuổi rồi đó." Taehyung liền nói :" Vậy là bằng tuổi mình và Minchae rồi, còn lớn hơn Jungkook, Jimin 1 tuổi nữa." tiếp lời Jungkook liền nói tiếp :" Em là Jungkook anh có thể gọi là Kookie còn đây là Jimin anh cứ gọi là Minie cho thân mật, anh vừa nói với anh là Taehyung, còn kia là chị Minchae chị ấy hơi chảnh một xíu nhưng anh đừng lo chị ấy không hại ai đâu. Còn anh, anh tên gì vậy." nghe Jungkook hỏi cậu bé định trả lời nhưng chợt khựng lại rồi nói :" Anh tên là Mon mọi người cứ gọi Monie là được." sau đó quay qua nói với Taehyung :" Mình có thể gọi cậu là Taetae được không liền nhận được cái gật đầu của cậu ấy. Thế là cả 5 chơi với nhau vui vẻ đặc biệt là Taehyung và Monie đến tận giờ về. Đang chơi vui vẻ thì mẹ Monie gọi cậu ấy lại và nói :" Monie à! Đợt này ba mẹ phải đi công tác con có muốn ở nhờ nhà bạn mẹ không, là mẹ của Taehyung đó." lúc này Taehyung nghe trong giọng mẹ cậu có phần nham hiểm mà còn có phần ghen ghét như muốn cậu phải đồng ý vậy nhưng nghĩ lại dù sao đó cũng là mẹ Monie nên Taehyung cũng bỏ qua, về phần Monie cậu bé chỉ lạnh nhạt đáp có xong quay lại với trò vui của mình đột nhiên Taehyung cảm thấy Monie chỉ vui khi chơi cùng mọi người còn lúc nói chuyện với ba mẹ thì lạnh nhạt vô cùng nhưng cũng không lâu sau đó lại bỏ qua lần nữa dù sao anh cũng chỉ là một đứa trẻ không muốn suy nghĩ nhiều.
Ngày hôm sau Monie dọn đến ở nhà Taehyung nghe thoang thoáng thì hình như là ở 3 tuần thì phải, lúc Monie tới Taehyung với Minchae đang chơi ở trên phòng, thấy Monie tới Minchae tỏ vẻ không vui hỏi :" Tại sao cậu lại tới đây? " thì Taehyung liền trả lời thay :" Monie sẽ ở đây tận ba tuần để chơi với mình đó! " lúc này mặt Minchae càng sắc lại bực bội đi ra cửa, không nói một lời chào với mẹ Taehyung mà cứ kêu tài xế chở về, thấy lạ Monie bèn hỏi Taehyung :" Mình mới tới đã đuổi bạn gái bạn về rồi sai bạn khônh đuổi theo? " Taehyung liền giật mình phì cười :" Bạn ấy đâu phải bạn gái mình đâu, bạn tới chơi với mình sao mình đuổi theo bạn đó được. " Thế là Taehyung dẫn Monie lên phòng xếp đồ phụ xong cả hai ra sân sau chơi. Dường như, cả hai đều chơi như đã thân lâu dù chỉ mới gặp vào hôm qua. lúc này nghĩ ra gì đó Monie nói với Taehyung
:" Bạn có thể cùng mình ngồi tâm sự không? " liền nhận được cái gật đầu nhẹ của Taehyung, cả hai cùng nhau đi tới phía gốc cây lớn và ngồi xuống. Monie bắt đầu nói về những việc xảy ra trong nhà cậu và cả chuyện cậu nói chuyện lạnh nhạt với mẹ cậu đều có lý do cả, cuối cùng Taehyung cũng biết thì ra Monie bị ba mẹ ruồng bỏ từ lúc còn nhỏ, mẹ Monie hỏi cậu có muốn qua không chìa cái cớ chứ thật chất là bắt buộc cậu ấy phải qua còn lý do thì Monie không biết. Khi nghe cậu kể xong Taehyung mới nói :" Đừng lo từ bây giờ tớ sẽ cố gắng bảo vệ cậu thật tốt. " rồi cả hai cùng quay lại chơi với nhau.
--------$$$$-------
Đến tối mẹ Taehyung nấu những món yêu thích của Taehyung cho Monie ăn thử liền cảm thấy hài lòng khi được Monie khen lấy khen để, cô càng cảm thấy thằng bé này đáng yêu và rất ngoan nữa. Vì Monie mới đến nên mẹ Taehyung muốn hai đứa thân thiết hơn đã cho Monie ngủ cùng Taehyung. Đến đêm cả hai cùng nằm nói chuyện từ trên trời xuống đất thì đột nhiên Monie quay qua hỏi Taehyung :" Cậu nghĩ con trai yêu con trai được không? " nghe đến đây bỗng Taehyung giật mình :" Theo tớ thì đó là chuyện bình thường thôi miễn sao họ hạnh phúc. " lúc này mắt Monie bỗng trùng xuống :" Vậy tại sao mọi người lớn lại ghét việc đó vậy? " rồi cả hai rơi vào trầm mặc rồi dần chìm vào giấc ngủ sâu luôn. Sáng hôm sau,....
---------------------------------------------------------
Xin lỗi vì khá lâu rồi mình mới đăng lại nhưng mà cũng đã vào năm học mới rồi nên việc ra chap mới nhanh cũng khá khó với mình vì năm nay là năm quan trọng với mình nên có lẽ mình sẽ không ra chap thường xuyên được nên nếu mình có ra chap mới trễ thì mong mọi người bỏ qua. Xin cảm ơn.

[Vmon] Hai chữ " tình yêu "Where stories live. Discover now