Gardenia - Đơn Phương

218 21 9
                                    

Mọi người nói Fang mạnh mẽ, cậu cũng thấy mình như vậy.

Mọi người nói Fang lạnh lùng, cậu cũng thấy mình như vậy.

Mọi người nói Fang vô tâm, cậu cũng thấy mình như vậy.

Anh và cậu ngày bé, đối chọi nhau chan chát như nước với lửa, không ngày nào là không gây gổ đánh nhau, cậu mặc kệ.

Anh và cậu khi trưởng thành, đã không còn thói quen mỗi ngày đều phải kiếm đối phương để gây chuyện vài câu, suy nghĩ cũng dần đi theo hai hướng khác nhau, cậu mặc kệ.

Anh và cậu ngày càng bận rộn vì công việc và cuộc sống riêng, đến thời gian gặp mặt nhau trò chuyện ôn lại kỉ niệm còn không có chứ đừng nói là quan tâm nhau, cậu mặc kệ.

Anh có người yêu và dần xem như cậu như người xa lạ, có tình cờ nhìn thấy nhau trên đường cũng chỉ gật đầu xem như phép tắc xã giao tối thiểu, cậu cứ mặc kệ.

Anh đã không còn nhớ một người tên Fang từng hiện diện trong cuộc đời anh, tựa như cậu chưa bao giờ tồn tại, cậu vẫn mặc kệ.

Anh kết hôn, sinh con, có một gia đình hạnh phúc bên người anh đã chọn, cậu cũng mặc kệ.

Tất cả những thứ xung quanh anh làm tổn thương cậu, cậu đều mặc kệ. Tất cả những lời anh nói và những điều anh làm vô tình hữu ý bóp nát trái tim cậu, cậu đều mặc kệ. Nói cậu mạnh mẽ, nói cậu lạnh lùng, nói cậu vô tâm, chi bằng nói cậu ngốc, vẫn cứ như vậy mà cố chấp.

Cậu không như mọi người vẫn nói, cậu biết vậy. Cậu chỉ là một con người bình thường, yêu một chàng trai tên Boboiboy. Cậu, đến cuối cùng, chỉ là một hình bóng lặng lẽ yêu anh.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 31, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[BoiFang] FlowersWhere stories live. Discover now