Người đàn ông trưởng thành

3.4K 145 4
                                    



Trong suy nghĩ của mọi người  , Taehyung  vẫn luôn là một người vui vẻ vô tư , luôn là một chàng trai dễ thương , biết suy nghĩ cho người khác , lại còn là một người vô cùng tốt bụng ...

Thì đúng là vậy , không sai một chút nào , chỉ có điều anh gần đây đang trở thành một người đàn ông , khi trưởng thành rồi , suy nghĩ sẽ nhiều hơn , thấu đáo hơn và còn bất kì cái gì liên quan tới cái tên  Jeon Jungkook đều được anh đưa lên hàng đầu .

Nhưng  cậu không thích điều này , không thích anh trưởng thành hơn bởi anh sẽ không còn thể hiện tình cảm với cậu như trước kia .

Ngày trước , chỉ cần anh gọi cậu một tiếng " Jungkookie" cậu sẽ thấy vui vẻ cả ngày .

Còn bây giờ anh vẫn gọi cậu là " Jungkookie" lại khiến cậu mềm nhũn . Khiến cậu muốn dấng thân cho anh ngay lập tức .

Vốn dĩ giọng điệu của anh đã trầm , đã rất quyến rũ rồi , khi gọi tên cậu , tông giọng lại trầm xuống nữa nhưng lại rất dịu dàng , giống anh đang ngâm nga tên cậu như một bài hát...

"Sao ...sao vậy ??"

" Không có gì , chỉ là muốn gọi tên em thôi !" Anh cười.

" Anh bị ấm đầu sao? Giở hơi !" Cậu đỏ mặt , cái con người này .

" JungKookie , lại đây nào ..." anh dơ hai tay ý muốn ôm cậu .

" Lại đâu có chứ???" Cậu thắc mắc .

Anh cười trừ , liền kéo cậu vào lòng "Đồ ngốc , em chẳng có chút lãng mạng gì hết."

" Nè , anh nói ai là đồ ngốc hả !!?" Cậu thẹn quá hoá giận , đấm bụp bụp vào lưng anh .

" A...đau, anh nói anh , anh là đồ ngốc ..." Taehyung dở khóc giở cười, nói vậy cậu mới chịu ngồi yên , đôi khi anh thấy cậu như một cậu nhóc vậy , dễ giận cũng thật dễ dỗ mà .

Đúng là dạo nay anh rất kì lạ , toàn nói những câu khó hiểu , người lớn thường vậy sao ??? Khoan đã , Jeon Jungkook cậu cũng là người lớn rồi mà , chắc chắn Taehyung là một người kì quặc !!! (Ôi baby boy @^@)

Mới đây thôi đã đến đến sinh thần của Jungkook , cậu háo hức lắm , dù năm nào cũng là sinh nhật "bất ngờ" nhưng cậu vẫn rất vui , bởi vì không biết rằng Taehyung sẽ tặng mình cái gì ...

Có điều , hình như là mọi người quên mất hôm nay là sinh nhật của em út ! Không có một ai ở nhà , tại sao vậy nhỉ? Cậu đoán rằng chắc mọi người lại đang làm điều gì đó bất ngờ cho cậu !

Đã 12h đêm luôn rồi , mọi người cũng đã về , nhưng sắc mặt ai nấy đều rất mệt mỏi , đi qua cậu cũng chỉ vỗ nhẹ vai cậu mà không nói gì rồi bước về phòng .

Còn Taehyung đâu ?

Bỗng dưng cậu thấy mắt mình cay cay , Jungkook tủi thân quá, biết là mọi người mệt nhưng ít nhất cũng nên cho cậu một lời chúc chứ...

{VKook} Kookie và TanieWhere stories live. Discover now