"Seungkwan, cậu xem kìa, tuyết rơi rồi."

52 5 4
                                    


Chớp mắt đã gần đến Giáng sinh, tiết trời ngày càng se lạnh. Mẹ tôi trang bị cho cả nhà nào là găng tay, áo ấm, cả mũ len, vớ bông bla bla mọi thứ có thể đem tôi bọc kín thành một quả bông tròn mỗi khi ra đường.

Nghe dự báo thời tiết chiều nay sẽ có tuyết đầu mùa, tôi mặc cộc lốc bộ đồng phục hớn hở chạy sang nhà Hansol đập cửa bất chấp trời lạnh. Chiều nay chúng tôi phải lên trường tổng vệ sinh trước kỳ nghỉ đông, thật may, đúng lúc có cớ rủ Hansol cùng đón trận tuyết đầu mùa rồi.

Cạch , tiếng cửa mở ra cùng cái đầu tròn bé xíu của Sofia:

- A anh Quýt ! Sofia chào anh Quýt, chúc anh ngày mới tốt lành.

Ôi Hansol hãy tha thứ cho người họ Boo đã trúng lời nguyền chết chìm trong sự đáng yêu...

Sofia là em gái của Hansol. Cô bé có cặp má phúng phính, đôi mắt tròn xoe, làn da trắng hồng làm lộ rõ chiếc mũi đang đỏ ửng lên vì lạnh. Tôi sẽ không nói tôi muốn cạp một cái cho thỏa nỗi lòng đâu! Ông anh cuồng em gái của bé con đáng sợ quá nên tôi chẳng dám động.

Anh em nhà này có được cái nguồn gen thật tốt, đứa nào cũng như mĩ nam mĩ nữ làm tôi tủi thân lắm đó.

- Trời lạnh, qua làm gì ? _ Hansol từ trong nhà bước ra, kéo Sofia vào nhà tránh cho con bé bị nhiễm lạnh.

- Cậu xem dự báo thời tiết chưa ? _ Tôi hớn hở như lần đầu thấy tuyết

- Chưa, chiều tôi bận, đừng đợi.

- À ... ừ. Vậy còn buổi tổng vệ sinh ?

- Xin cô Im. Vô học bù.

Tôi bị Sofia kéo tay lôi xềnh xệch vào nhà. Con bé có vẻ lo tôi sẽ bị đông lạnh bên ngoài, hai chân nhanh nhẹn chạy chạy đi lấy em gấu bông bé thích nhất đưa cho tôi, bảo rằng ôm bé gấu sẽ không còn lạnh nữa.

Đáng yêu thật, không như ông anh ngàn năm không nở nổi nụ cười của bé. Tâm trí tôi như bốc hơi mỏi thực tại, vậy là năm nay tôi vẫn không thể cùng cậu ấy đón mùa tuyết đến. Như những năm trước vậy, nên là chỉ buồn một chút thôi...

.

Có một chuyện mà ai cũng biết, đó là Seungkwan thích Hansol lắm, thích đến nỗi, tình yêu bé tí tẹo của một đứa nhóc hỉ mũi chưa sạch giờ đã tiến hóa thành siêu to khổng lồ .

Thuở bé, Seungkwan luôn cười ngốc ngốc nói với Hansol rằng sau này lớn lên cậu sẽ cưới Hansol làm cô dâu.

Lời nói của một đứa nhỏ ngốc nghếch đâu thể khiến người ta phải bận tâm.

Mãi đến khi sinh nhật năm 17 tuổi, Seungkwan đã come out với bố mẹ mình. Cậu thích Hansol hơn tất cả, tình yêu của Seungkwan ngốc nghếch  trở nên mạnh mẽ hơn khi cậu có khả năng nhận thức. Nhưng cậu biết rằng tình yêu tồn tại giữa hai đứa con trai là một tình yêu không hề bình thường.

Nhìn thấy sự thất vọng trong đôi mắt cha mẹ, tối hôm ấy có lẽ là lần đầu Seungkwan khóc nhiều đến thế. Seungkwan là một cậu bé ngoan ngoãn. Bố mẹ đặt trên cậu tất cả những kỳ vọng bố mẹ chưa thể thực hiện ở cuộc đời họ, mong muốn cậu trở thành người con tốt, không cần là tuyệt nhất, chỉ cần một người con tốt trong mắt họ mà thôi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 21, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

/verkwan/ Quay lại nhìn tớ đi.Where stories live. Discover now