C9 - C10 - C11,

86 13 5
                                    

LeeKim

WINNER

ĐƯỜNG VỀ

< CHƯƠNG IX >

Bad Together

( Dua Lipa )

[ Vui lòng không chỉnh sửa hay mang đứa con tinh thần này của mình đi nơi khác nếu chưa có sự cho phép ]

*********

Chiếc xe bọc thép lao đi với tốc độ rất nhanh nhưng vẫn duy trì được sự ổn định vừa phải, tuy không thể thấy được cảnh vật phía bên ngoài, Jinwoo vẫn có thể nghe thấy loạt âm thanh của tiếng đạn nã vào xe đầy gắt gao dù chẳng gây hề hấn gì cho nó cả. Được một lúc sau thì chiếc xe chở bọn họ dường như đã thành công thoát ra khỏi vùng nguy hiểm, Jinwoo thận trọng lắng tai nghe ngóng, chẳng còn âm thanh nào lọt được vào bên trong nữa.

"Ổn rồi đấy, bây giờ em sẽ tắt mọi thiết bị có thể khiến chúng ta bị định vị."

Jinwoo ngẩng đầu nhìn về phía cậu thanh niên vừa cất tiếng phá vỡ sự im lặng, cậu ấy đang phụ anh cầm máu cho Aru. Sau khi dùng miệng và bàn tay còn lại để xé bao đựng kim tiêm rồi bình tĩnh tiêm thuốc cho Aru, cậu ấy liền ngẩng đầu lên và mỉm cười thân thiện với người đang hồi hộp dõi theo từng nhất cử nhất động của mình, nét mặt của Jinwoo không che giấu sự dè chừng dành cho tên nhóc sở hữu đôi mắt cười và bờ môi dày trông vô cùng nổi bật đang ngồi ở đối diện với anh.

"Không cần phải lo lắng nữa đâu, anh ấy sắp được cứu rồi."

"Ừm."

Jinwoo ậm ừ với vẻ xa cách, anh không biết liệu cậu bạn trẻ này có thuộc hội buôn lậu không, bởi vì cậu ấy đang hỗ trợ cho Minho và Aru, hai người của hội buôn lậu. Lại càng không biết liệu anh có nên tiếp xúc nhiều với cậu ấy không, vì ngộ nhỡ nếu biết chuyện Jinwoo là nhà báo thì cậu ấy sẽ giết anh để bịt đầu mối thì sao? Dù thằng nhóc này trông có vẻ rất thân thiện và thông minh.

"Em họ Kang, anh có thể gọi em là Seungyoon."

"Ừm..."

"Họ tên của anh là Kim Jinwoo và anh là một nhà báo có đúng không?"

"Làm thế nào cậu biết?"

Jinwoo tròn mắt gấp gáp hỏi.

"Bởi vì chính em là người đã cung cấp thông tin điều tra về anh cho anh Seunghoon biết mà!"

"Seungyoon."

Minho lên tiếng nhắc nhở từ vị trí cầm lái, chàng trai tên Seungyoon liền phụng phịu tỏ vẻ bất mãn nhưng vẫn ngoan ngoãn không nói nữa. Jinwoo cúi gầm đầu xuống và tập trung suy nghĩ, vậy là hai người này cũng đã sớm biết thân phận thật của anh, thế mà họ vẫn mang Jinwoo theo cùng. Hành động này là do chủ quan hay là bởi còn mang một khuất mắc nào khác?

Tuy chạy với vận tốc không hề chậm trên bề mặt cũng chẳng bằng phẳng gì, nhưng Jinwoo cảm tưởng như đã nửa ngày trôi qua bọn họ mới đến đích, anh xót xa nhìn xuống một Aru đang mồ hôi nhễ nhại và nóng bừng vì cơn sốt, cậu ấy đã nằm cắn răng chịu đựng mọi đau đớn suốt con đường gập ghềnh.

[HoonWoo|WINNER] ĐƯỜNG VỀ.Where stories live. Discover now