Shot 2: Cục Gà (feat Seulgi & Yerim)

343 25 18
                                    

Ngày bắt đầu: 7/9/2019

Ngày kết thúc: 22/10/2019

Ngày đăng: 15/11/2019

Quác quác!

_________

Kết thúc một ngày ghi hình bận rộn, Seulgi khoan khoái ngâm mình thư giãn trong bồn tắm đầy bọt xà phòng đã được chuẩn bị từ trước. Chuyến bay dài từ Singapore về Hàn Quốc kèm theo cơn jet lag và sốc nhiệt khiến ai cũng rơi vào trạng thái mệt mỏi, thế nhưng riêng Sooyoung và Wendy không được nghỉ ngơi và phải chạy tiếp lịch trình hằng ngày, chỉ còn cô, Yerim và Irene trong khu kí túc xá.

 Chuyến bay dài từ Singapore về Hàn Quốc kèm theo cơn jet lag và sốc nhiệt khiến ai cũng rơi vào trạng thái mệt mỏi, thế nhưng riêng Sooyoung và Wendy không được nghỉ ngơi và phải chạy tiếp lịch trình hằng ngày, chỉ còn cô, Yerim và Irene trong kh...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Seulgi cảm thấy thật thư giãn vì ít ra sẽ không ai làm phiền cô khi đang tắm. Tại sao mọi người cứ chê cô lười tắm nhất nhóm trong khi ngày nào cô cũng đi tắm ít nhất một lần, dường như có một sự hiểu lầm ở đây. Có lẽ do cô là người tắm muộn nhất và chưa ai chứng kiến điều đó nên họ lầm tưởng cô "sợ" nước.

Seulgi là Gấu, mà Gấu là một loài thích dọc nước nên rất vô lý nếu nói cô sợ nước

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Seulgi là Gấu, mà Gấu là một loài thích dọc nước nên rất vô lý nếu nói cô sợ nước. Được rồi, khi nào đi tắm, cô sẽ xi nhan trước với ai đó trong nhóm để dẹp ngay mấy cái hiểu lầm ấy.


"Mình đói quá!"


Mặc dù hơi buồn ngủ nhưng cái bao tử của cô đang biểu tình dữ dội nên phải kiếm chút gì đó bỏ bụng. Ngáp một hơi dài, Seulgi lê thân rũ rượi xuống bếp và mò trong tủ để tìm xem có gì đó ăn được không. May quá đây rồi, vẫn còn sót một  gói mì tương đen. Dù không thích mì tương đen cho lắm nhưng Seulgi vẫn vui vẻ bắt nước sôi và cho mì vào trụng. Có ăn là được rồi, không cần biết là cái gì. À! Bae Joohyun và Kim Yerim đâu rồi nhỉ? Từ nãy giờ cô không thấy họ, chắc là họ đang ngủ trong phòng.

Hmm yeah, yeah

Oh gosh 난리야 (oh gosh)

맞아 난 좀 기분파

Series one shot of JoyreneWhere stories live. Discover now