Chương 64

904 59 0
                                    

"A... Ưm... Nhẹ chút nào, hôm nay ăn nhầm cái gì mà sung thế?" Mặt Hồng Kỳ đỏ bừng, cố gắng kiềm chế tiếng rên rỉ đang không ngừng trào ra khỏi miệng. Đêm nay Phổ Thông làm rất mạnh bạo, thân dưới thô to mỗi lần vào là vào lút cán, khuấy động huyệt nhỏ một lúc rồi mới kéo ra, lại tàn nhẫn đâm vào lần nữa. Hồng Kỳ có chút ăn không tiêu.

Phổ Thông ôm Hồng Kỳ, bá đạo tàn sát trên thân thể mê người của hắn. Quả nhiên Hồng ca của y là tốt nhất, về chuyện gã điên kia, Phổ Thông sẽ không kể với Hồng Kỳ, tránh làm hắn lo lắng.

"Ưm?" Hồng Kỳ hơi tò mò nhìn Phổ Thông, vô thức phát ra tiếng kêu mang theo chút làm nũng. Phổ Thông nghe được, dây thần kinh lý trí đứt phựt, cúi người cắn lên môi Hồng Kỳ, đùa giỡn đầu lưỡi hắn, đến khi hắn sắp không thở nổi mới buông ra.

Hôm sau, Phổ Thông quyết định sẽ nghỉ xả hơi một ngày, tất nhiên Hồng Kỳ ủng hộ cả hai tay, "Tốt quá rồi, nào, chúng ta ngủ nướng thêm chút nữa."

Hồng Kỳ nhu thuận nằm úp sấp trên ngực Phổ Thông, hắn luôn muốn được ở bên Phổ Thông, nhưng vì công việc nên Phổ Thông phải bôn ba bên ngoài suốt, vì thế Hồng Kỳ càng thêm quý trọng những giây phút được bên nhau như thế này, dù đã tỉnh như sáo nhưng hắn vẫn luyến tiếc hơi ấm trên cơ thể người yêu.

Phổ Thông bóp bóp hai má Hồng Kỳ, cười bảo, "Anh mệt thì ngủ thêm đi, em đi làm cơm đã."

Hồng Kỳ ngẩng đầu nhìn đồng hồ treo tường, đã sắp mười giờ sáng rồi, "Không vội, lát nữa chúng ta gộp hai bữa ăn luôn một thể."

Phổ Thông nhìn cái đầu tổ quạ của Hồng Kỳ, cười hê hê, "Được."

"Ê, em làm gì thế?!" Hồng Kỳ vừa giữ chặt cái tay không ngoan của Phổ Thông, vừa trừng mắt nhìn y, giữa ban ngày ban mặt mà y dám!

"Em hết buồn ngủ rồi, chúng ta vận động cho khỏe người đi." Phổ Thông thích thú nhìn bộ dáng xù lông của Hồng Kỳ.

Tuy cửa đã khóa, rèm cửa cũng kéo kín mít, nhưng mỗi khi nghe loáng thoáng tiếng bước chân của khách đi WC, tim Hồng Kỳ lại nảy lên một cái. Đúng là, đọ về độ dày da mặt, Hồng Kỳ còn thua Phổ Thông nhiều lắm.

Thân thể trong chăn của Hồng Kỳ hoàn toàn trần trụi, Phổ Thông dễ dàng tóm được tiểu Kỳ, thành thục xoa nắn, tiểu Kỳ không phụ lòng y, nhanh chóng dựng thẳng tắp. Phổ Thông nắm tiểu Kỳ, khiêu khích nhìn Hồng Kỳ.

Hồng Kỳ mặt đỏ như gấc, không chịu yếu thế bắt lấy thứ to lớn của Phổ Thông, phát hiện nó đã sớm cương rồi, hóa ra Phổ Thông đã vốn có ý định này.

"Em chơi ăn gian!" Hồng Kỳ một mặt lên án, một mặt hưởng thụ sự phục vụ tận tình của Phổ Thông.

Phổ Thông cười khúc khích lảng tránh vấn đề này. Y xốc chăn chui vào trong.

"Ưm..." Hồng Kỳ ưỡn người, chăn trượt xuống ngực, lộ ra hai đầu vú sưng đỏ như quả chín, trông ngon mắt vô cùng. Phổ Thông dùng miệng đùa bỡn tiểu Kỳ, Hồng Kỳ vặn vẹo tiếp nhận từng đợt trêu chọc của y, đến khi hắn sắp bắn thì khoang miệng ấm nóng của Phổ Thông đột nhiên rời đi.

Xí Hoang Nghi Thượng (Edit) [Hoàn]Where stories live. Discover now