Woodbine - Cuồng Si

250 21 0
                                    

Boboiboy đang phát điên, thực sự phát điên. Anh điên vì cậu, Anh điên vì yêu. Anh thực sự ám ảnh về cậu. Anh thực sự ám ảnh với việc chiếm hữu cậu theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa trắng. Anh ám ảnh với suy nghĩ làm cách nào để giữ cậu ở bên cạnh anh mãi mãi. Boboiboy thực sự điên rồi.

Việc đầu tiên anh làm sau khi cả hai về chung từ trường đại học là kiểm tra điện thoại của cậu. Chỉ cần nhìn thấy một tin nhắn hay một email lạ, anh đều sẽ hỏi cậu. Sau khi nhận được câu trả lời, anh sẽ không quan tâm mà vứt cái điện thoại ra chỗ khác để ôm lấy cậu và bám theo cậu cả buổi tối. Nhưng sang đến ngày hôm sau, những thứ không quan trọng đều sẽ không cánh mà biến mất khỏi điện thoại. Lẽ dĩ nhiên Fang biết nguyên nhân do đâu, nhưng cậu lại cảm thấy chuyện này quá ư là bình thường.

Việc cuối cùng anh làm trong ngày chính là nói yêu cậu thật nhiều lần đến khi ngủ thiếp đi thì thôi. Khi thức giấc giữa đêm, nếu thấy cậu vẫn còn yên bình nằm bên cạnh, anh sẽ an tâm mà ngủ tiếp. Còn nếu không thấy cậu, anh sẽ ngay lập tức vùng dậy chạy đi tìm kiếm khắp nhà cho đến khi tìm được cậu thì thôi. Sau đó khi thức dậy vào buổi sáng sẽ vô cùng kiên nhẫn chờ cậu trả lời cho câu hỏi mà ngày nào anh cũng hỏi chính là "Cậu còn yêu tớ không?". Mặc dù lần nào câu trả lời anh nhận được cũng đều là một, nhưng anh vẫn cứ muốn hỏi, hằng ngày. Và ngạc nhiên là Fang không hề thấy điều này phiền toái, ngược lại, cậu còn rất thích thú.

Boboiboy sẽ không để Fang đi với người khác, trừ khi là vì việc học hay những hoạt động ngoại khóa. Boboiboy sẽ không bao giờ để người khác tiếp cận cậu ở khoảng cách quá gần. Nếu có ai để ý đến cậu, anh sẽ sử dụng mọi cách thức triệt để cách li cậu và người đó. Vì người anh yêu quá hoàn hảo, nên anh thường xuyên đau đầu vì phải xử lí những "cái đuôi dai dẳng" ấy. Khi ai đó nhìn cậu quá năm giây, xem như sổ đen của anh xuất hiện thêm cái tên mới. Trạng thái thường thấy trong suy nghĩ của anh chính là "Người của tôi, cấm nhìn, cấm đụng chạm, cấm mơ tưởng."

Nhưng những việc đó anh không hề biểu lộ ra ngoài. Trong mắt mọi người, Boboiboy vẫn rất bình thường, vẫn là một chàng trai vui vẻ hòa đồng. Những gương mặt khác của anh chỉ mình cậu thấy. Và cậu cảm thấy vô cùng hài lòng về điều này. Cậu chính là duy nhất của anh, mãi mãi là như thế. Anh điên vì yêu cậu. Được, vậy cậu điên cùng anh. Một tình yêu thật điên cuồng. Vô cùng hoàn hảo.

[BoiFang] FlowersWhere stories live. Discover now