Chap 48 : California

1.1K 55 3
                                    

Những cơn gió bắc lạnh lẽo từng đợt tràn về xua đi cái nóng bức nơi thành phố, thỉnh thoảng lại có những cơn mưa phùn ướt át tạo cho con người thêm những khoảng lặng. Sau cuộc thi tên tuổi của nó ngày càng được nhiều người biết đến, Nancy cũng qua Anh du học ngay hôm sau nên đời nó cũng thêm bình yên. Vì Á khôi 1 bị loại nên nghiễm nhiên Jihyo từ Á khôi 2 lên Á khôi 1, cuộc vui chơi tại Disney Land vừa qua cũng đã hàn gắn thêm phần nào tình cảm giữa Jihyo và Daniel.

- Chaeyoung ơi cô thủ quỹ nhắn cậu lên văn phòng gặp cô ký nhận tiền để qua Mỹ đấy! – Bí thư lớp truyền đạt lại sau khi từ văn phòng về.

- À ừ

Không nhắc nó cũng quên mất sự kiện được tổ chức vào ngày 27 tháng 12 sắp tới, chuyến bay và khách sạn tất cả đã được lên lịch trình sẵn. Trong 3 ngày 2 đêm sắp tới chắc chắn nó sẽ có được những kỉ niệm khó quên.
.
Tại sân bay
4 PM
Vừa bước xuống sân bay nó đã cảm nhận được cái lạnh ở California những ngày đông này, cuộc sống ở đây cũng khá tấp nập, ngồi trong chiếc Audi nó không để ý đến sự hiện diện của Jungkook ở bên cạnh, chỉ đeo headphone rồi lặng lẽ nhìn ngắm những con người với nhịp sống nơi thành phố thượng thừa này.

Khách sạn Shilla.
- Còn một phòng thôi sao? Chị nhầm không vậy? – Nó hơi bất ngờ khi tiếp tân khách sạn thông báo

- Dạ chúng tôi rất xin lỗi quý khách!

- Chúng tôi đặt trước 2 phòng mà? – Hắn cũng có vẻ không thích.

- Tại vì sự kiện Aristocratic Party năm nay được tổ chức sát lễ giáng sinh nên lượng khách có tăng lên so với mọi năm, chúng tôi rất xin lỗi vì sự thiếu sót này. Mong cậu chủ Jeon thông cảm cho – Quản lí khách sạn cũng có mặt để tiếp đón.

Hắn không nói thêm gì cầm chìa khóa phòng rồi kéo nó bước vô thang máy. Nó vẫn tỏ vẻ bất mãn:

- Tại sao không đổi khách sạn?

- Cô nghĩ xem

- Đâu nhất thiết phải là khách sạn tốt nhất, khách sạn 5 sao khác cũng được cơ mà.

- Cô không nghe quản lí nói à? Đây là đặt trước 2 ngày có phòng cho cô ở là họ nể mặt lắm rồi – hắn ghé sát mặt dồn nó vào góc thang máy - ngừng ý kiến đi tiểu thư!

Hắn vừa dứt lời cũng là lúc thang máy mở cửa, hắn đi bước ra trước, nó cắn chặt môi dưới kiềm chế sự tức giận, nó còn có thể làm gì khác được nữa.
Nó còn đang bận rộn chỉ chỗ xếp đồ cho phục vụ khách sạn thì hắn đã tắm xong, gọi điện cho ai đó rồi ra ngoài, không quên nói với nó:

- Có chuyện gì thì gọi, tôi ra ngoài.

- Cần phải lo á – Nó bĩu môi sau khi hắn đóng cửa.
.
Sửa soạn đầy đủ nó đang tính ra ngoài ăn thì hắn xuất hiện

- Ấy, tưởng đi không về! - Nó đá xéo hắn.

- Về đưa cô đi ăn không lại đi lạc mất

- Cái gì? Tôi không phải con nít.

Nó hất hàm rồi xách túi ra thang máy trước. Ô tô của hắn đang đợi sẵn trước cổng khách sạn. Chiếc xe đưa hai người đến nhà hàng ăn tối. Các món ăn mang đậm hương vị truyền thống của đất nước Mỹ.

[RoséKook ver] Đồ ngốc, anh yêu em !!! ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ