C6 - C7 - C8,

104 14 2
                                    

LeeKim

WINNER

ĐƯỜNG VỀ

< CHƯƠNG VI >

In My Heart

( My Favorite Highway )

[ Vui lòng không chỉnh sửa hay mang đứa con tinh thần này của mình đi nơi khác nếu chưa có sự cho phép ]

******

Khi Jinwoo tỉnh dậy vào sáng sớm hôm sau, điều đầu tiên đập vào mắt anh vẫn là hình ảnh Lee Aru đang cởi trần ngồi quay mặt vào tường. Cả đêm hôm qua người đàn ông này có chợp mắt chút nào không, Jinwoo chẳng thể nào biết được.

Dưới ánh nắng mặt trời đang chiếu rọi qua khe cửa, màu da phản ánh vẻ phong trần như được phô trương thêm sự rắn rỏi, Aru chỉ đang ngồi tung chiếc hộp diêm vào không trung rồi lại bắt lấy nó, thả tầm mắt ra xa xăm tựa như đang nghĩ ngợi điều gì đó chứ không hề để ý đến thứ đang được mình tung hứng ở trong tay, thế mà sự hiện hữu của cậu ta vẫn trông chẳng mờ nhạt, người đàn ông này kể cả trong lúc đang ngồi yên lặng thì vẫn như đang thầm mang sức ảnh hưởng của mình bao trùm lên khắp căn phòng.

Jinwoo cụp mắt nhìn xuống chăn nệm bên dưới, lặng lẽ quan sát Aru một hồi lại khiến anh sực nhớ ra câu hỏi chưa có lời giải đáp đêm hôm qua, Jinwoo đã quên không gặng hỏi tới cùng về lý do tại sao Aru lại phải cất công đi đòi lại chiếc hộp diêm kia.

Khẽ trở mình nằm ngửa ra trong thinh lặng, Jinwoo khổ sở nhíu mày, anh thậm chí còn chẳng biết mình đang làm gì ở đây nữa, bị Aru tịch thu hết đồ đạc cá nhân khiến Jinwoo mất liên lạc với thế giới bên ngoài, anh lại còn đang bị thân phận bí ẩn của người đàn ông họ Lee kia gây xao nhãng.

Vốn dĩ sau khi chứng kiến Aru giúp mình che giấu thân phận thật, dù Jinwoo đã chẳng hề lên tiếng nhờ vả, cho dù động cơ đằng sau những hành động mờ ám đó của cậu ta có là tốt hay xấu, thì chuyện Jinwoo đang được Aru bảo vệ vẫn là sự thật không thể chối cãi được.

Nếu không có Aru, Jinwoo biết kết cục của anh rồi cũng sẽ chẳng khác mấy so với những người trong đoàn xiếc tối hôm qua, cũng sẽ vì bị uy hiếp mà cắn răng nhịn nhục, cam chịu trở thành công cụ mua vui của bọn cục súc ngoài kia. Nếu không nhờ một người có tiếng nói trong băng nhóm như Aru đứng ra công khai quyền sở hữu với Jinwoo, thì anh hiện tại đã không thể nằm yên lành ở trong này.

Rõ ràng là Aru đối với Jinwoo trước mắt không hề thấy ý đồ xấu, vậy nên trong vài phút ấm lòng vì cảm kích sự chở che cậu ta dành cho mình, Jinwoo đã nảy sinh ý định lợi dụng người đàn ông này, cậu ta không tầm thường, mà ngược lại còn được tên Lão Đại kia tin tưởng, chỉ cần Jinwoo tìm ra cách để thể hiện được giá trị của bản thân, thuyết phục được Aru tin rằng anh có thể mang lại lợi ích cho cậu ta, thì biết đâu chừng những ngày sắp tới Jinwoo chẳng những sẽ nhận được sự bảo trợ, mà còn có thể tiện bề khai thác thông tin về cái tổ chức buôn lậu đáng gờm này.

[HoonWoo|WINNER] ĐƯỜNG VỀ.Where stories live. Discover now