Chương 5: Mộc Tịch dị thế sinh hoạt (5)

244 30 4
                                    

Nhà thôn trưởng.

Thời điểm hai người Mộc Tịch cùng Đường Dương chạy tới đã có mấy người ngồi trong sân, ngoại trừ Cầm đã gặp mặt ra, những người khác đều có thể tìm trong trí nhớ của nguyên thân.

Người có thân hình cao lớn, thân thể cường tráng nhưng một mặt hàm hậu kia chính là trưởng thôn, có người nói hắn là thú nhân tượng tộc, thú hình đặc biệt khổng lồ, nhìn kích thước của sân này là có thể nhìn ra.

Thanh niên dáng vẻ lành lạnh đứng bên cạnh trưởng thôn chính là bầu bạncủa hắn, trong ký ức nguyên thân hình như không quá thích bầu bạn của trưởng thôn, Mộc Tịch đoán đại khái là bị người này làm cho đông lạnh đi, có điều dưới cái nhìn của hắn, người này chỉ là mặt lạnh, nên rất dễ thân cận mới đúng.

Cầm đang nâng chính là một lão nhân thú nhân giống cái, cả người tuy rằng vì tuổi tác mà có chút già nua, thế nhưng sắc mặt hồng hào, dáng vẻ từ mi thiện mục, vừa nhìn khiến người ta dễ dàng sinh ra ý muốn thân cận và ỷ lại tâm tình của hắn. Thân là một con yêu tinh, Mộc Tịch có thể cảm nhận rõ ràng.

Mặt khác, Mộc Tịch còn ở trên người lão nhân cảm nhận được khí tức ôn hòa cùng với sinh cơ cuồn cuộn không ngừng, người này, nói vậy chính là lão sư của Cầm, Hòe Sơn đại vu.

"Đại vu, trưởng thôn" Hai người lần lượt đi vào theo tràng chào hỏi.

Đường Dương nhìn thấy đại vu xuất hiện, trên mặt tuy rằng trên mặt như cũ không thay đổi, thế nhưng trong lòng thực tế có chút giật mình.

Phải biết Hòe Sơn đại vu là vu toàn bộ Hòe Sơn Bộ Lạc, Hòe Sơn Bộ Lạc tổng cộng do mười ngôi làng tạo thành, thôn này của bọn họ chỉ là một trong đó. Hòe Sơn đại vu bình thường tự có chỗ ở của chính mình, vu y mỗi làng đều do đại vu tự mình giáo dục, đợi được đại vu thừa nhận, bọn họ liền có thể xuất sư, bọn họ mới có thể dạy cho các đệ tử khác. Như là vu y của thôn bọn họ Cầm, hiện tại hắn vẫn chưa xuất sư, vì lẽ đó chỉ có thể coi vu y thực tập.

Hơn nữa Hòe Sơn đại vu trừ phi sự kiện trọng đại, bình thường sữ không tham dự vào bất cứ sự vụ bên trong thôn, coi như Mộc Tịch trước huyên náo lại còn hung hãn, cũng không đến nỗi sẽ làm phiền đến Hòe Sơn đại vu đứng ra. Vì lẽ đó Đường Dương mới giật mình như vậy.

Trưởng thôn cho hai người ngồi xuống trước, biết họ đối với sự xuất hiện của đại vu sẽ không rõ, liền cười ha ha giải thích nghi hoặc cho Đường Dương.

"Không cần lo lắng, ngày hôm nay ta tìm hai người các ngươi tới đây cũng không phải đại sự gì, chính là nghe Cầm vu y nói Mộc Tịch, ân, hắn khỏi bệnh rồi. Vừa vặn mấy ngày nay đại vu ở trọng thôn chúng ta, sau đó Cầm nói với ta việc này, ta cùng ý của hắn như thế, chính là nghĩ mời đại vu xem giúp Mộc Tịch."

Cầm căng thẳng nhìn Mộc Tịch một chút, phảng phất chỉ lo Mộc Tịch biểu hiện hồi sáng sớm hôm đó chỉ là nhất thời chuyển biến tốt đẹp: "Mộc Tịch a, thân thể ngươi còn có hay không chỗ nào không thoải mái?"

Sáng sớm hắn cùng Mộc Tịch nói chuyện riêng với nhau liền phát hiện Mộc Tịch giống như khôi phục lại tới thời điểm trước khi sanh tiểu thú nhân vậy, chỉ là không nghĩ tới Mộc Tịch sẽ theo Đường Dương ra ngoài săn bắn, như vậy thật sự không thành vấn đề sao?

Cuộc sống của cây tinh ở dị thếWhere stories live. Discover now