Shot 1: Em thích chị🐥🐰

508 34 11
                                    

Ngày bắt đầu: 4/7/2019

Ngày kết thúc: 6/8/2019

Ngày đăng: 6/8/2019

_____________

"Nghe chị nói, nếu em không muốn chết sớm thì đừng có giảm cân kiểu đó. Không hay đâu, Seungwan."



"Nhưng mà unnie...."

"Đừng cắt lời chị

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.



"Đừng cắt lời chị. Còn nữa, bỏ cái menu chết tiệt kia đi. Buổi sáng và trưa mà em chỉ ăn có một củ khoai lang và nước ép. Ăn ít như vậy mà bao tử em không loét quả thật cũng là một kì công đó. Chúng ta là idol, trước giờ đã bị công ty gò ép cân nặng lắm rồi. Sau buổi comeback, lên cân một tý có chết tay nào. Việc quảng bá cho Red Flavor cũng kết thúc, ngay ngày mai em nên bồi bổ cơ thể đi là vừa.....Em hiểu chứ?"


Wendy không đáp lại mà chỉ khẽ cúi đầu và gật gật vài cái vì phải thừa nhận những điều Irene đang nói là rất đúng. Hôm nay là ngày quảng bá cuối cùng và các thành viên đều nhận ra Wendy gần như đã suýt ngất xỉu ngay trên sân khấu. Tạ ơn Trời, lịch trình đã kết thúc, quản lý đã đưa họ về nhà, nếu cứ dông dài phỏng vấn thì e rằng các thành viên sẽ không chịu nổi, đặc biệt là con Chuột bướng bỉnh kia.


Sau khi "xạc" Wendy một trận, Irene trở về phòng mình và mở cuốn sổ để ghi chép nhật trình hằng ngày. Ngày mai Red Velvet trống hoạt động, cô sẽ tận dụng thời gian đó để ra siêu thị mua ít đồ về tẩm bổ cho mọi người. Ai cũng ăn kiêng vất vả đến nỗi cơ thể đứa nào cũng nhìn như con ma chết đói. Là trưởng nhóm và cũng là người lớn tuổi nhất, Irene hiểu trách nhiệm trên đôi vai mình to lớn dường nào. Và hơn hết, các em ấy cần cô, cô không thể làm ngơ được. Mặc kệ netizen bàn tán về ngoại hình của họ, điều đó cũng chẳng ngăn cản cô mua nguyên liệu về nấu súp cũng như tự thưởng cho bản thân một que kem đậu đỏ.


Ăn có cây kem có chết tay nào? - Irene thầm nghĩ.

Ăn có cây kem có chết tay nào? - Irene thầm nghĩ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Series one shot of JoyreneWhere stories live. Discover now