C15 - C16 - C17 (hoàn)

116 10 0
                                    

LeeKim

WINNER

ĐƯỜNG VỀ

< CHƯƠNG XV >

Dead And Gone

( Justin Timberlake feat T.I )

[ Vui lòng không chỉnh sửa hay mang đứa con tinh thần này của mình đi nơi khác nếu chưa có sự cho phép ]

***************

Jinwoo bất ngờ choàng tỉnh khi đôi mắt anh hãy còn ươn ướt nước, dù đã mỏi mệt thiếp đi sau một đêm hoang lạc bên Aru, anh vẫn mơ thấy họ đang làm tình cùng nhau, chỉ có điều trong trận mây mưa nơi mộng ảo, Jinwoo lại thấy mình đang khóc, nước mắt anh cứ lũ lượt tuôn rơi vì lo lắng, vì buồn bã.

Anh nâng tay tự vuốt lên khuôn mặt mình, rồi theo thói quen hướng mắt nhìn về nơi cửa sổ, buổi sáng sau cái đêm Jinwoo phóng túng trao đi mọi thứ thuộc về anh cho Aru, anh cũng nhìn thấy cậu đang đứng suy tư tại nơi đó, nếu Jinwoo có giật mình tỉnh giấc vào giữa đêm, anh cũng có thể tìm thấy Aru bên cửa sổ.

Jinwoo hơi cụp mắt buồn bã, đã hơn một năm trôi qua kể từ lần đầu tiên anh liều lĩnh bước vào trong hang động này để tìm gặp Aru, để rồi hiện tại nơi đây đã không chỉ như một vị trí lưu trú tạm thời mà còn như là mái nhà thứ hai của anh và cậu, đã ở bên cậu cùng trải qua không ít biến cố, xung đột, thế mà cho đến nay những chuyện Jinwoo nắm được về Aru đều chủ yếu do chính anh tự thân khám phá...

Aru thì vẫn là người đàn ông đứng trầm tư bên cửa sổ mà Jinwoo phải nhìn thấy sau mỗi lần tỉnh dậy, vẫn lì lợm giữ lại cho riêng cậu quá nhiều những hoạch định cùng bí mật, vẫn vạch ra giữa cậu và Jinwoo một lằn ranh ngăn cách, như thể cậu không phải là người đã ôm lấy anh thật chặt và dịu dàng nói yêu anh ngay trong chính căn phòng này, trên chiếc giường của họ.

"Jinwoo."

"Hửm?"

"Miệng vết thương lại bị hở ra rồi."

Jinwoo chán chường buông một tiếng thở dài trước khi thành thạo sơ cứu vết thương và giúp Aru quấn lại những vòng băng, người đàn ông anh yêu cứ bị thương như cơm bữa ấy, khiến Jinwoo có rất nhiều dịp được thực hành lại những gì Taehyun đã chỉ dẫn.

"Cậu nên học cách tiết chế đi."

Jinwoo xót xa nhìn xuống phần thương tích do bị Aru thiếu chú ý chăm sóc mà không thể khép miệng liền da, cậu ta là loại người giỏi chịu đòn mà dù có bị thương hay không thì vẫn có thể sinh hoạt rất đỗi bình thường, kể cả là trong những hoạt động mạnh, kể cả những lúc đang làm tình, vậy nên hầu hết những ai không ở gần sẽ rất khó nhận ra Aru đang bị thương, còn Aru dường như lại rất thích xem nhẹ chuyện thương tích.

"Tiết chế? Khi ở với anh ư?"

Aru phì cười tỏ thái độ chê bai lời khuyên của Jinwoo thiếu hợp lý, rồi vươn tay chộp lấy một chai rượu ở gần đó, sau khi nốc một ngụm, cậu mới thuận tiện đổ rượu lên vết thương để sát trùng nó.

[HoonWoo|WINNER] ĐƯỜNG VỀ.Место, где живут истории. Откройте их для себя